Google Chat อัปเดทให้สามารถรองรับการส่งไฟล์ภาพและวีดิโอได้มากกว่า 1 ไฟล์แล้ว

Google Chat อัปเดทให้สามารถรองรับการส่งไฟล์ภาพและวีดิโอได้มากกว่า 1 ไฟล์แล้ว

 

Google Chat ฟีเจอร์ส่งข้อความของ Google ระบุว่าในอัปเดตล่าสุดจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถส่งรูปภาพหรือวีดิโอได้ครั้งละมากกว่า 1 ไฟล์แล้ว จากเดิมที่สามารถส่งได้เพียงทีละไฟล์

อัปเดทล่าสุดนี้จะมีผลทั้งในอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ในทันที แต่ยังไม่มีข่าวคราวสำหรับผู้ที่ใช้ฟีเจอร์นี้บนหน้าเว็บGoogle Chat รองรับการส่งไฟล์ในนามสกุล BMP, GIF, JPEG, PNG, WBMP และ HEIC ขนาดสูงสุด 200 เมกะไบต์

นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถต่อสายประชุมทางไกลผ่าน Google Meet โดยตรงจากไฟล์ Docs, Sheets หรือ Slides ที่เปิดอยู่ ซึ่งจะสามารถสร้างโพลล์ Q&A และมีระบบตัดเสียงรบกวนจากภายนอกด้วยเพิ่มความสะดวกต่อผุ้ใช้งานมากยิ่งขึ้น

 

Google Chat อัปเดทให้สามารถรองรับการส่งไฟล์ภาพและวีดิโอได้มากกว่า 1 ไฟล์แล้ว

 

ที่มาข้อมูล workspaceupdates.googleblog.com


Google Chat ออกฟีเจอร์ใหม่เพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น
Google ได้มีการอัปเดตเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ซึ่งฟีเจอร์นี้จะทำการแจ้งเตือนข้อความที่เป็นฟิชชิ่งหรือบรรดาลิงก์ที่เป็นอันตรายและไม่ปลอดภัยใน Google Chat ข้...
Google Search และ Lens อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ เพื่อแก้ปัญหาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์
ในบล็อกโพสต์ของทาง Google ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับฟีเจอร์ล่าสุดในการแก้สมการทางคณิตศาสตร์และปัญหาคำศัพท์ และการรับไดอะแกรม 3 มิติเชิงโต้ตอบสำหรับหัวข้อ...
Google Hangouts จะอัปเกรดเป็น Google Chat  อย่างเต็มรูปแบบในสิ้นปีนี้
ในเดือนกุมภาพันธ์ Google Workspaceได้ประกาศว่าโดเมนทั้งหมดจะได้รับการอัปเกรดเป็น "Chat เป็นหลัก" และ Google Hangouts จะเริ่มเปลี่ยนเส้นท...

Invoice
024609292
Line
Company