DAX Express ใหม่ของ Microsoft จะรวม GPT-4 AI เพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์

DAX Express ใหม่ของ Microsoft จะรวม GPT-4 AI เพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์

 

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Microsoft ได้ประกาศฟีเจอร์ AI ใหม่Microsoft 365 Copilot ซึ่งจะช่วยให้ผู้คนสร้างเอกสารประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้นในแอป Office วันนี้ Microsoft ได้ประกาศผลิตภัณฑ์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI อีกผลิตภัณฑ์หนึ่งอันนี้ได้รับการพัฒนาโดย Nuance บริษัทที่Microsoft ซื้อในปี 2565 ด้วยมูลค่า 19.7 พันล้านดอลลาร์

เรียกว่าDragon Ambient eXperience (DAX) Expressและใช้เทคโนโลยี GPT-4 AI ของ OpenAI เพื่อช่วยให้บุคลากรทางการแพทย์ทำงานด้านเอกสารที่น่าเบื่อโดยอัตโนมัติ  Nuance states:

DAX Express สร้างบันทึกทางคลินิกแบบร่างโดยอัตโนมัติและปลอดภัยในเวลาไม่กี่วินาทีเพื่อการตรวจสอบทางคลินิกทันทีและเสร็จสิ้นหลังจากการเยี่ยมชมผู้ป่วยแต่ละรายในห้องตรวจหรือผ่านการสนทนาของผู้ป่วยโดยใช้การผสมผสานที่ไม่เหมือนใครระหว่างการสนทนา สภาพแวดล้อม และการสร้าง AI

Microsoft กล่าวว่าบุคลากรทางการแพทย์จะสามารถพบผู้ป่วยได้มากขึ้น หลีกเลี่ยงความเหนื่อยล้า และให้การดูแลที่ดีขึ้นด้วยบริการที่นำเสนอโดย DAX Express และโซลูชัน AI อื่นๆ ที่ Nuance นำเสนอด้วยบริการ Dragon Medical

DAX Express จะถูกสาธิตในการประชุม HIMSS Global Health Conference ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 17-21 เมษายน จะเปิดให้ชมแบบส่วนตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ผู้เชี่ยวชาญ ด้านการดูแลสุขภาพสามารถลงทะเบียนตอนนี้สำหรับรายการความสนใจของ DAX Express

 

ที่มา: https://blogs.microsoft.com/


Microsoft รีแบรนด์จาก Azure Active Directory เป็น Microsoft Entra ID
Microsoft ประกาศในวันนี้ว่าจะเปลี่ยนชื่อของ Azure Active Directory (Azure AD) บริการเอกลักษณ์องค์กรเป็น Microsoft Entra ID ภายในสิ้นปีนี้ Azure A...

Invoice
024609292
Line
Company