พนักงาน Microsoft รั่วไหลของ Notepad เวอร์ชันใหม่พร้อมแท็บ แม้จะมีคำเตือน

พนักงาน Microsoft รั่วไหลของ Notepad เวอร์ชันใหม่พร้อมแท็บ แม้จะมีคำเตือน

 

Microsoft กำลังยุ่งอยู่กับการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ ไม่เพียงแต่สำหรับ Windows 11 เท่านั้น แต่ยังรวมถึงแอพสต็อกด้วย การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ครั้งต่อไปที่เกิดขึ้นกับหนึ่งในแอพสต็อกของ Windows 11 นั่นคือ Notepad มีแนวโน้มที่จะรองรับแท็บ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่รั่วไหลออกมาโดยพนักงานของ Microsoft

แท็บใน Notepad จะทำงานเหมือนกับการทำงานใน Files Explorer และเว็บเบราว์เซอร์ทุกประการ คุณไม่จำเป็นต้องเปิดหลายหน้าต่างสำหรับหลายโฟลเดอร์และไดเร็กทอรี พวกเขาทั้งหมดสามารถรวมกันเป็นหน้าต่างเดียว แต่ในหลาย ๆ แท็บ หากเปิดใช้งานแท็บสำหรับ Notepad อาจเป็นการประกาศที่น่าตื่นเต้นที่สุดสำหรับผู้ที่ใช้แอพใน Windows 11 ในหนึ่งปี ครั้งสุดท้ายที่เราได้ยินเรื่องสำคัญที่เกี่ยวข้องกับแอปคือเมื่อMicrosoft ออกแบบแอป Notepad ใหม่สำหรับผู้ใช้ Windows 11

ภาพหน้าจอของอินเทอร์เฟซแบบแท็บใน Notepad แสดงคำเตือนที่เป็นความลับซึ่งบอกให้พนักงานไม่ต้องพูดคุยหรือถ่ายภาพหน้าจอ แม้จะมีคำเตือน แต่ภาพหน้าจอก็ถูกเผยแพร่บน Twitter ก่อนที่ผู้เขียนต้นฉบับจะลบออก แต่โชคดีที่เราจับมันไว้ได้แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ใน Twitter อีกต่อไป ขอบคุณ @PhantomOfEarthบน Twitter

อย่างไรก็ตาม ภาพหน้าจอที่รั่วไหลออกมาไม่ได้บอกอะไรเราเกี่ยวกับเวลาที่จะเผยแพร่ต่อสาธารณชนทั่วไป เป็นไปได้ว่า Microsoft จะทดสอบอินเทอร์เฟซใหม่ใน Notepad กับ Windows 11 Insiders ก่อนที่จะทำให้เป็นส่วนหนึ่งของ การอัปเดต "Moment" ที่กำลังจะมาถึง บางทียักษ์ซอฟต์แวร์อาจผลักดันให้คนวงในในต้นปีหน้า

ความพยายามของ Microsoft ที่จะแนะนำอินเทอร์เฟซแบบแท็บให้กับระบบปฏิบัติการนั้นมีอายุย้อนไปถึง Windows 95วัน อย่างไรก็ตาม ไม่เคยถูกรวมให้เป็นสิ่งที่ผู้ใช้สามารถใช้ได้จนกระทั่งMicrosoft เพิ่มแท็บใน File Explorer สำหรับผู้ใช้ Windows 11 เวอร์ชัน 22H2 ทั้งหมดเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องน่าสนใจที่เห็นว่า Microsoft กำลังแนะนำแท็บให้กับแอปแต่ละแอปที่เลือกแทนที่จะเป็นการปรับใช้ทั้งระบบ

 

ที่มา : https://www.neowin.net/


รูปลักษณ์และสัมผัสใหม่ที่สดใสสำหรับ Microsoft Teams Rooms บนคอนโซล Windows
Microsoft Teams เป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารและการทำงานร่วมกันที่องค์กรต่างๆ ทั่วโลกใช้ มีเครื่องมือและฟีเจอร์มากมายสำหรับการทำงานจากระยะไกล รวมถึงการป...
Microsoft เตือน Windows 11 (22H2) อาจทำให้ประสิทธิภาพการคัดลอกไฟล์เสียหาย
Microsoft ได้ยืนยันปัญหาที่ทราบใหม่ซึ่งทำให้ลูกค้าประสบปัญหาประสิทธิภาพการคัดลอกไฟล์ขนาดใหญ่ผ่าน SMB หลังจากติดตั้งการอัปเดต Windows 11 (22H2) มีป...
Microsoft อัปเดตใหม่ สามารถถอน OneDrive บน Windows 11 ได้แล้ว
Microsoft พยายามหาวิธีดึงดูดผู้ใช้ Windows 11 ให้ใช้งาน OneDrive มากขึ้น หรืออัปเกรดความจุที่มีอยู่ คล้ายคลึงกับกลยุทธ์ที่ใช้ใน Windows 10 ซึ่งจะ...

Invoice
024609292
Line
Company