Google อัปเดตใหม่ ผู้ใช้ Bard AI สามารถใช้แชทบอทเพื่อสรุปอีเมลเพิ่มเติมได้แล้ว

Google อัปเดตใหม่ ผู้ใช้ Bard AI สามารถใช้แชทบอทเพื่อสรุปอีเมลเพิ่มเติมได้แล้ว


Google ให้ข้อมูลผ่านทางบล็อกโพสต์ เกี่ยวกับการอัปเดตบริการ Bard chatbot AI  ให้ผู้ใช้ Bard ที่เข้าถึงส่วนขยาย Workplace สามารถใช้แชทบอทเพื่อสรุปอีเมลเพิ่มเติมได้ หลังจากที่ไม่ได้อัปเดตบริการของทาง Bard chatbot AI มาระยะหนึ่งแล้ว อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงพัฒนาและอัปเดต Bard ด้วยการปรับปรุงและฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง 

ในบล็อกโพสต์ Google ได้ให้ข้อมูลว่า :

ทางบริษัทกำลังดำเนินการขั้นตอนเล็กๆ เพื่อปรับปรุงคุณภาพและทำให้ส่วนขยาย Workspace มีประโยชน์มากขึ้นโดยการสรุปอีเมลของผู้ใช้ให้มากขึ้น  ดังนั้นทางบริษัทจึงปรับปรุงวิธีที่ Bard สามารถเข้าใจเมื่อผู้ใช้ต้องการอีเมลล่าสุด

โดยก่อนหน้านี้ Google ได้ระบุไว้ว่าข้อมูลพื้นที่ทำงานของผู้ใช้จะไม่ถูกนำมาใช้ในการฝึกโมเดลภาษาขนาดใหญ่ของ Bard และส่วนขยายพื้นที่ทำงานยังสามารถปิดใช้งานได้

นอกจากนี้การแบ่งปันการสนทนาและผู้ใช้กับแชทบอทกับคนจริง ในกรณีนี้หากแชทที่แชร์ของผู้ใช้มีรูปภาพที่อัปโหลด รูปภาพนั้นจะถูกรวมไว้เมื่อคุณส่งไปให้ผู้อื่น โดย Google ให้ข้อมูลว่า :

การเพิ่มรูปภาพลงในข้อความแจ้งของคุณสามารถยกระดับความคิดสร้างสรรค์ของคุณขึ้นไปอีกขั้น ตอนนี้ผู้อื่นสามารถเห็นภาพที่คุณใช้ในข้อความแจ้งของคุณแล้ว พวกเขาจะสามารถชื่นชมกระบวนการสร้างสรรค์ของคุณได้ดีขึ้น และสนทนากับ Bard ต่อไปในแบบของพวกเขาเอง

เมื่อเดือนที่แล้วทาง Google ได้มีการประกาศว่าผู้ดูแลเว็บไซต์สามารถอนุญาตให้ Bard เข้าถึงเนื้อหา เว็บของตน หรือแจ้งให้บริษัททราบว่าเนื้อหาไม่ควรใช้ในการฝึกอบรม Chatbot ได้แล้ว

 

ที่มา neowin


Google, Microsoft, Apple, Mozilla ร่วมพัฒนา Speedometer 3.0 เปรียบเทียบความเร็วเบราว์เซอร์แบบโปร่งใส
ในเรื่องของการท่องเว็บไซต์ (Web browsing) ไม่ว่าจะเป็นบนคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ แล็ปท็อป หรือโทรศัพท์มือถือ ยังคงเป็นกิจกรรมยอดนิยมสำหรับผู้ใช้งานอุปกรณ...
Delivery (การส่งออก)
ระบบส่งอีเมลของ Multi-Cloud Business Email ใช้ระบบ pool IPs ซึ่งมี IPs คุณภาพกว่า 100 ตัวในการส่ง ทำให้อีเมลไม่ถูก Blacklist และไม่เข้า junk ...

Invoice
024609292
Line
Company