Bard chatbot ของ Google สามารถรับชมและเสนอข้อมูลเนื้อหาของ YouTube ได้แล้ว

Bard chatbot ของ Google สามารถรับชมและเสนอข้อมูลเนื้อหาของ YouTube ได้แล้ว


ในขณะที่ Microsoft ได้เลิกใช้ชื่อแบรนด์ Bing Chat สำหรับแชทบอท AI เจนเนอเรชั่นเพื่อสนับสนุน Pilot แล้ว Google ยังคงใช้ชื่อ Bard สำหรับแชทบอทคู่แข่ง อีกทั้งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Google ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่บางอย่างให้กับ Bard รวมถึงวิธีพูดคุยเกี่ยวกับเนื้อหาเฉพาะของวิดีโอ YouTube

โดยฟีเจอร์ใหม่นี้เป็นการอัปเดต Bard Extensions ของ Google ที่ได้เปิดตัวไปในเดือนกันยายน ซึ่งส่วนขยายเหล่านี้ทำให้ Bard สามารถเชื่อมต่อกับแอพฯ และบริการอื่นๆ ของ Google ซึ่งรวมถึง YouTube ด้วย ดังนั้นจึงสามารถรับข้อมูลจากพวกเขาเพื่อใช้ในการสนทนา และจากการอัปเดตประจำสัปดาห์นี้จะทำการเพิ่มฟีเจอร์เฉพาะบางอย่างสำหรับ YouTube

โดยการอัปเดตอย่างเป็นทางการของ Bard ให้ข้อมูลว่า :

ทางบริษัทกำลังดำเนินการขั้นแรกในเรื่องของความสามารถของ Bard ในการทำความเข้าใจวิดีโอ YouTube ตัวอย่างเช่น หากผู้ใช้กำลังมองหาวิดีโอเกี่ยวกับวิธีทำเค้กน้ำมันมะกอก ผู้ใช้สามารถถามได้ว่าสูตรนี้ต้องใช้ไข่กี่ฟองในวิดีโอแรก

และทางบริษัทยังทราบถึงความต้องการในกการมีส่วนร่วมที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นระหว่างผู้ใช้กับวิดีโอ YouTube ดังนั้นเราจึงเพิ่มส่วนขยาย YouTube เพื่อให้เข้าใจเนื้อหาวิดีโอบางส่วน และเพื่อให้ผู้ใช้สามารถสนทนากับ Bard ได้ดียิ่งขึ้นเกี่ยวกับเรื่องนี้

ไม่เพียงเท่านั้นทาง Google ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่อื่น ๆ ให้กับ Bard เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงการเพิ่ม "คำอธิบายทีละขั้นตอน" ใหม่ในการแก้สมการทางคณิตศาสตร์ และอีกหนึ่งฟีเจอร์ใหม่จากสัปดาห์ที่แล้วที่ทำให้ Bard สามารถสร้างแผนภูมิ ไม่ว่าจะจากข้อมูลใดๆ ที่ผู้ใช้พิมพ์ในพรอมต์ หรือจากตารางที่ Bard อาจสร้างขึ้นระหว่างการสนทนา

นอกจากนี้ Google ยังได้ทำการลดอายุขั้นต่ำที่ต้องใช้ Bard เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเหลือ13 ปีในบางประเทศ และบริษัทยังเปิดเผยด้วยว่าจะดำเนินการกับอาชญากรไซเบอร์สองกลุ่มที่ใช้ชื่อ Bard เพื่อหลอกลวงผู้อื่น รวมถึงการทำให้ผู้คนคิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องดาวน์โหลด Bard เพื่อพยายามเผยแพร่มัลแวร์
 

 ที่มา neowin


Google Workspace ประกาศจะเริ่มใช้ Passkeys แทน Passwords อย่างเป็นทางการ
Passkeys กำลังก้าวสู่ยุคใหม่เป็นไปได้ในปัจจุบัน หลังจากที่บริษัททางเทคโนโลยีหลายแห่งได้เริ่มเปิดใช้งาน Passkeys เพื่อแทนที่ระบบรหัสผ่านเก่าที่ใช้มาน...
Google เพิ่มการสนับสนุนเมาส์สำหรับแอป Google Sheets สำหรับ Android
Google ประกาศการสนับสนุนหลายอินสแตนซ์สำหรับ Google Drive เมื่อปีที่แล้ว คุณลักษณะนี้ช่วยให้คุณดูไฟล์ได้ดีขึ้นโดยอนุญาตให้คุณเปิดหน้าต่างแอปไดรฟ์สองห...
Google ส่งฟีเจอร์ใหม่สามารถ Assign Tasks บน Google Docs ได้แล้ว
ในช่วงนี้ Google ส่งฟีเจอร์ใหม่มารัวๆอย่างล่าสุดกับการอัปเดทฟีเจอร์ใหม่บน Google Docs ที่สามารถให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถวางแพลนงานกับเพื่อนร่วมทีมในอ...

Invoice
024609292
Line
Company