Zoho Calendar กับฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้การใช้ปฏิทินของคุณง่ายยิ่งขึ้น

Zoho Calendar กับฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้การใช้ปฏิทินของคุณง่ายยิ่งขึ้น


Zoho Calendar ประกาศการอัปเดตที่สำคัญซึ่งเต็มไปด้วยคุณสมบัติใหม่ที่จะปรับปรุงประสบการณ์ปฏิทินของคุณอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เบื้องหลังการอัปเดตนี้คือการตอบสนองข้อเสนอแนะและคำขออันมีค่าที่ได้รับจากลูกค้า Zoho ขอบคุณสำหรับข้อมูลเชิงลึกและข้อเสนอแนะที่หลั่งไหลเข้ามา โดยมีเป้าหมายที่จะจัดลำดับความสำคัญของความสะดวกและลดภาระในการจัดตารางเวลา ช่วยให้คุณจัดการเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ลดความซับซ้อนของการเชิญและการติดตามกิจกรรม  

จัดการคำเชิญเข้าร่วมกิจกรรมและการติดตามการตอบสนองได้ง่ายขึ้นด้วยคุณลักษณะล่าสุดของเรา "Event invitation status." ตอนนี้ คุณสามารถติดตามคำเชิญเข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างง่ายดาย และรับทราบข้อมูลเกี่ยวกับสถานะและเวลาของคำเชิญที่ส่งและรับ ฟังก์ชันที่มีประสิทธิภาพนี้จะช่วยให้ตรวจสอบการตอบสนองและติดตามผลกับผู้เข้าร่วมได้ทันที บอกลาความไม่แน่นอนว่าคำเชิญงานของคุณไปถึงผู้รับที่ต้องการหรือไม่ และควบคุมกระบวนการวางแผนงานของคุณได้อย่างเต็มที่

ติดตามคำเชิญเข้าร่วมกิจกรรม

ตอบกลับคำเชิญเข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างง่ายดาย   

เราเข้าใจถึงความสำคัญของการตอบกลับคำเชิญเข้าร่วมกิจกรรมอย่างทันท่วงที ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงแนะนำฟีเจอร์ "Yet to respond" ด้วยฟังก์ชันนี้ คุณสามารถระบุการตอบกลับของคุณเป็น "ใช่" "ไม่" หรือ "อาจจะ" สำหรับคำเชิญเข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องเลื่อนไปตามตารางปฏิทินของคุณทุกครั้ง เป็นวิธีที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพในการจัดการการตอบกลับกิจกรรมของคุณจากที่เดียว ปรับปรุงกระบวนการวางแผนงานของคุณ ประหยัดเวลา และรับประกันการตอบสนองอย่างทันท่วงทีด้วยคุณสมบัติ "ยังไม่ตอบสนอง" ไม่พลาด RSVP ที่สำคัญอีกต่อไป

ยังตอบสนอง

ลดความยุ่งเหยิงในกล่องจดหมายของคุณด้วยคำเชิญเข้าร่วมกิจกรรมที่เป็นเธรด  

บอกลาการแจ้งเตือนปฏิทินที่ยุ่งเหยิงจนล้นกล่องจดหมายของคุณ ด้วยคุณสมบัติใหม่ที่ปฏิวัติวิธีการนำเสนอคำเชิญเข้าร่วมกิจกรรม แทนที่จะแยกเธรดสำหรับการตอบรับคำเชิญแต่ละรายการ ตอนนี้เราสามารถจัดกลุ่มคำเชิญกิจกรรมในปฏิทินเป็นการสนทนาแบบเธรด เช่นเดียวกับเธรดอีเมล การปรับปรุงนี้ทำให้คุณมีกล่องจดหมายที่ไม่รกรุงรังและประสบการณ์ปฏิทินที่เป็นระเบียบมากขึ้น จัดการการสนทนาเกี่ยวกับเหตุการณ์ของคุณได้อย่างง่ายดาย และเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการได้ในที่เดียวที่สะดวกสบาย เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การจัดกำหนดการที่ราบรื่นและไม่ยุ่งยากด้วยคำเชิญเข้าร่วมกิจกรรมแบบเธรด

คำเชิญกิจกรรมเธรด

ปรับแต่งการเข้าร่วมกิจกรรมที่เกิดซ้ำของคุณ  

การตอบสนองต่อกิจกรรมที่เกิดซ้ำสะดวกกว่าที่เคย การอัปเดตล่าสุดของเราทำให้คุณสามารถตอบกลับเป็น "ไม่" หรือแก้ไขคำตอบของคุณสำหรับอินสแตนซ์เดียวภายในชุดเหตุการณ์ที่เกิดซ้ำ ลองนึกภาพสถานการณ์นี้: คุณได้เข้าร่วมกิจกรรมประจำสัปดาห์เป็นเวลาสามสัปดาห์ติดต่อกัน แต่คุณจะไม่สามารถเข้าร่วมได้ในสัปดาห์ที่สี่ ไม่ต้องห่วง! ด้วยคุณสมบัติใหม่นี้ คุณสามารถระบุได้ว่าคุณไม่สามารถเข้าร่วมสัปดาห์นั้น ๆ ได้ในขณะที่ยังคงเข้าร่วมกิจกรรมในอนาคต ความยืดหยุ่นนี้ช่วยให้แน่ใจว่าการเข้าร่วมกิจกรรมของคุณยังคงถูกต้องและสะท้อนถึงความพร้อมของคุณ

ปรับแต่งการเข้าร่วมกิจกรรมที่เกิดซ้ำของคุณ

ทะยานไปข้างหน้า  

สัมผัสความสะดวกสบายและประสิทธิภาพของคุณสมบัติใหม่เหล่านี้ในขณะที่เราปรับปรุงความสามารถในการจัดการเหตุการณ์และการจัดกำหนดการของคุณอย่างต่อเนื่อง จัดระเบียบ ติดตามการตอบกลับอย่างง่ายดาย และเพลิดเพลินกับประสบการณ์การวางแผนงานอย่างราบรื่น ตอนนี้ คุณยังสามารถดาวน์โหลดแอป Zoho Calendar สำหรับอุปกรณ์มือถือของคุณและเริ่มจัดกำหนดการกิจกรรมในขณะที่คุณกำลังเดินทาง อัปเกรดเกมการจัดการกิจกรรมของคุณด้วยการอัปเดตล่าสุด

 

ที่มา zohoblog


ควบคุมการเข้าถึงเอกสารอย่างละเอียด เพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยด้วย Zoho Sign
โซลูชันลายเซ็นดิจิทัลอย่าง Zoho Sign จัดการข้อมูลและเอกสารสำคัญทางธุรกิจ ซึ่งการควบคุมการเข้าถึงแบบตามบทบาทและการควบคุมอย่างละเอียดเป็นสิ่งที่จำเป็น...
3 เทคนิคสร้างยอดขายด้วย Zoho campaigns
1.สร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้า อีกหนึ่งเทคนิคการสร้างยอดขายคือการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้า ความสัมพันธ์นี้จะก่อให้เกิดความสนิทสนมและตา...
Zoho Calendar เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สามารถสร้างกิจกรรมได้ง่ายมากยิ่งขึ้น
ด้วยวิดเจ็ตปฏิทินใหม่ภายใน Zoho Mail ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนไปใช้แอปปฏิทินเพื่อดูกำหนดการสำหรับวันนั้นๆ ให้ยุ่งยากซับซ้อนอีกต่อไปเพราะ Zoho ...

Invoice
024609292
Line
Company