Microsoft 365 Insiders สามารถเซ็น PDF ในแอป Android และ iOS ได้แล้ว

Microsoft 365 Insiders สามารถเซ็น PDF ในแอป Android และ iOS ได้แล้ว


การเซ็นชื่อไฟล์แบบดิจิทัลกลายเป็นเรื่องปกติมากขึ้นเรื่อย ๆ และไฟล์ PDF อาจเป็นไฟล์ประเภททั่วไปที่รองรับลายเซ็นเสมือน วันนี้ Microsoft ประกาศว่าสมาชิกของ โปรแกรม Microsoft 365 Insider สามารถทดลองใช้คุณลักษณะใหม่ในแอป Android และ iOS ที่ให้ผู้ใช้เซ็นไฟล์ PDF

โพสต์บล็อกของ Microsoft ระบุว่า :

พวกคุณหลายคนใช้อุปกรณ์มือถือของคุณเพื่อทำงานอย่างมีประสิทธิภาพในขณะเดินทาง คุณได้แชร์ว่างานหนึ่งที่คุณต้องการทำให้เสร็จในสถานการณ์เช่นนี้คือการเซ็นชื่อใน PDF ไม่ว่าคุณจะต้องการลงนามในเอกสารภาษี สัญญาเช่า สัญญา หรือเอกสาร PDF ที่สำคัญอื่นๆ เราก็มีให้คุณหมด

มันค่อนข้างง่ายที่จะใช้ เพียงเปิดไฟล์ PDF จากนั้นแตะที่ ส่วน เพิ่มเติมจากนั้นเลือกตัวเลือกลงชื่อ PDF จากนั้นคุณสามารถแตะตำแหน่งที่คุณต้องการลงนามไฟล์ จากนั้นแตะสร้างส่วนที่เลือกใหม่ จากนั้นจึงลงนามในไฟล์ PDF

แอพนี้ยังอนุญาตให้ผู้ใช้จัดเก็บลายเซ็นดิจิทัลเพื่อให้สามารถใช้งานได้อีกครั้งสำหรับงาน PDF ในอนาคต ถ้าไฟล์ถูกส่งเป็นไฟล์แนบหรือไฟล์แบบอ่านอย่างเดียว และคุณเซ็นชื่อ ไฟล์นั้นจะถูกบันทึกโดยอัตโนมัติในโฟลเดอร์ที่ลงชื่อ

ฟีเจอร์ใหม่พร้อมใช้งานแล้วสำหรับ Microsoft 365 Insiders หากมีแอป Android ในรุ่น 16.0.16327.20270 หรือใหม่กว่า หรือแอป iOS ในเวอร์ชัน 2.72 (รุ่น 23041202) หรือใหม่กว่า ไม่มีข่าวว่าฟีเจอร์ลายเซ็น PDF มือถือจะพร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้ Microsoft 365 ทุกคนเมื่อใด

 

ที่มา: https://www.neowin.net/


Microsoft OneDrive บนเว็บจะเพิ่มฟีเจอร์ รายการโปรด ในเดือนมีนาคม
คุณเคยอัปโหลดไฟล์บนบริการพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ และต้องการเข้าถึงไฟล์นั้นในอีกไม่กี่เดือนต่อมา เพื่อใช้เวลาในการค้นหาไฟล์มากหรือไม่ Microsoft ค...
Microsoft 365 Copilot จะรวมเข้ากับโซลูชัน SAP SuccessFactors สำหรับการรับสมัครงาน
Microsoft เปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่ากลุ่มลูกค้าธุรกิจที่ได้รับการคัดเลือกสามารถเข้าถึงโปรแกรม Microsoft 365 Copilot ก่อนใครได้แล้ว Microsoft 365 ...

Invoice
024609292
Line
Company