Zoho Sign ลงนามเอกสารได้เร็วขึ้นด้วยแท็กข้อความและการตรวจจับฟิลด์อัตโนมัติสำหรับ PDF ที่กรอกได้

Zoho Sign ลงนามเอกสารได้เร็วขึ้นด้วยแท็กข้อความและการตรวจจับฟิลด์อัตโนมัติสำหรับ PDF ที่กรอกได้


กระบวนการลงนามดิจิทัลมีประสิทธิภาพมากขึ้นทุกวัน แต่สำหรับงานเอกสารที่มีความยาว การเพิ่มฟิลด์ที่จำเป็นสำหรับผู้ลงนามด้วยตนเองยังคงใช้เวลานานมากและอาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้ นี่คือที่มาของการตรวจจับฟิลด์อัตโนมัติและการวางฟิลด์อัตโนมัติผ่านแท็กข้อความ

การตรวจจับฟิลด์อัตโนมัติคืออะไร?
ธุรกิจสมัยใหม่ที่เข้าสู่ยุคดิจิตอลเต็มรูปแบบมักจัดเก็บข้อตกลงเป็นไฟล์ PDF ที่กรอกข้อมูลได้ ด้วย Zoho Sign คุณสามารถอัปโหลด PDF ที่กรอกได้ และแอปจะตรวจหาช่องแบบฟอร์มโดยอัตโนมัติและแปลงเป็นช่อง Zoho Sign ให้คุณ

PDF ที่กรอกได้คืออะไร
ไฟล์ PDF ที่กรอกได้คือเอกสารแบบโต้ตอบที่มีฟิลด์แบบฟอร์มสำหรับผู้ใช้เพื่อเพิ่มรายละเอียดของตนเอง ใช้งานได้กับอุปกรณ์ที่ใช้งานร่วมกันได้ไม่กี่เครื่องเท่านั้น

การเพิ่มฟิลด์อัตโนมัติคืออะไร? แตกต่างจากการตรวจฟิลด์อัตโนมัติอย่างไร?
ด้วยการเพิ่มฟิลด์อัตโนมัติ คุณสามารถเพิ่มฟิลด์ในเอกสารของคุณในขณะที่สร้างเอกสารโดยใช้ตัวยึดตำแหน่งที่เรียกว่าแท็กข้อความ นี่เป็นคุณสมบัติที่มีประโยชน์เมื่อคุณรวม Zoho Sign เข้ากับซอฟต์แวร์ CRM, HRMS หรือเครื่องมืออื่นใดที่ช่วยให้คุณดำเนินธุรกิจออนไลน์

แท็กข้อความคืออะไร?
แท็กข้อความเป็นตัวระบุเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับฟิลด์ฟอร์ม คุณสามารถใช้แท็กข้อความในเอกสารของคุณเป็นตัวยึดสำหรับฟิลด์ผู้ลงนามของคุณ เมื่อเอกสารที่มีแท็กข้อความถูกเพิ่มลงใน Zoho Sign และส่งออกไปเพื่อขอลายเซ็น แท็กข้อความจะถูกแทนที่ด้วยฟิลด์ผู้ลงนามที่เกี่ยวข้อง

ตัวอย่างเช่น หากต้องการเพิ่มฟิลด์ชื่อเต็มลงในเอกสารของคุณ สิ่งที่คุณต้องทำคือพิมพ์ {{Fullname}} หรือ {{N}} ที่ตำแหน่งของฟิลด์ แทนที่จะเพิ่มด้วยตนเองด้วยการลากและวาง

สิ่งนี้ช่วยคุณได้อย่างไร?
คุณสมบัติเหล่านี้ช่วยให้คุณเร่งกระบวนการสร้างเอกสาร ทำให้กระบวนการทางธุรกิจของคุณคล่องตัวและทำให้สะดวกยิ่งขึ้น

ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น
การตรวจจับและวางฟิลด์ที่จำเป็นโดยอัตโนมัติทำให้กระบวนการสร้างเวิร์กโฟลว์เร็วขึ้นอย่างมาก ทำให้มีเวลาว่างไปโฟกัสกับงานสำคัญอื่นๆ

ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้
ใช้การตรวจจับฟิลด์อัตโนมัติทำให้กระบวนการส่งออกเอกสารเป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้น ลดความยุ่งยากและปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้โดยรวม

 

ที่มา https://www.zoho.com/blog/


รวม 5 ฟีเจอร์หลักบน Zoho ที่จะทำให้การทำงานนั้นง่ายขึ้น
ในปัจจุบันนี้แต่ละองค์กรไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือใหญ่ก็ต้องมองหาระบบอีเมลที่มีประสิทธิภาพ สามารถตอบสนองในการทำงานและยังเอื้ออำนวยการทำงานของบุคลากรในอง...
เพิ่มความปลอดภัยให้กับเอกสาร Zoho Sign ด้วยความร่วมมือกับ IDology เพื่อเสนอ Dynamic KBA
Zoho Sign ผู้ให้บริการโซลูชันลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ ได้ร่วมมือกับ IDology ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการยืนยันตัวตนและการตรวจสอบเอกสารชั้นนำระดับโลก เพื่...
How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail
ในบางครั้งบางคราวผู้คนที่ทำงานอาจจะไม่มีเวลาตอบอีเมลกลับในทันทีและอาจจะทำให้เกิดการล่าช้าในการทำงานจนอาจจะเกิดผลเสียในภายหลังและในวันนี้เราจะมาแนะ...

Invoice
024609292
Line
Company