Windows Copilot พร้อมใช้งานแล้ว สำหรับ Dev Channel Insider ทั้งหมดที่มีรุ่น 23493

Windows Copilot พร้อมใช้งานแล้ว สำหรับ Dev Channel Insider ทั้งหมดที่มีรุ่น 23493


เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน Microsoft ได้ปล่อยอัปเดต Windows 11 ครั้งใหญ่สำหรับสมาชิกของโปรแกรม Windows Insiders ใน Dev Channel Dev Channel รุ่น build 23493 มีคุณสมบัติใหม่มากมาย แต่คุณสมบัติที่ใหญ่ที่สุดคือ Windows Copilot ซึ่งเป็นผู้ช่วย AI กำเนิดที่เปิดตัวครั้งแรกในการประชุมนักพัฒนาซอฟต์แวร์ Build 2023 ของ Microsoft

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาของการเปิดตัว Windows 11 Dev Channel รุ่น 23493 นั้น Microsoft กล่าวว่ามีเพียงบางคนใน Dev Channel เท่านั้นที่จะสามารถเข้าถึงคุณลักษณะ Windows Copilot ได้ บล็อกโพสต์ของ Microsoft ในเวลานั้นกล่าวว่า "เราวางแผนที่จะตรวจสอบความคิดเห็นและดูว่ามันออกมาเป็นอย่างไรก่อนที่จะเผยแพร่ต่อทุกคน"

ปรากฎว่าวันนั้นมาถึงโดยแทบไม่มีการประโคมข่าว Microsoft อัปเดตบล็อกโพสต์ Dev Channel อย่างเงียบ ๆเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยระบุว่า:

การแสดงตัวอย่าง Windows Copilot พร้อมใช้งานสำหรับ Windows Insider ทั้งหมดใน Dev Channel คนวงในอาจต้องรีบูตเพื่อให้ปรากฏขึ้น

ในกรณีที่คุณไม่คุ้นเคยกับ Windows Copilot ลองดู การแสดงผลจริงล่าสุดของเวอร์ชันตัวอย่าง กล่าวโดยย่อ เราพบว่าผู้ช่วย AI รุ่นแรกๆ นี้มีข้อบกพร่องมากมายที่ทำให้ใช้งานไม่สะดวก เราเพิ่ม:

ในรูปแบบปัจจุบัน Copilot น่าจะเหมาะกับมือใหม่มากกว่า แต่ถ้า Microsoft ใช้เวลากับมัน Copilot อาจกลายเป็นส่วนสำคัญของระบบนิเวศ Windows และหวังว่าจะทำงานควบคู่กับแอพและบริการของบุคคลที่สามเช่นกัน

นอกเหนือจากการเปิดตัว Windows Copilot สู่คนทั่วไปแล้ว การเปิดตัว Windows 11 Dev Channel รุ่น 23493 ยังรวมถึงหน้าการตั้งค่าใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงสำหรับระบบปฏิบัติการ นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตใหม่และสำคัญสำหรับ ตัวปรับ แต่งเสียงของระบบปฏิบัติการ สุดท้าย เพิ่มการสนับสนุนแบบเนทีฟสำหรับรูปแบบไฟล์เก็บ ถาวรจำนวนหนึ่ง รวมถึงการสนับสนุนการอ่านแบบ RAR ที่รอคอยมานาน

 

ที่มา neowin.net


Microsoft เพิ่มฟีเจอร์ Skills ใน Microsoft Viva เพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับพนักงาน
Microsoft กำลังเพิ่มฟีเจอร์ที่ใช้ AI ให้กับ Microsoft Viva ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มประสบการณ์สำหรับพนักงาน โดยฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มมาเรียกว่า Skills ได้รับกา...
ผู้ใช้ Microsoft 365 Business และ Education สามารถเพิ่มแบบสำรวจและแบบทดสอบใน PowerPoint แบบเรียลไทม์
หลายคนคงเคยใช้แอป PowerPoint ของ Microsoft เพื่อสร้างงานนำเสนอมัลติมีเดียสำหรับการประชุมทางธุรกิจหรือผู้ใช้รายอื่นอย่างไรก็ตาม โดยปกติแล้ว เราต้องรอ...

Invoice
024609292
Line
Company