Google Workspace อัพเดตให้ตอบรับคำขอเข้าถึงไฟล์ได้ง่ายยิ่งขึ้น

Google Workspace อัพเดตให้ตอบรับคำขอเข้าถึงไฟล์ได้ง่ายยิ่งขึ้น


Google แนะนำประสบการณ์การเข้าถึงไฟล์แบบใหม่เพื่อให้ผู้อนุมัติไฟล์ตอบรับต่อคำขอเข้าถึงที่รอดำเนินการใน Google Workspace ได้ง่ายขึ้น 

ปัจจุบัน เมื่อผู้ใช้ขอเข้าถึงไฟล์ ผู้อนุมัติจะได้รับอีเมลพร้อมตัวเลือกในการแชร์ไฟล์หรือปฏิเสธคำขอ ด้วยการอัปเดตนี้ ผู้ใช้สามารถตรวจสอบและตอบกลับคำขอจากภายในไฟล์ ผู้อนุมัติจะเห็นจุดแจ้งเตือนบนปุ่ม "Share" หากมีคำขอการเข้าถึงที่รอดำเนินการ และจะเห็นรายชื่อผู้ขออนุมัติใหม่ที่ด้านบนของกล่องโต้ตอบการแบ่งปัน

ผู้อนุมัติสามารถตอบรับหรือปฏิเสธต่อคำขอการเข้าถึงผ่านอีเมลที่มีอยู่ซึ่งจะถูกส่งเมื่อผู้ใช้ร้องขอการเข้าถึงไฟล์ หากเลือกช่องทำเครื่องหมาย "Notify" เมื่อผู้อนุมัติตอบกลับคำขอ ผู้ใช้ที่ร้องขอการเข้าถึงจะได้รับอีเมลพร้อมสถานะของคำขอนั้น การเปลี่ยนแปลงนี้มีให้สำหรับลูกค้า Google Workspace ทุกคนและผู้ใช้ที่มีบัญชี Google ส่วนบุคคล

 

ที่มา: workspaceupdates


Google Workspace อัปเดทให้สามารถ Custom emojis ได้แล้วบน Chat
อิโมจิเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการแสดงความเป็นตัวของตัวเองใน Google Chat ทาง Googel Workspace รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่าทางบริษัทกำลังทำให้อีโมจิแส...
Google Cloud ประกาศความร่วมมือใหม่เพื่อนำ Generative AI มาสู่แอปพลิเคชันระดับองค์กร
วันนี้ Google Cloud ได้ประกาศความร่วมมือใหม่กับบริษัทระดับองค์กรชั้นนำเพื่อนำ AI กำเนิดมาสู่แอปพลิเคชันของตน ความร่วมมือเหล่านี้จะช่วยให้ธุรกิจปรับป...

Invoice
024609292
Line
Company