ลองกันหรือยัง? Google กำลังเปิดตัว Gmail เวอร์ชั่นล่าสุดสำหรับเว็บ

ลองกันหรือยัง?  Google กำลังเปิดตัว Gmail เวอร์ชั่นล่าสุดสำหรับเว็บ

 

อาจจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงแบบหวือหวาแต่แอบถูกใจหลายๆคนอยู่ไม่น้อยก่อนหน้านี้รูปแบบของ Gmail จะมีแผงควบคุมเดียวที่ให้เข้าถึงเมนูของหมวดหมู่และป้ายกำกับ Gmail ต่างๆได้ (เช่น กล่องจดหมาย ติดดาว ถังขยะ เป็นต้น)เมื่อคลิกที่ไอค่อนสามบรรทัดที่ด้านซ้ายบนไอค่อนเหล่านี้จึงจะปรากฎแต่ในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ทางGoogleได้ทำการรวบตึงทั้งหมดมาอยู่ในแถบซ้ายมือเป็นที่เรียบร้อยพร้อมคลิกเข้าใช้งานได้ในทันทีไม่ว่าจะเป็น Mail ,Chat, Meet,Space ก็สามารถเข้าถึงได้ในแถบด้านซ้ายกันเลย

โดยวิธีก็ไม่ได้ยุ่งยากซับซ้อนเมื่อเข้าไปยัง Gmail จากนั้นเข้าไปที่ตั้งค่ามุมบนด้านขวา เลือกปรับแต่ง Chat และ Meet ต่อมาทำการเลือกแอปที่จะใช้บน Gmail และคลิก เสร็จสิ้น จากนั้นทำการ Reload เป็นอันเสร็จสิ้น

 

ลองกันหรือยัง?  Google กำลังเปิดตัว Gmail เวอร์ชั่นล่าสุดสำหรับเว็บ


รวมสรุปMicrosoft Project Online2019 ที่จะทำให้การจัดการง่ายขึ้น
Microsoft Project Online 2019 หรือเรียกสั้นๆว่า Project Online เป็นโซลูชั่นที่มีความยืดหยุนสำหรับการจัดการโครงงานหรือแม้กระทั่งงานประจำวันของเราโด...
Google Meet สามารถจัดเฟรมวิดีโอของคุณได้โดยอัตโนมัติ
ผู้เข้าร่วมการประชุมบางรายอาจมองเห็นได้น้อยกว่าคนอื่นๆ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับตำแหน่งกล้อง ขณะนี้ Google Meet สามารถจัดเฟรมวิดีโอของคุณโดยอัตโนมัติก่อน...
การตั้งค่าอีเมล Google Apps ในโปรแกรม Outlook 2013
สำหรับการตั้งค่าโปรแกรมสำหรับรับและส่งอีเมล์ Google App มีวิธีการตั้งค่า ดังนี้ เบื้องต้นต้องทำการเปิดระบบการส่งต่อและ Pop/IMAP โดยล็อกอินเข้าใช้งานอี...

Invoice
024609292
Line
Company