ตลาด Cloud PBX ทั่วโลกกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

ตลาด Cloud PBX ทั่วโลกกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

 

ตลาด Cloud PBX ทั่วโลกกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ตามรายงานล่าสุด ขนาดตลาดมีมูลค่า 12,295.72 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2565 และคาดว่าจะขยายตัวที่ CAGR 13.69% ในช่วงระยะเวลาคาดการณ์ ซึ่งสูงถึง 26,550.07 ล้านเหรียญสหรัฐภายในปี 2571

การเติบโตนี้เป็นผลมาจากการนำโซลูชันการสื่อสารบนคลาวด์มาใช้เพิ่มขึ้นโดยธุรกิจทุกขนาด Cloud PBX ให้ประโยชน์มากมายเหนือระบบโทรศัพท์แบบเดิม รวมถึงการประหยัดต้นทุน ความสามารถในการปรับขนาด และความยืดหยุ่น

เนื่องจากธุรกิจต่างๆ เปลี่ยนไปใช้โซลูชันการสื่อสารบนคลาวด์มากขึ้นเรื่อยๆ ตลาด Cloud PBX จึงคาดว่าจะเติบโตอย่างรวดเร็วต่อไปในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

ตลาด Cloud PBX ทั่วโลกกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

Cloud PBX เป็นระบบโทรศัพท์สำหรับองค์กรที่ใช้เทคโนโลยีคลาวด์คอมพิวติ้งเพื่อให้ผู้ใช้สามารถสื่อสารผ่านหลายช่องทางโดยไม่ต้องใช้ฮาร์ดแวร์พิเศษ Cloud PBX เหมาะสำหรับองค์กรขนาดกลางและขนาดใหญ่ที่ต้องการความยืดหยุ่นและปรับขนาดได้

Cloud PBX รวม Hosted PBX (PBX ที่จัดการโดยผู้ให้บริการ) และ Unified Communications as-a-Service (UCaaS) (การสื่อสารแบบบูรณาการผ่านระบบคลาวด์) Cloud PBX จัดการระบบโทรศัพท์โดยไม่มีข้อจำกัดด้านตำแหน่งและไม่ต้องใช้ฮาร์ดแวร์ภายในองค์กร

Cloud PBX เชื่อมต่อผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตโปรโตคอล (IP) ผู้ให้บริการ Cloud PBX โฮสต์และจัดการระบบโทรศัพท์ในศูนย์ข้อมูลและให้บริการเสียงและข้อมูลแก่ลูกค้าผ่านทางอินเทอร์เน็ต

โดยทั่วไปผู้ให้บริการ Cloud PBX จะนำเสนอคุณสมบัติต่างๆ เช่น การกำหนดเส้นทางการโทร การโอนสาย ข้อความเสียง การต่อสายตรงอัตโนมัติ การประชุมทางโทรศัพท์ และอื่นๆ ลูกค้าสามารถเข้าถึงคุณสมบัติเหล่านี้ผ่านทางเว็บพอร์ทัลหรือแอพมือถือ

Cloud PBX สามารถเป็นโซลูชันที่คุ้มค่าสำหรับธุรกิจ เนื่องจากไม่จำเป็นต้องใช้ฮาร์ดแวร์ในสถานที่ราคาแพงและค่าบำรุงรักษา นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการปรับขนาดเนื่องจากธุรกิจสามารถเพิ่มหรือลบผู้ใช้ได้อย่างง่ายดายตามต้องการ

 

ที่มา: MarketWatch

ที่มา: criticalhit.net

ที่มา: yahoo.com


Apple Watch จะมาพร้อมกว่า 1,000 Apps
Tim Cook ประกาศว่า Apple Watch นักพัฒนาได้ลงทะเบียนกว่า 1,000 Apps ภายในสี่วัน โดย Apple Watch จะเปิดขายในวันที่ 24 เมษายนนี้โดยเป็นที่คาดการว่า จะมี...
ผลทดสอบชี้ Firefox 57 เวอร์ชันใหม่ทำงานเร็วกว่า Google Chrome
ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ Google Chrome ถือเป็นเว็บเบราเซอร์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก จนค่อย ๆ ทิ้งห่างเบราเซอร์รายอื่น ๆ ไปเรื่อย ๆ อย่างไรก็ตา...
Google อัปเดต 4 ฟีเจอร์ใหม่ที่ทำให้ Chrome บนมือถือดีขึ้น
ล่าสุด Google Chrome ได้ปล่อยอัปเดต 4 ฟีเจอร์ระบบการค้นหาใหม่สำหรับแอปบนสมาร์ตโฟน และอัปเดตแถบดาวน์โหลดไฟล์แบบใหม่เวอร์ชันพีซี Google อัปเดต 4 ฟี...

Invoice
024609292
Line
Company