Microsoft Teams for Education เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ School Connection สำหรับสมาร์ทโฟน

Microsoft Teams for Education เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ School Connection สำหรับสมาร์ทโฟน


Microsoft ได้เพิ่มฟีเจอร์ School Connection ใหม่สำหรับบริการ Teams for Education เพื่อนำเสนอวิธีที่ดีกว่าแก่ผู้ปกครองในการติดตามความก้าวหน้าทางวิชาการของบุตรหลาน

โดยในบล็อกโพสต์ของทาง Microsoft ได้อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับฟีเจอร์ School Connection ซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการใช้งานในสมาร์ทโฟนสำหรับนักเรียนในระดับ K-12 ซึ่งฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนสามารถดูงานที่ถูกมอบหมายที่กำลังจะมาถึงของบุตรหลานที่โรงเรียนได้ โดยผู้ใช้ที่เป็นผู้ปกครองสามารถดูได้ว่างานใดที่ถึงกำหนดส่งและงานใด ๆ ที่อาจเลยกำหนดส่งไปแล้ว

สำหรับพ่อแม่และผู้ปกครองที่มีบุตรหลานที่อยู่ในวัยเรียนมากกว่าหนึ่งคน ในส่วนของฟีเจอร์ School Connection ใหม่จะช่วยให้ผู้ปกครองสามารถติดตามกิจกรรมทางวิชาการและความก้าวหน้าของบุตรหลานทั้งหมดได้ แม้ว่าพวกเขาจะเข้าเรียนในโรงเรียนต่างกันและอยู่ระดับชั้นต่างกันก็ตามนสูงหายากตกลงสู่โลก

Microsoft Teams for Education เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ School Connection สำหรับสมาร์ทโฟน

Microsoft ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า  : บนแอป Teams สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ผู้ใช้สามารถดูแนวโน้มรายเดือนในกิจกรรมดิจิทัลของผู้เรียนได้ ไม่ว่าจะเป็นความคืบหน้าในการอ่าน และการส่งงานที่ได้รับมอบหมาย ด้วยการทำความเข้าใจจุดแข็งและจุดที่ต้องปรับปรุงของบุตรหลาน ผู้ปกครองสามารถให้การสนับสนุนที่ตรงเป้าหมายได้

ผู้ปกครองที่สนใจเข้าร่วม School Connection ที่สนับสนุนโดยโรงเรียนในพื้นที่สามารถส่งลิงก์จาก Microsoft ให้กับผู้ดูแลระบบของโรงเรียน เพื่อเริ่มต้นใช้งานได้

ในขณะนี้ School Connection ยังไม่เปิดให้ใช้งานในตลาด Microsoft Teams for Education ทั้งหมด เช่น ในภูมิภาค EMEA (ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา) โรงเรียนในพื้นที่เหล่านั้นที่อาจมีความสนใจสมัคร School Connection สามารถสมัครได้ที่เว็บไซต์นี้ เพื่อแสดงความสนใจ

อย่างไรก็ตาม Microsoft ได้เปิดตัวแอพฯ Teams for Education ใหม่ไปแล้ว ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมาสำหรับ Windows และ Mac นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาทางบริษัทก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมายในเดือนพฤศจิกายนและต้นเดือนธันวาคม รวมถึงการอนุญาตให้นักการศึกษาใช้โมดูลซ้ำ และให้บุคคลากรครูและอาจารย์สามารถรับคำติชมจากนักเรียนเกี่ยวกับงานที่ได้รับมอบหมายได้

 

ที่มา neowin


Microsoft เชิญชวนผู้ใช้ Windows 10 Pro บน PC อัพเกรดเป็น Windows 11
โดยปกติแล้วบริษัทและองค์กรขนาดใหญ่จำนวนมากที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows บนคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล มักจัดการอัพเดทระบบด้วยตนเอง อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหลาย...
Microsoft เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ดูกิจกรรมที่ปฏิเสธสำหรับ Outlook Calendar
ล่าสุดทาง Microsoft ได้ประกาศการอัปเดตใหม่ เกี่ยวกับการอนุญาตให้มีการแจ้งเตือนในส่วนของกิจกรรมที่ถูกปฏิเสธสำหรับปฏิทิน Outlook ซึ่งจากเดิมก่อนที่...

Invoice
024609292
Line
Company