พร้อมหรือยังสำหรับ Windows12 ในปี 2024 !

พร้อมหรือยังสำหรับ Windows12 ในปี 2024 !

     

ก่อนหน้านี้ทาง Microsoft ได้มีการปล่อยระบบ OS ใหม่ที่เวลาไม่แน่ชัดบางรุ่นช้าบางรุ่นไวบางรุ่นทิ้งห่างกันเป็นสิบปีแต่มีข่าวล่าสุดออกมาเผยว่าหลังจากปี2022 อาจจะเร็วขึ้นด้วยการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ๆทำให้ Windows 12 อาจมาในช่วงปี 2024 นี้ซึ่งใช้ระยะเวลาราวๆ 2 ปีแต่ด้วยผู้ใช้งาน Window 10 และ 11 รายเดือนรวมกันถึง 1.4 พันล้านเครื่อง จากสถิติเมื่อต้นปีนี้ ทำให้ก่อนหน้านี้ Microsoft ดูเหมือนจะตัดสินใจชะลอการอัปเดตต่าง ๆให้ช้าลงเพื่อโฟกัสความสำคัญด้านความเสถียรของระบบและการรักษาความปลอดภัยมากขึ้น แต่ขณะนี้มีรายงานว่าบริษัทกำลังเคลื่อนไปสู่วงจรการพัฒนา Windows ใหม่ หนึ่งในนั้นคือการผลักดันการอัปเดตคุณลักษณะต่าง ๆ ที่มากถึงสี่ครั้งต่อปี และไคลเอ็นต์ Windows เวอร์ชันหลักใหม่จะเปลี่ยนไปออกทุก ๆ 3-4 ปี

อย่างไรก็ตามในตอนนี้รายละเอียดเกี่ยวกับระบบปฎิบัติการหลักเวอร์ชันถัดไปของ Microsoft นั้นแทบจะไม่มีข้อมูลใด ๆ ให้เห็น แต่ก็มีชื่อเรียกหลุดออกมาแว่วๆแล้วว่า ‘Next Valley’ และขณะนี้ ระบบกำลังอยู่ในขั้นตอนการวางแผนวิศวกรรมขั้นต้น

 

 

 

ที่มาข้อมูล : https://www.techspot.com/news/95309-microsoft-reportedly-plans-release-next-major-version-windows.html?fbclid=IwAR3GoU_UF-NsT6X647RrzuQ4Yrj23zu5xKG_GfUvgkUODsTvG3WH1Kh5dCA


Microsoft Paint อัพเดตใหม่ ฟีเจอร์ลบพื้นหลังออกจากรูปภาพ
ล่าสุดทาง Microsoft ได้ประกาศเกี่ยวกับการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด สำหรับแอพฯ Microsoft Paint ที่สามารถลบพื้นหลังออกจากรูปภาพด้วยการคลิกเพียงปุ่มเดียว...
รูปลักษณ์และสัมผัสใหม่ที่สดใสสำหรับ Microsoft Teams Rooms บนคอนโซล Windows
Microsoft Teams เป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารและการทำงานร่วมกันที่องค์กรต่างๆ ทั่วโลกใช้ มีเครื่องมือและฟีเจอร์มากมายสำหรับการทำงานจากระยะไกล รวมถึงการป...
ปี 2022 พบมัลแวร์ Windows ใหม่มากกว่า 5,000 เท่าเมื่อเทียบกับ macOS มากกว่า 60 เท่าเทียบกับ Linux
เมื่อใกล้จะสิ้นปี AV-TEST ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทประเมินโซลูชั่นป้องกันมัลแวร์รายใหญ่ ร่วมกับ AV-Comparativesได้แบ่งปันสถิติที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเต...

Invoice
024609292
Line
Company