Windows 11 ได้รับการปกป้องที่ดีขึ้นจากการถูกโจมตีของ SMB brute-force

Windows 11 ได้รับการปกป้องที่ดีขึ้นจากการถูกโจมตีของ SMB brute-force

 

Microsoft ประกาศว่าเซิร์ฟเวอร์ Windows 11 SMB ได้รับการป้องกันที่ดีขึ้นจากการโจมตีแบบเดรัจฉานด้วยการเปิดตัว Insider Preview Build 25206 ไปยัง Dev Channel

เรดมอนด์ได้เปิดใช้งานตัวจำกัดอัตราการพิสูจน์ตัวตน SMB โดยค่าเริ่มต้น และปรับแต่งการตั้งค่าบางอย่างเพื่อทำให้การโจมตีดังกล่าวมีประสิทธิภาพน้อยลง โดยเริ่มจาก Windows 11 Insider dev build ล่าสุด

"ด้วยการเปิดตัว Windows 11 Insider Preview Build 25206 Dev Channel ในวันนี้ บริการเซิร์ฟเวอร์ SMB มีค่าเริ่มต้นเป็นค่าเริ่มต้น 2 วินาทีระหว่างการตรวจสอบ NTLM ขาเข้าแต่ละรายการที่ล้มเหลว" Ned Pyle ผู้จัดการโปรแกรมหลักในกลุ่มวิศวกรรม Microsoft Windows Server อธิบาย

 


Microsoft Bing Chat เพิ่มขีดจำกัดอักขระข้อความจาก 2,000 เป็น 4,000
ทีม Bing Chat ของ Microsoft ยังคงอัปเดต chatbot AI ด้วยคุณสมบัติที่เพิ่มมากขึ้นบางครั้งก็ประกาศส่วนเพิ่มเติมและการปรับปรุงใหม่เหล่านั้นในข่าวประชาสั...
Edge Canary อัปเดตวิธีใหม่ในการเปิดใช้งาน Split Screen โดยการลากและวาง
Microsoft ปฏิบัติการเกี่ยวกับวิธีการใหม่ในการเรียกใช้ Edge Split Screen ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้เปิดใช้งานสองแท็บในหน้าต่างเบราว์เซอร์เดียวกั...
Microsoft ออกการปรับปรุงปัญหาการรับรองความถูกต้องของ Domain แล้ว
มีรายงานข้อบกพร่องของ Windows จำนวนมากในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงปัญหาการบล็อกการซิงค์เสียงและประสิทธิภาพการเล่นเกมที่ลดลงสำหรับ Windo...

Invoice
024609292
Line
Company