Google อัปเดตวิธีใหม่ในการปรับแต่งแถบที่อยู่ของ Chrome ใน iOS

Google อัปเดตวิธีใหม่ในการปรับแต่งแถบที่อยู่ของ Chrome ใน iOS

 

เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาทาง Google  เราได้ทำการปรับปรุง Chrome บน iOS เพื่อให้มีประโยชน์ ปลอดภัย และรวดเร็วยิ่งขึ้นเมื่อผู้ใช้ท่องเว็บ Chrome บน iOS หรือแม้กระทั่งการใช้ AI เพื่อการแปลข้อความที่แม่นยำมากยิ่งขึ้น รวมถึงการตรวจจับที่อยู่ในไซต์ จึงสามารถช่วยให้ผู้ใช้ได้รับคำแนะนำการค้นหาที่เกี่ยวข้อง ได้มากขึ้นสำหรับหัวข้อที่ผู้ใช้สนใจ และบันทึกและรักษาความปลอดภัยรหัสผ่านของผู้ใช้ได้อย่างง่ายดาย และค้นหาเว็บไซต์ที่ผู้ใช้กำลังมองหาได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าผู้ใช้จะพิมพ์ผิดหรือจำ URL ไม่ได้ก็ตาม

Google อัปเดตวิธีใหม่ในการปรับแต่งแถบที่อยู่ของ Chrome ใน iOS

ตอนนี้ผู้ใช้สามารถเลือกตำแหน่งใหม่สำหรับแถบที่อยู่ใน Chrome บน iOS ได้แล้ว โดยผู้ใช้สามารถย้ายแถบที่อยู่ของ Chrome ไปที่ด้านล่างของหน้าจอ iPhone ของตนเองได้ ทางบริษัทรู้ดีว่าเหล่าผู้ใช้ชอบตำแหน่งแถบที่อยู่ที่แตกต่างกัน โดยขึ้นอยู่กับขนาดของมือและอุปกรณ์ของพวกเขา และทางบริษัทคำนึงถึงการกำหนดลักษณะเหล่านั้นเมื่อสร้างฟีเจอร์ที่ถูกรร้องขออย่างเป็นอย่างมากนี้ด้วย

หากผู้ใช้ต้องการย้ายแถบที่อยู่ ให้กดแถบนั้นค้างไว้แล้วเลือกตัวเลือก "ย้ายแถบที่อยู่ไปที่ด้านล่าง" หรือเพียงไปที่เมนูการตั้งค่าและเลือก "แถบที่อยู่" เพื่อเลือกจุดที่ผู้ใช้ต้องการ

 

ที่มา google.blog


ทิปการจัดการโฟลเดอร์ใน Google Drive
ลบไฟล์ออกจากหลายโฟลเดอร์ในครั้งเดียว การลบไฟล์ออกจากโฟลเดอร์นั้นง่ายเพียงแค่ลากโยนออกไปยัง My Drive หรือย้ายไปโฟลเดอร์อื่น แต่ถ้าไฟล์เอกสารของคุณนั...
Google เพิ่มการจำกัดไฟล์ในไดรฟ์ ซึ่งส่งผลให้ล็อกบัญชีผู้ใช้
รายงานล่าสุดปรากฏขึ้นในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาของผู้ใช้ที่ไม่สามารถเข้าถึงบัญชี Google Drive ของตนได้ โดยอ้างว่าไซต์แสดงข้อความแจ้ง "การอัปโหลด...
Google Cloud กำลังสร้างซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่ทรงพลังที่สุดในปัจจุบัน
Google ได้ประกาศเปิดตัวซูเปอร์คอมพิวเตอร์ระบบคลาวด์ A3 ใหม่ ซึ่งขณะนี้มีให้ใช้งานในการแสดงตัวอย่างแบบส่วนตัวแล้ว ขุมพลังใหม่นี้สามารถใช้ฝึกโมเดลแ...

Invoice
024609292
Line
Company