Microsoft Bing Chat เพิ่มขีดจำกัดอักขระข้อความจาก 2,000 เป็น 4,000

Microsoft Bing Chat เพิ่มขีดจำกัดอักขระข้อความจาก 2,000 เป็น 4,000


ทีม Bing Chat ของ Microsoft ยังคงอัปเดต chatbot AI ด้วยคุณสมบัติที่เพิ่มมากขึ้น บางครั้งก็ประกาศส่วนเพิ่มเติมและการปรับปรุงใหม่เหล่านั้นในข่าวประชาสัมพันธ์ขนาดใหญ่ และบางครั้งก็ประกาศในบล็อกขนาดเล็ก วันนี้เพิ่งเปิดเผยการปรับปรุงบริการครั้งใหญ่ในข้อความ Twitter ง่ายๆ

หากคุณยังไม่เคยใช้ Bing Chat คุณอาจไม่ทราบว่าคำถามแต่ละข้อมีอักขระสูงสุดไม่เกิน 2,000 ตัว และตอนนี้ Bing Chat ได้เพิ่มจำนวนอักขระสูงสุดเป็นสองเท่าสำหรับแต่ละข้อความเป็น 4,000 ตัว

จำนวนอักขระสูงสุดก่อนหน้านี้มีส่วนแบ่งจากนักวิจารณ์ออนไลน์ที่กล่าวว่า 2,000 ตัวอักษรนั้นไม่เพียงพอสำหรับพวกเขาที่จะถามคำถามที่ซับซ้อนมากขึ้นกับ Bing Chat ไมโครซอฟต์ยังระบุในอดีตว่าการถามคำถามแต่ละข้อเกิน 2,000 อักขระอาจทำให้แชทบอท AI สับสนได้

Microsoft Bing Chat เพิ่มขีดจำกัดอักขระข้อความจาก 2,000 เป็น 4,000

ดูเหมือนว่าจะมีการพัฒนาและประสบการณ์เพียงพอตั้งแต่ Bing Chat เปิดตัวสู่สาธารณะเมื่อต้นปีนี้ ซึ่ง Microsoft ไม่รู้สึกว่าการเพิ่มอักขระในแต่ละคำถามจะทำให้แชทบอทสับสนอีกต่อไป

ดังที่เราได้กล่าวไปแล้ว Microsoft ได้พัฒนาอย่างมากในการเพิ่มคุณสมบัติให้กับ Bing Chat เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีการยืนยันว่าคุณลักษณะประวัติการแชทที่มีการร้องขอมาอย่างยาวนานและรอคอยนั้นพร้อมให้ใช้งานสำหรับผู้ใช้ทุกคนแล้ว นอกจากนี้ยังเพิ่มตัวเลือกการส่งออกใหม่เพื่อให้ผู้ใช้สามารถ บันทึกการ แชทในไฟล์ Word ข้อความ หรือ PDF

 

ที่มา https://www.neowin.net/


Microsoft Loop อัปเกรดฟีเจอร์ใหม่ ควบคุมงานได้แม่นยำ ไม่พลาดทุกดีเทล
Microsoft เดินหน้าพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องสำหรับแอปพลิเคชันสำหรับการทำงานร่วมกันอย่าง Loop ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ รวมถึงเครื่องม...
เกิดข้อผิดพลาดของ Windows 11 22H2 อาจทำให้การดาวน์โหลดไฟล์ช้าลง 40%
พึ่งจะปล่อยการอัปเดทมาไม่ทันไรก็เกิดบั๊คสะแล้วสำหรับ Windows 11 22 H2 ซึ่งข้อผิดพลาดในครั้งเป็นการดาวน์โหลดหรือแม้แต่การคัดลอกไฟล์ในเครื่องอาจช้าล...

Invoice
024609292
Line
Company