11 สิ่งที่ทำให้ Zoho Cliq เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Microsoft Teams Free

11 สิ่งที่ทำให้ Zoho Cliq เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Microsoft Teams Free


Microsoft Teams (MS Teams) กำลังเลิกใช้เวอร์ชันฟรีในปัจจุบัน และธุรกิจต่างๆ จะไม่สามารถเก็บข้อมูลขององค์กรไว้ได้หากไม่เปลี่ยนไปใช้เวอร์ชันพรีเมียม แม้ว่าลูกค้าจะสามารถใช้เวอร์ชันฟรีอื่นได้หลังจากวันที่ 12 เมษายน 2023แต่การย้ายข้อมูลจากเวอร์ชันฟรีปัจจุบันไปยังเวอร์ชันทางเลือกจะไม่สามารถทำได้ สิ่งนี้ทำให้เกิดความปั่นป่วนและทำให้ธุรกิจที่ทำงานบน Microsoft Teams Free ขาดทุน ตามราคาของ Microsoft Teams บางบริษัทที่ใช้งบประมาณจำกัดอาจไม่สามารถอัพเกรดได้ ดังนั้น หากคุณเป็นหนึ่งในองค์กรที่กำลังมองหาทางเลือกอื่นนอกเหนือจาก MS Teams ฟรี นี่คือเหตุผลที่คุณควรลองใช้ Zoho Cliq
 

1. เวอร์ชันฟรีที่ครอบคลุม
Zoho Cliq นำเสนอเวอร์ชันฟรีที่มีการประชุมด้วยเสียงและวิดีโอ การบันทึกการโทร ช่องข้อความที่ค้นหาได้ พื้นที่จัดเก็บไฟล์ 100 GB ต่อองค์กร การผสานรวมกับแอปของบุคคลที่สามและอื่นๆ ธุรกิจขนาดเล็กใดๆ สามารถใช้ประโยชน์จาก Zoho Cliq เวอร์ชันฟรีได้สูงสุดโดย  สมัครวันนี้  และเริ่มสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ 

2. ส่วนต่อประสานที่ใช้งานง่าย
บอกลาอินเทอร์เฟซที่เทอะทะและหันมาใช้อินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่เรียบง่ายแต่ใช้งานง่ายที่ Cliq นำเสนอ หาทางใช้งาน Cliq ได้อย่างง่ายดายและปรับแต่งตามความต้องการขององค์กรด้วยตัวเลือกการปรับแต่ง 

3. คุ้มค่ามาก
ลดต้นทุนการดำเนินงานด้วยเครื่องมืออันทรงคุณค่าที่ให้ความคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป แม้ว่าคุณจะเลือกใช้ Cliq เวอร์ชันชำระเงินเพื่อใช้งานฟีเจอร์พรีเมียมทั้งหมด คุณจะประหยัดเงินได้ถึงสองในสามเมื่อเทียบกับ MS Teams เวอร์ชันชำระเงิน

4. การจัดการการแจ้งเตือนที่ดีขึ้น
ควบคุมการแจ้งเตือนของคุณได้ดีขึ้นและจัดการการแจ้งเตือนใน Zoho Cliq คุณยังสามารถกำหนดค่าเสียงต่างๆ ตามประเภทข้อความ เช่น ข้อความแชนเนล แชทแบบตัวต่อตัว @กล่าวถึง และอื่นๆ 

5. ใช้พื้นที่จัดเก็บน้อยลง
ดำเนินการประชุมอย่างราบรื่นโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับพื้นที่ดิสก์ของคุณใน Zoho Cliq ไม่ว่าจะเป็นเว็บแอปหรือแอปเดสก์ท็อป คุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่ทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณทำงานช้าลง 

6. ทำงานได้ดีบน Bandwidth ต่ำ
ออกไปที่เทือกเขาหิมาลัย? เดินป่าผ่านป่า? ไม่ต้องห่วง. การโทรและการประชุมของ Cliq ทำงานได้อย่างราบรื่นแม้ในแบนด์วิธต่ำ คุณจึงไม่ต้องเลื่อนการประชุมที่สำคัญ แม้ว่าการเชื่อมต่อของคุณจะต่ำกว่าค่าเฉลี่ยก็ตาม 

7. การทำงานร่วมกันภายนอกที่ไร้รอยต่อ
การทำงานร่วมกับบุคคลภายนอกองค์กรของคุณไม่จำเป็นต้องซับซ้อน ในความพยายามที่จะลดความซับซ้อนของการทำงานร่วมกันกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก Zoho Cliq ได้เปิดตัวเครือข่าย คุณสามารถสร้างเครือข่ายสำหรับสตรีมหลายรายการ เช่น พันธมิตร ผู้ขาย และพนักงานตามสัญญา และทำงานร่วมกับพวกเขาได้ตลอดเวลา 

8. การผสานรวมกับแพลตฟอร์มการสื่อสารอื่น ๆ
แพลตฟอร์มที่ทำงานร่วมกับแอพภายนอกได้ดีมีชัยเหนือแอพสแตนด์อโลนส่วนใหญ่ที่ไม่มีการผสานรวม Zoho Cliq เสนอการผสานรวมสำเร็จรูปโดยใช้ส่วนขยายที่มี Zoho Apps, WhatsApp, Zendesk, Zapier, Asana, HubSpot และอีกมากมายเพื่อช่วยให้คุณจัดการข้อมูลได้ดีขึ้น 

9. สร้างขึ้นสำหรับธุรกิจทุกประเภท
คุณลักษณะและความสามารถของผู้ดูแลระบบของ Cliq ได้รับการจำลองให้เหมาะกับความต้องการของธุรกิจทุกประเภท โดยไม่คำนึงถึงขนาดและตลาด ไม่ว่าจะเป็นสตาร์ทอัพซอฟต์แวร์หรือเครือข่ายร้านอาหารข้ามชาติ คุณสามารถใช้ Cliq เพื่อทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

10. การสนับสนุนข้ามอุปกรณ์
Zoho Cliq พร้อมใช้งานบน Android, iOS, iPadOS , WearOS, WatchOS, CarPlay, Android Auto และ Android TV นอกจากเวอร์ชันเว็บแล้ว Zoho Cliq ยังพร้อมใช้งานสำหรับเดสก์ท็อปบนMacOS, Linux และ Windows ซึ่งช่วยให้เข้าถึง Cliq ได้ง่ายขึ้นจากทุกที่ มอบความยืดหยุ่นในการทำงานให้เสร็จแม้ในขณะเดินทาง 

11. การโยกย้ายง่าย
การย้ายข้อมูลไปยัง Zoho Cliq เป็นเรื่องง่าย หากคุณใช้ MS Teams อยู่แล้วและต้องการย้ายข้อมูลทั้งหมดขององค์กรไปยัง Cliq คุณสามารถติดต่อsupport@zohocliq.comเพื่อเริ่มต้นได้ ในเวลาเพียงวันเดียว คุณสามารถทำให้องค์กรของคุณพร้อมทำงาน 

 

ที่มา: https://www.zoho.com/blog/


ควบคุมการเข้าถึงเอกสารอย่างละเอียด เพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยด้วย Zoho Sign
โซลูชันลายเซ็นดิจิทัลอย่าง Zoho Sign จัดการข้อมูลและเอกสารสำคัญทางธุรกิจ ซึ่งการควบคุมการเข้าถึงแบบตามบทบาทและการควบคุมอย่างละเอียดเป็นสิ่งที่จำเป็น...
Zoho Sign ลงนามเอกสารได้เร็วขึ้นด้วยแท็กข้อความและการตรวจจับฟิลด์อัตโนมัติสำหรับ PDF ที่กรอกได้
กระบวนการลงนามดิจิทัลมีประสิทธิภาพมากขึ้นทุกวันแต่สำหรับงานเอกสารที่มีความยาว การเพิ่มฟิลด์ที่จำเป็นสำหรับผู้ลงนามด้วยตนเองยังคงใช้เวลานานมากและอาจท...
รวมการอัปเดตฟีเจอร์ต่างๆ ของ Zoho Sheet 24 พร้อมการปรับปรุงแอปพลิเคชันใหม่
Zoho Sheet นั้นได้พัฒนาจากเครื่องมือสเปรดชีตธรรมดาที่ใช้เพื่อการรวบรวมและการคำนวณข้อมูล จนมาเป็นแอปพลิเคชันอันทรงพลังที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมด้...

Invoice
024609292
Line
Company