ตอนนี้ ChatGPT บน iOS รวมเข้ากับ Bing เพื่อให้เข้าถึงข้อมูลที่เป็นปัจจุบันได้

ตอนนี้ ChatGPT บน iOS รวมเข้ากับ Bing เพื่อให้เข้าถึงข้อมูลที่เป็นปัจจุบันได้


แอป ChatGPT บน iOS ช่วยให้ผู้ใช้ที่ชำระเงินเข้าถึงข้อมูลที่ Bing ของ Microsoft นำเสนอได้แล้ว ในการอัปเดตล่าสุดของแอป OpenAI กล่าวว่าสมาชิกที่ชำระเงินสำหรับแผน ChatGPT Plus มูลค่า 20 ดอลลาร์ต่อเดือนจะได้รับข้อมูลล่าสุดจากเว็บ

Microsoft ซึ่งลงทุนหลายพันล้านดอลลาร์ใน OpenAI เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ประกาศว่า Bing จะกลายเป็นเครื่องมือค้นหาเริ่มต้นสำหรับ ChatGPT ในช่วงงาน Build ในเดือนพฤษภาคม

การผสานรวมนี้มีให้ใช้งานแล้วในฐานะรุ่นเบต้าสำหรับผู้ใช้ Plus ในเว็บแอป ChatGPT ซึ่ง "รู้ว่าจะท่องอินเทอร์เน็ตเมื่อใดและอย่างไรเพื่อตอบคำถามเกี่ยวกับหัวข้อและกิจกรรมล่าสุด" ในทางกลับกัน ChatGPT เวอร์ชันฟรีนั้นสามารถแสดงข้อมูลได้จนถึงปี 2021 เท่านั้น

หากต้องการเปิดใช้งานการท่องเว็บด้วย Bing บนแอป ChatGPT สำหรับ iOS ทาง OpenAI กล่าวว่าคุณจะต้องไปที่การตั้งค่าของคุณ จากนั้นจึงเปิดใช้งานตัว เลือก การเรียกดูในส่วน "คุณลักษณะใหม่" จากนั้น เลือก GPT-4 จากตัวสลับรุ่น จากนั้นกด "เรียกดูด้วย Bing" จากเมนูแบบเลื่อนลง ขณะนี้ ChatGPT มีเฉพาะแอปบน iOSส่วนแอปบน Android กำลังจะมา “เร็วๆ นี้”

 

ที่มา https://www.theverge.com/2023/6/27/23776006/chatgpt-ios-app-bing-search


มีรายงานว่า Meta กำลังวางแผนปลดพนักงานอีกรอบ!!
ย้อนกลับไป เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วMeta เลิกจ้างพนักงานกว่า 11,000 คนทั่วโลกเพื่อเป็นหนทางสู่การเป็นบริษัทที่ "เล็กลงและมีประสิทธิภาพมากข...
Microsoft Azure อัปเดตรองรับบริการ Snapshot ใน Ubuntu แล้ว
Canonical ได้ประกาศว่าเป็นผู้ให้บริการ Linux รายแรกที่รวมบริการสแน็ปช็อตผ่านกลไกการอัปเดตของ Azure สำหรับอินสแตนซ์ Ubuntu บน Azureสามารถทำได้โดยร่วม...
คะแนนมาตรฐานใหม่สำหรับ RX 7900 XTX แสดงให้เห็นว่า AMD จัดการ RTX 4080 ของ Nvidia ได้อย่างง่ายดาย
ก่อนหน้านี้ ผลการทดสอบจากภายนอกของ AMD Radeon RX 7900 XTX ที่กำลังจะมาถึงได้รั่วไหลออกมา และที่สร้างความประหลาดใจและตกตะลึงให้กับหลาย ๆ คนก็คือ GP...

Invoice
024609292
Line
Company