Windows 11 ทำให้การเชื่อมต่อกับรูปภาพ iCloud ของคุณง่ายขึ้น

Windows 11 ทำให้การเชื่อมต่อกับรูปภาพ iCloud ของคุณง่ายขึ้น

 

Microsoft ยินดีที่จะประกาศการเริ่มให้บริการฟีเจอร์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นในตอนนี้ iCloud Photos ถูกรวมเข้ากับแอพ Photos โดยตรงบน Windows 11 และเริ่มเปิดตัวในวันนี้ผ่านการอัปเดตของ Microsoft Store สำหรับแอพ Photos คาดว่าจะพร้อมใช้งานสำหรับลูกค้า Windows 11 ทั้งหมดภายในสิ้นเดือนนี้

แอพ Photos ที่อัปเดตล่าสุดบน Windows 11 ได้รับการออกแบบมาอย่างเข้มข้นเพื่อให้การจัดระเบียบคอลเลกชั่นรูปภาพของผู้ใช้งานให้เป็นเรื่องง่าย ไม่ว่ารูปภาพและวิดีโอของคุณจะมาจากอุปกรณ์ใดหรือมาจากที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ของผู้ใช้งานใดก็ตามก็สามารถชมได้ที่แกลเลอรีที่เดียวทาง Microsoft ได้ออกมาเผยอีกว่า "ทางเรานั้นรู้ว่าลูกค้า Windows จำนวนมากมีคอลเลกชั่นรูปภาพและวิดีโอบน iPhone ซึ่งพวกเขาต้องการดูบนพีซี การผสานรวมรูปภาพ iCloud นี้จะทำให้ผู้ที่มี iPhone สามารถเข้าถึงความทรงจำอันเป็นที่รักได้โดยตรงในที่เดียวและเป็นอีกก้าวหนึ่งในความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราในการสร้างประสบการณ์บน Windows 11 อย่างราบรื่น" 

 

Windows 11 ทำให้การเชื่อมต่อกับรูปภาพ iCloud ของคุณง่ายขึ้น

ที่มา: https://blogs.windows.com/windowsexperience/2022/11/09/windows-11-makes-it-easier-to-connect-to-your-icloud-photos-right-in-the-photos-app/

 


Microsoft Defender เปิดให้ดาวน์โหลดบนอุปกรณ์ทั้ง Android และ iOS ได้แล้ว
Microsoft Defender แอปความปลอดภัยบน PC ได้เปิดตัวให้สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง Android และ iOS ซึ่งไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์พกพาชนิดไหนที่ต้องการเพิ่มคว...
Microsoft เริ่มเปิดตัว  Release Preview เวอร์ชันใหม่ของ Windows 10 22H2 และเริ่มเปิดตัว Copilot
Microsoft อยู่ในระหว่างเปิดตัว Release Preview build สำหรับสมาชิกของโปรแกรม Windows Insiderหมายเลขบิลด์ใหม่คือ 19045.3757 (KB5032278)โดยบิลด์นี้จะเร...

Invoice
024609292
Line
Company