Google Workspace อัปเดตการเปิดตัวอินเทอร์เฟซผู้ใช้ใหม่ของ Gmail

Google Workspace อัปเดตการเปิดตัวอินเทอร์เฟซผู้ใช้ใหม่ของ Gmail

 

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป อินเทอร์เฟซผู้ใช้ใหม่ของ Gmail จะเปิดตัวสำหรับโดเมนที่เผยแพร่ตามกำหนดการ โดยคาดว่าจะเสร็จสิ้นภายในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2023 ซึ่งจะกลายเป็นประสบการณ์มาตรฐานสำหรับ Gmail โดยไม่มีตัวเลือกในการเปลี่ยนกลับเป็น UI ดั้งเดิม 

เมื่อต้นปี 2022 Google ได้ประกาศส่วนติดต่อผู้ใช้ใหม่และมุมมองแบบผสานรวมที่ปรับแต่งได้สำหรับ Gmailซึ่งนำแอปพลิเคชันที่สำคัญอย่าง Gmail, Chat และ Meet มาไว้ในที่เดียว 

ตั้งแต่เดือนนี้ไป อินเทอร์เฟซผู้ใช้นี้จะกลายเป็นประสบการณ์มาตรฐานสำหรับ Gmail โดยไม่มีตัวเลือกในการเปลี่ยนกลับเป็น "มุมมองดั้งเดิม" ด้วย UI ใหม่ ผู้ใช้ยังคงสามารถเปลี่ยนธีม Gmail ประเภทกล่องจดหมายและอื่นๆ ผ่านการตั้งค่าด่วน 

Google Workspace อัปเดตการเปิดตัวอินเทอร์เฟซผู้ใช้ใหม่ของ Gmail

มุมมองที่รวมเข้ากับ Gmail, Chat, Spaces และ Meet ทางด้านซ้ายของหน้าต่างจะกลายเป็นมาตรฐานสำหรับผู้ใช้ที่เปิดใช้ Chat ด้วยการตั้งค่าด่วน คุณสามารถปรับแต่งอินเทอร์เฟซใหม่นี้เพื่อรวมแอปที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณ ไม่ว่าจะเป็น Gmail เพียงอย่างเดียวหรือทั้ง Gmail, Chat, Spaces และ Meet ซึ่งช่วยให้ติดตามสิ่งที่สำคัญได้ง่ายขึ้น และลดความจำเป็นในการสลับไปมาระหว่างแอปพลิเคชัน หน้าต่าง หรือแท็บต่างๆ ขณะนี้ Chat ใช้งานได้ทางด้านซ้ายแล้ว ผู้ใช้จะไม่มีตัวเลือกในการกำหนดค่า Chat ทางด้านขวาของ Gmail อีกต่อไป  

Google Workspace อัปเดตการเปิดตัวอินเทอร์เฟซผู้ใช้ใหม่ของ Gmail

  • มีให้สำหรับ Google Workspace Business Starter, Business Standard, Business Plus, Enterprise Essentials, Enterprise Standard, Enterprise Plus, Education Fundamentals, Education Plus, Frontline และ Nonprofits รวมถึงลูกค้า G Suite Basic และ Business เดิม
  • ไม่มีให้บริการสำหรับลูกค้า Google Workspace Essentials

 

ที่มา: https://workspaceupdates.googleblog.com/


บริษัทเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าของโลกสนับสนุนให้ ยกเลิกการใช้พาสเวิร์ด
ครั้งแรกของโลกที่บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Google , Microsoft และ Apple ได้จับมือกันพัฒนารูปแบบการลงชื่อเข้าใช้บริการบนเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันโดยไม่ต้อ...
Google Workspace ส่งเสริมการทำงานให้ครอบคลุมทั้งองค์กร
ตั้งแต่วันนี้Admin หรือผู้ดูแลระบบสามารถเข้าถึงเครื่องมือใหม่ที่มุ่งผลักดันการใช้สถานที่ทำงานทั่วทั้งองค์กร การตั้งค่านี้จะเพิ่มแบนเนอร์ที่ปรับแต่...
Google อัปเดตวิธีใหม่ในการปรับแต่งแถบที่อยู่ของ Chrome ใน iOS
เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาทาง Google เราได้ทำการปรับปรุง Chrome บน iOS เพื่อให้มีประโยชน์ ปลอดภัย และรวดเร็วยิ่งขึ้นเมื่อผู้ใช้ท่องเว็บChrome บน iO...

Invoice
024609292
Line
Company