Google Drive ปรับปรุงการเล่นไฟล์วิดีโอ และระบบค้นหาบนแอป iOS

Google Drive ปรับปรุงการเล่นไฟล์วิดีโอ และระบบค้นหาบนแอป iOS


การแปลงรหัสวิดีโอแบบ DASH (Dynamic Adaptive Streaming) สำหรับวิดีโอใหม่ที่อัปโหลด เทคโนโลยีนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับชมวิดีโอความละเอียดสูงได้ลื่นไหล โดยไม่สะดุด แม้จะอยู่บนเครือข่ายที่มีสัญญาณไม่เสถียร Google ยังได้ปรับปรุงเวลา buffering ลง ช่วยให้เริ่มเล่นวิดีโอได้เร็วขึ้น และรองรับการเล่นวิดีโอความเร็วสูง (fast-forward) และความเร็วช้า (slow-motion) ได้ลื่นไหล

การแปลงรหัส DASH ให้การเล่นบิตเรตที่ปรับเปลี่ยนได้ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้รับการเล่นที่มีความละเอียดสูงกว่าหรือต่ำกว่าโดยขึ้นอยู่กับแง่มุมต่างๆ เช่น คุณภาพเครือข่ายท้องถิ่น จากการเปลี่ยนแปลงนี้ คุณจะสังเกตเห็นสิ่งต่อไปนี้ด้วย 

  • การปรับปรุงเวลาในการเข้าร่วม (เวลาที่ใช้ตั้งแต่คลิกเล่นไปจนถึงเริ่มเล่นจริง) 
  • การลดบัฟเฟอร์ซ้ำ ทั้งในการเล่นปกติและระหว่างการเล่นด้วยความเร็วที่สูงขึ้น 

แม้ว่าฟีเจอร์นี้จะใช้กับวิดีโอใหม่ทั้งหมดที่อัปโหลดไปยังไดรฟ์ แต่วิดีโอที่มีอยู่ในไดรฟ์จะได้รับการอัปเดตภายในสิ้นปีนี้ด้วย การเปิดตัวนี้พร้อมให้บริการแก่ลูกค้า Google Workspace, สมาชิก Google Workspace Individual และผู้ใช้ที่มีบัญชี Google ส่วนบุคคล 

ปรับปรุงการค้นหาภายในแอป Google Drive 

เรากำลังปรับปรุงประสบการณ์การค้นหาของ Google ไดรฟ์บนอุปกรณ์ iOS (พร้อมกับ Android ในเร็วๆ นี้) โดย: 

  • ลดความซับซ้อนในการเข้าถึงตัวกรองคำค้นหาด้วยการแนะนำหมวดหมู่ตัวกรองที่สามารถเข้าถึงได้โดยตรงใต้แถบค้นหา และรวมตัวกรองสำหรับประเภทไฟล์ เจ้าของ และแก้ไขล่าสุด 
  • การแสดงตัวกรองคำค้นหาที่เกี่ยวข้องขณะที่คุณพิมพ์คำค้นหา ช่วยให้คุณสามารถเลือกตัวกรองได้อย่างง่ายดาย และประหยัดเวลาและแรงในการพิมพ์คำค้นหาทั้งหมด 
  • เพิ่มตัวเลือกเพื่อปรับแต่งการค้นหาของคุณเพิ่มเติมหลังจากเข้าสู่หน้าผลการค้นหา 

การอัปเดตเหล่านี้พร้อมให้บริการแล้วสำหรับลูกค้า Google Workspace, สมาชิก Google Workspace Individual และผู้ใช้ที่มีบัญชี Google ส่วนบุคคลที่ใช้อุปกรณ์ iOS 

 

ที่มา GoogleWorkspaceUpdates


การตั้งค่าอีเมล Google Apps ในโปรแกรม Outlook 2013
สำหรับการตั้งค่าโปรแกรมสำหรับรับและส่งอีเมล์ Google App มีวิธีการตั้งค่า ดังนี้ เบื้องต้นต้องทำการเปิดระบบการส่งต่อและ Pop/IMAP โดยล็อกอินเข้าใช้งานอี...
รวมสรุปMicrosoft Project Online2019 ที่จะทำให้การจัดการง่ายขึ้น
Microsoft Project Online 2019 หรือเรียกสั้นๆว่า Project Online เป็นโซลูชั่นที่มีความยืดหยุนสำหรับการจัดการโครงงานหรือแม้กระทั่งงานประจำวันของเราโด...
Gmail ส่งฟีเจอร์ใหม่เพื่อช่วยติดตามคำสั่งสินค้าตอนรับเทศกาลคริสต์มาส
Google ได้ประกาศว่าจะทำการติดตามคำสั่งซื้อใน Gmail ให้ดีขึ้นในปีนี้เมื่อใกล้ถึงเทศกาลคริสต์มาส การปรับปรุงหลักคือ คำสั่งซื้อที่ผู้ใช้งานวางไว้จะถู...

Invoice
024609292
Line
Company