Google เพิ่มการจำกัดไฟล์ในไดรฟ์ ซึ่งส่งผลให้ล็อกบัญชีผู้ใช้

Google เพิ่มการจำกัดไฟล์ในไดรฟ์ ซึ่งส่งผลให้ล็อกบัญชีผู้ใช้


รายงานล่าสุดปรากฏขึ้นในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาของผู้ใช้ที่ไม่สามารถเข้าถึงบัญชี Google Drive ของตนได้ โดยอ้างว่าไซต์แสดงข้อความแจ้ง "การอัปโหลดล้มเหลว" เมื่อมีการดำเนินการสร้างใดๆ

ผู้ใช้/u/ra13บน Reddit พบว่าประมาณวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2023 Google เริ่มใช้การจำกัดจำนวนไฟล์ ทั้งหมด ที่คุณสามารถจัดเก็บบนแพลตฟอร์ม แม้ว่าคุณจะต่ำกว่าขีดจำกัดความจุทั้งหมดก็ตาม

พวกเขาอ้างอิงลิงก์ตัวติดตามปัญหาซึ่งถูกยกขึ้นมาในช่วงเวลาเดียวกัน โดยผู้คนแสดงความคิดเห็นและเชื่อว่ามันเป็นเพียงจุดบกพร่องที่จะได้รับการแก้ไขในระยะเวลาอันควร อย่างไรก็ตาม มีบางรายงานที่ระบุว่าจำกัดจำนวนไฟล์ทั้งหมดไว้ที่ 5 ล้านไฟล์ สิ่งนี้ทำให้พวกเขาได้รับข้อความแจ้งด้านล่างและขอให้ลบไฟล์จำนวนมหาศาลถึง 2 ล้านไฟล์เพื่อใช้ Google ไดรฟ์ต่อไป

คำถามที่พบบ่อยของ Google ไดรฟ์ไม่ได้อ้างอิงถึงขีดจำกัดนี้โดยตรง และกล่าวถึงขีดจำกัดของพื้นที่เก็บข้อมูลในขนาดไฟล์เท่านั้น อย่างไรก็ตาม โฆษกของ Google Workspace ได้กล่าวว่ามีการกำหนดขีดจำกัด"เพื่อรักษาประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือที่แข็งแกร่ง" ซึ่งไม่ใช่ขีดจำกัดเดียวกับที่ผู้ใช้ Google Workspace เผชิญอยู่ในปัจจุบันสำหรับไดรฟ์ที่แชร์

 

ที่มา: https://www.neowin.net/


3 รูปแบบของ E-mail Marketing ที่ลูกค้าเทใจให้
การที่เรามี Email Marketing นั้นเหมือนเราได้โชคก้อนใหญ่มหาศาลที่กล้าพูดว่ามหาศาลเพราะว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นจากการทำ Email Marketing ล้วนส่งผลในหลาย...
Google Workspace ได้เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาใน Google Docs, Sheets, และ Slides
วันอังคารที่ 25 เมษายน 2566 Google ได้เปิดตัวเครื่องมือค้นหาเครื่องมือที่ได้รับการปรับปรุงที่ด้านบนของ Google Docs, Sheets, และ Slides เพื่อให้ผู้ใช...
Microsoft ยืนยัน 22H2 คือ Windows 10 เวอร์ชันสุดท้าย พร้อมประกาศ Windows 11 LTSC
หลังจากพัฒนาและสนับสนุนมาเกือบแปดปี Microsoft ก็พร้อมที่จะประกาศ Windows 10 เวอร์ชันล่าสุดแล้ว"เวอร์ชันล่าสุดของ Windows" มาถึงWindows 11 ...

Invoice
024609292
Line
Company