Gmail ส่งฟีเจอร์ใหม่เพื่อช่วยติดตามคำสั่งสินค้าตอนรับเทศกาลคริสต์มาส

Gmail ส่งฟีเจอร์ใหม่เพื่อช่วยติดตามคำสั่งสินค้าตอนรับเทศกาลคริสต์มาส

 

Google ได้ประกาศว่าจะทำการติดตามคำสั่งซื้อใน Gmail ให้ดีขึ้นในปีนี้เมื่อใกล้ถึงเทศกาลคริสต์มาส การปรับปรุงหลักคือ คำสั่งซื้อที่ผู้ใช้งานวางไว้จะถูกวางไว้ที่ด้านบนสุดของรายการกล่องจดหมายที่ติดแท็กด้วยวันที่จัดส่ง ผู้ใช้งานจึงสามารถดูข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว การคลิกที่รายการเหล่านี้ในกล่องจดหมายของผู้ใช้งานจะเป็นการเปิดข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคำสั่งซื้อ รวมถึงการ์ดสรุปที่ด้านบนของอีเมลเพื่อดูสถานะพัสดุของผู้ใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

ในขณะเดียวกันผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกาที่ใช้งานฟีเจอร์นี้ก่อนโดยผู้ใช้งานจะเห็นป๊อปอัพใน Gmail เพื่อขออนุญาตติดตามแพ็คเกจใน Gmail หากผู้ใช้งานปฏิเสธการอนุญาต ผู้ใช้งานก็ยังคงสามารถเปิดใช้งานได้โดยไปที่การตั้งค่า Gmail และค้นหาตัวเลือกที่เกี่ยวข้อง และสามารถปิดได้ที่นี่หากผู้ใช้งานไม่ต้องการให้แสดงอีกต่อไป

Gmail ส่งฟีเจอร์ใหม่เพื่อช่วยติดตามคำสั่งสินค้าตอนรับเทศกาลคริสต์มาส

 


Google Workspace ส่งเสริมการทำงานให้ครอบคลุมทั้งองค์กร
ตั้งแต่วันนี้Admin หรือผู้ดูแลระบบสามารถเข้าถึงเครื่องมือใหม่ที่มุ่งผลักดันการใช้สถานที่ทำงานทั่วทั้งองค์กร การตั้งค่านี้จะเพิ่มแบนเนอร์ที่ปรับแต่...
การใช้ Google Apps บนโทรศัพท์ Android
1.ให้เข้าที่เมนู อีเมล์ จากนั้นให้กดที่ปุ่มเมนูที่อยู่ด้านล่างซ้ายนะคะ แล้วจะมี List ขึ้นมา ให้เลือก การตั้งค่า(รูปฟันเฟือง) ค่ะ 2.ให้กดที่เครื...
Google Cloud ประกาศฟีเจอร์ Differential Privacy สำหรับ BigQuery
Google Cloud ได้ประกาศคุณสมบัติใหม่สำหรับ BigQuery ที่เรียกว่า Differential privacy เป็นเทคนิคในการเพิ่มสัญญาณรบกวนให้กับข้อมูลในลักษณะที่ปกป้องความ...

Invoice
024609292
Line
Company