การเข้ารหัสฝั่งไคลเอ็นต์สำหรับ Gmail พร้อมใช้งานโดยทั่วไปแล้ว

การเข้ารหัสฝั่งไคลเอ็นต์สำหรับ Gmail พร้อมใช้งานโดยทั่วไปแล้ว

 

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป การเข้ารหัสฝั่งไคลเอ็นต์สำหรับ Gmail มีให้บริการโดยทั่วไปสำหรับลูกค้า Google Workspace Enterprise Plus, Education Plus และ Education Standard สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนในรุ่นเบต้า ประสบการณ์ของคุณจะไม่เปลี่ยนแปลง 

การเข้ารหัสฝั่งไคลเอ็นต์สำหรับ Gmail พร้อมใช้งานโดยทั่วไปแล้ว

ใช้ไม่ได้กับ Google Workspace Essentials, Business Starter, Business Standard, Business Plus, Enterprise Essentials, Education Fundamentals, Frontline และ Nonprofits รวมถึงลูกค้า G Suite Basic และ Business เดิม และไม่มีให้บริการสำหรับผู้ใช้ที่มีบัญชี Google ส่วนบุคคล

Workspace  เข้ารหัสข้อมูลที่เหลือและอยู่ระหว่างการส่งอยู่แล้วโดยใช้ไลบรารีการเข้ารหัสที่ปลอดภัยโดยการออกแบบ การเข้ารหัสฝั่งไคลเอ็นต์จะช่วยยกระดับความสามารถการเข้ารหัสที่มีอยู่ไปอีกระดับโดยการทำให้แน่ใจว่าลูกค้าสามารถควบคุมคีย์การเข้ารหัสของตนแต่เพียงผู้เดียว และด้วยเหตุนี้จึงควบคุมการเข้าถึงข้อมูลของตนได้อย่างสมบูรณ์

 

ที่มา: https://workspaceupdates.googleblog.com/


Bard Chatbot ของ Google เปิดตัว Gemini Pro พร้อมอัปเดตโมเดล Imagen 2 สุดล้ำ!
Google เริ่มต้นเดือนกุมภาพันธ์ด้วยการอัปเดตใหม่ ๆ ให้กับ Bard AI chatbot ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการขยายการรองรับโมเดลภาษาขนาดใหญ่ Gemini Pro ไปทั่วโลก โม...
รวมสรุปMicrosoft Project Online2019 ที่จะทำให้การจัดการง่ายขึ้น
Microsoft Project Online 2019 หรือเรียกสั้นๆว่า Project Online เป็นโซลูชั่นที่มีความยืดหยุนสำหรับการจัดการโครงงานหรือแม้กระทั่งงานประจำวันของเราโด...

Invoice
024609292
Line
Company