ควบคุมการเข้าถึงเอกสารอย่างละเอียด เพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยด้วย Zoho Sign

ควบคุมการเข้าถึงเอกสารอย่างละเอียด เพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยด้วย Zoho Sign


โซลูชันลายเซ็นดิจิทัลอย่าง Zoho Sign จัดการข้อมูลและเอกสารสำคัญทางธุรกิจ ซึ่งการควบคุมการเข้าถึงแบบตามบทบาทและการควบคุมอย่างละเอียดเป็นสิ่งที่จำเป็น แต่ละบริษัทมีโครงสร้างทีมและรูปแบบการจัดการที่แตกต่างกัน ทาง Zoho Sign พิจารณาข้อเสนอแนะจากผู้ใช้ทุกท่านเพื่อประเมินและจัดการกับกรณีใช้งานที่หลากหลาย ด้วยระบบควบคุมการเข้าถึงใหม่นี้ เราขอแนะนำวิธีจัดการการเข้าถึงเอกสารที่มีประสิทธิภาพและปรับแต่งได้มากขึ้น

การควบคุมที่จำกัด ปรับเปลี่ยนได้ และยืดหยุ่น

ระบบผู้ใช้และการควบคุมใหม่ของ Zoho Sign นั้นแข็งแกร่งและปรับแต่งได้ ช่วยให้คุณรักษาความลับในสถานที่ทำงานของคุณไปพร้อมกับการทำให้กระบวนการเซ็นชื่อดิจิทัลโดยรวมง่ายขึ้น ผู้ดูแลระบบสามารถจัดลำดับความสำคัญและกำหนดความรับผิดชอบแต่ละรายการได้โดยตรง ช่วยลดข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น สิ่งนี้มอบการควบคุมที่ละเอียดและชัดเจนแก่ผู้ใช้แต่ละคน ส่งผลให้เพิ่มประสิทธิภาพและความแม่นยำในการจัดการและแบ่งปันข้อมูลธุรกิจ

สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับผู้ใช้และการควบคุม (Users and Control)

ด้วยระบบนี้ ผู้ดูแลระบบสามารถ:

  1. จัดการบทบาทและโปรไฟล์ของผู้ใช้ สิทธิ์การเข้าถึง เชิญผู้ใช้ใหม่ ลบผู้ใช้ และเปลี่ยนความเป็นเจ้าของของผู้ใช้
  2. สร้าง จัดการ และปรับแต่งบทบาทเพื่อควบคุมข้อมูลที่ผู้ใช้สามารถดูได้ เพื่อรักษาความลับและปรับปรุงกระบวนการทำงานเอกสาร
  3. สร้างและจัดการกลุ่มผู้ใช้โดยจัดกลุ่มผู้ใช้ที่มีบทบาทต่างๆ และปรับแต่งการมองเห็นข้อมูลสำหรับกลุ่มเหล่านั้น
  4. สร้างและกำหนดโปรไฟล์สิทธิ์แบบกำหนดเองให้กับผู้ใช้ โปรไฟล์เหล่านี้กำหนดการดำเนินการที่ผู้ใช้สามารถดำเนินการได้ในการจัดการเอกสารและเทมเพลต

ระบบนี้ช่วยธุรกิจของฉันได้อย่างไร?

บทบาท กลุ่มผู้ใช้ และโปรไฟล์ ช่วยเพิ่มการใช้งานและประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมไปพร้อมกับปกป้องธุรกิจของคุณจากภัยคุกคามด้านความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้น

ด้วยระบบควบคุมเหล่านี้ คุณสามารถปรับแต่งกระบวนการทำงานเอกสารของคุณได้อย่างง่ายดาย เพิ่มชั้นความปลอดภัยเพิ่มเติมให้กับกระบวนการทั้งหมด เพิ่มความรับผิดชอบ เพิ่มประสิทธิภาพความปลอดภัย และเร่งกระบวนการอนุมัติ ซึ่งโดยเนื้อแท้แล้วจะลดความยุ่งยากของพนักงานและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ส่งผลให้คุณสามารถสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่มีความหมายมากขึ้นและลดเวลาที่ใช้ในการเซ็นชื่อด้วยตนเอง

ตัวอย่าง

สมมติว่าเอกสารทางกฎหมายต้องการการอนุมัติและลายเซ็นจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลายฝ่าย คุณสามารถใช้ระบบควบคุมการเข้าถึงใหม่นี้เพื่อตั้งค่ากระบวนการทำงานที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ซึ่งรับประกันความลับและให้เส้นทางการตรวจสอบที่สามารถตรวจสอบและแก้ไขได้หากมีความผิดพลาด ผู้เข้าร่วมแต่ละคนในกระบวนการทำงานได้รับมอบหมายบทบาทที่มีสิทธิ์เฉพาะ ช่วยให้กระบวนการทั้งหมดราบรื่นและมั่นใจได้ว่าเอกสารจะผ่านขั้นตอนที่จำเป็นโดยไม่ล่าช้า

สรุป

ระบบควบคุมการเข้าถึงผู้ใช้ใหม่ของ Zoho Sign ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ จัดการการเซ็นชื่อดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยบทบาท กลุ่มผู้ใช้ และโปรไฟล์ที่ปรับแต่งได้ คุณสามารถรักษาความลับของข้อมูล เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และปรับปรุงความปลอดภัยของข้อมูลสำคัญทางธุรกิจของคุณ

 

ที่มา ZohoBlog


5 เคล็ดลับในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานด้วย Zoho Calendar
ในโลกแห่งเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน เราทุกคนต่างมีเป้าหมายเดียวกันคือการเพิ่มผลิตภาพแต่ผลผลิตคืออะไร? ให้คำจำกัดค...
SPF และ DKIM คืออะไร เหตุใดจึงมีความสำคัญสำหรับโดเมนของคุณ?
เว็บไซต์และอีเมลที่ใช้โดเมนของตัวเองเปรียบเสมือนหน้าตาของธุรกิจ การติดต่อสื่อสารผ่านอีเมลนั้นเป็นช่องทางที่น่าเชื่อถือและสะดวก แต่การที่อีเมลจะไปถึง...
ยกระดับงานเขียนไปอีกขั้นเมื่อ Zoho Writer รวมเข้ากับ ChatGPT
ยกระดับงานเขียนและเพิ่มผลผลิตของคุณด้วยพลัง AI นับตั้งแต่ ChatGPT ทำให้ AI กำเนิดสามารถเข้าถึงได้ในระดับสากล ก็ได้มีผู้ใช้ร้องขอให้รวม ChatGPT เข้าก...

Invoice
024609292
Line
Company