Microsoft 365 Insiders เพิ่มฟีเจอร์ทดลองใช้วิธีใช้หมึกบนแท็บวาดใน OneNote, Word และแอพฯ อื่นๆ

Microsoft 365 Insiders เพิ่มฟีเจอร์ทดลองใช้วิธีใช้หมึกบนแท็บวาดใน OneNote, Word และแอพฯ อื่นๆ


จากที่ผ่านมา ในบางครั้งเมื่อผู้ใช้ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแอพฯ ที่ทำงานบน Windows ผู้ใช้จำเป็นจะต้องออกจากแอพฯ และไปค้นหาคำตอบหรือข้อมูลเพิ่มเติมด้วยตนเองบนอินเทอร์เน็ต แต่ล่าสุดในสัปดาห์นี้ Microsoft 365 Insiders ได้เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้ลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ในแอพฯ Office หลายแอพฯ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยเหลือผู้ใช้ให้ไม่ต้องออกจากแอพฯ เหล่านั้นไปทำงานที่เฉพาะเจาะจงมาก

ในบล็อกโพสต์ของ Microsoft ได้ให้ข้อมูลว่า :

"หากผู้มีปัญหาในการวิธีการใช้ฟีเจอร์หมึก หรือหากผู้ใช้สนใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องมือวาดภาพที่มีอยู่และวิธีใช้งาน ผู้ใช้สามารถค้นหาวิธีใช้งานฟีเจอร์ดังกล่าวได้บนแท็บวาดใน OneNote, Word, PowerPoint และ Excel บน Windows เป็นร้านค้าครบวงจรสำหรับความช่วยเหลือเกี่ยวกับหมึกทั้งหมด ประหยัดเวลาและอยู่ในพื้นที่ทำงานของผู้ใช้ โดยผู้ใช้สามารถค้นหาและค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับฟีเจอร์หมึกทั้งหมดของบริษัทที่มีอยู่ในแอปพลิเคชัน Microsoft 365 ที่ผู้ใช้เปิดไว้ ซึ่งทางบริษัทจะอัปเดตความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องพร้อมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับฟีเจอร์ต่างๆ'Super Mario Bros. Wonder' กลายเป็นเกม 'Super Mario' ที่ 'ขายเร็วที่สุด' ในยุโรป"

Microsoft 365 Insiders เพิ่มฟีเจอร์ทดลองใช้วิธีใช้หมึกบนแท็บวาดใน OneNote, Word และแอพฯ อื่นๆ

ฟีเจอร์ใหม่นี้เปิดให้ใช้งานในแอพฯ เหล่านั้นแล้ว เพียงแค่ผู้ใช้คลิกที่แท็บวาด จากนั้นเลือกตัวเลือก วิธีใช้หมึก โดยผู้ใช้สามารถค้นหาความช่วยเหลือที่ต้องการได้โดยการค้นหาในส่วน ความช่วยเหลือที่แนะนำ หรือโดยการพิมพ์คำหรือวลีในช่องค้นหา

Microsoft 365 Insiders ที่อยู่ในช่องทางเบต้าสามารถตรวจสอบฟีเจอร์วิธีใช้หมึกได้ใน OneNote, Word, PowerPoint หรือ Excel สำหรับ Windows โดยใช้เวอร์ชัน 2311 (รุ่น 17029.20000)

ผู้ใช้ที่เป็นสมาชิกของโปรแกรม Microsoft 365 Insider ได้รับฟีเจอร์ใหม่บางส่วนให้ลองใช้ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา รวมถึงวิธีการตรวจสอบปุ่ม Like ใหม่สำหรับความคิดเห็นใน PowerPoint พร้อมด้วยความสามารถในการเพิ่มลิงก์บอร์ด Planner ใน Microsoft Loopและวิธีการเพิ่มช่องทำเครื่องหมายลงในเซลล์ในแอป Excel

 

ที่มา neowin


Microsoft Teams for Education เตรียมเพิ่มฟีเจอร์การนำโมดูลกลับมาใช้ใหม่ และฟีเจอร์อื่นๆ อีก มากมาย
เมื่อเดือนตุลาคม Microsoft ได้มีการเปิดตัวแอพฯ Teams เวอร์ชันใหม่ สำหรับ Windows และ Mac และ แอพฯ เวอร์ชัน Teams for Educationใหม่ซึ่งในขณะนี้แอพฯ T...
Copilot รองรับการใช้งาน Microsoft 365 ผู้ช่วยเข้าถึงข้อมูลองค์กรได้อย่างง่ายดายบนเดสก์ท็อป
กลยุทธ์การนำ Copilot ไปใช้ คือการมอบเครื่องมือนี้ให้กับพนักงานเพื่อช่วยยกระดับการทำงาน โดย Microsoft ได้ระบุว่า Copilot ในระบบปฏิบัติการ Windows ทำห...

Invoice
024609292
Line
Company