Google เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ Fact Check Explorer สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงจากรูปภาพได้แล้ว

Google เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ Fact Check Explorer สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงจากรูปภาพได้แล้ว


Google ประกาศอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ที่จะมาถึงของ Fact Check Explorer ซึ่งเป็นเครื่องมือของเราที่ช่วยให้เราสามารถค้นหาการตรวจสอบข้อเท็จจริงจากแหล่งที่มีชื่อเสียงบนเว็บ ซึ่งตอนนี้สามารถตรวจสอบข้อมูลเท็จจากรูปภาพได้แล้ว ตอนนี้ยังอยู่ในเวอร์ชั่นเบต้า นี่คือการปรับปรุงบางส่วน :

  • สามารถกรองผลการค้นหาของคุณตามวันที่ภูมิภาคภาษาและผู้อ้างสิทธิ์ วิธีนี้จะช่วยให้ คุณจํากัดการค้นหาให้แคบลงและค้นหาการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกี่ยวข้องมากที่สุดสําหรับข้อความค้นหาของคุณ
  • สามารถจัดเรียงผลการค้นหาของคุณตามความเกี่ยวข้องหรือวันที่ ความเกี่ยวข้องจะแสดงการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ตรงกับข้อความค้นหาของคุณมากที่สุดในขณะที่วันที่จะแสดงข้อมูลล่าสุด
  • สามารถดูสรุปคะแนนการตรวจสอบข้อเท็จจริงและแหล่งที่มาด้านล่างแต่ละผลลัพธ์ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณเห็นภาพรวมโดยย่อของความน่าเชื่อถือและอํานาจของการตรวจสอบข้อเท็จจริง

  • สามารถคลิกที่การจัดอันดับหรือแหล่งที่มาเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการและเกณฑ์ของพวกเขา สิ่งนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจว่าพวกเขามาถึงข้อสรุปได้อย่างไรและใช้หลักฐานใด
  • สามารถแบ่งปันผลการค้นหาของคุณกับผู้อื่นผ่านทางอีเมลโซเชียลมีเดียหรือแอพส่งข้อความ เพียงคลิกที่ไอคอนแชร์ถัดจากผลลัพธ์แต่ละรายการและเลือกตัวเลือกที่คุณต้องการ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณเผยแพร่การรับรู้และแจ้งให้ผู้อื่นทราบเกี่ยวกับข้อเท็จจริง

คุณสมบัติใหม่เหล่านี้จะทําให้ Fact Check Explorer มีประโยชน์และใช้งานง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนั้น องค์กรตรวจสอบข้อเท็จจริงมากกว่า 35 องค์กรยังได้รับเงินสนับสนุน 25,000 ดอลลาร์ต่อองค์กรในการระดมทุนรอบแรกที่นำโดย International Fact Checking Network (IFCN) ซึ่งมาจากเงินช่วยเหลือ 13.2 ล้านดอลลาร์ที่ออกโดย Google และ YouTube เมื่อปีที่แล้ว เพื่อสร้าง Global Fact Check Fund ที่บริหารโดย IFCN

ในบรรดาความคิดริเริ่มต่างๆ นั้น องค์กรเหล่านี้ซึ่งกระจายอยู่ใน 45 ประเทศ จะใช้เงินทุนเพื่อปรับปรุงเว็บไซต์ให้ทันสมัย ​​จ้างคนใหม่ๆ และฝึกอบรมพวกเขาให้ระบุข้อมูลที่ผิด การประกาศทั้งหมดนี้มีขึ้นในสัปดาห์นี้ที่การประชุม Global Fact 10 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งมีผู้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกว่า 500 คนจากทั่วโลกเข้าร่วม

 

ที่มา: neowin และ google


ผู้สร้าง Gmail กล่าวว่า AI สามารถขัดขวางธุรกิจของ Google ได้ภายใน 2 ปี
เทรนด์ด้านเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาคือการเพิ่มขึ้นของChatGPTเครื่องมือ AI ที่สร้างโดย OpenAI เปิดตัวเมื่อปลายปี 2565 แล...
Microsoft จับ Cortana ลง Skype เสริมเป็นผู้ช่วยส่วนตัวขณะแชท
ใครที่ใช้งาน Skype เป็นประจำ ตอนนี้เค้าเพิ่มความสามารถของผู้ช่วยเสมือนจริง Cortana เข้าไปช่วยตอบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ Cortana เราสามา...

Invoice
024609292
Line
Company