Microsoft เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ดูกิจกรรมที่ปฏิเสธสำหรับ Outlook Calendar

Microsoft เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ดูกิจกรรมที่ปฏิเสธสำหรับ Outlook Calendar


ล่าสุดทาง Microsoft ได้ประกาศการอัปเดตใหม่ เกี่ยวกับการอนุญาตให้มีการแจ้งเตือนในส่วนของกิจกรรมที่ถูกปฏิเสธสำหรับปฏิทิน Outlook

ซึ่งจากเดิมก่อนที่จะมีกิจกรรมเกิดขึ้น จะมีการแจ้งเตือนเกี่ยวกับกิจกรมนั่นๆ ขึ้น อาจเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้ามร่วมแก่ผู้ใช้ หรือเราเพียงต้องการย้ำเตือนให้ทราบถึงกิจกรรมแม้ว่าผู้ใช้อาจจะไม่สามารถเข้าร่วมได้ก็ตาม  แต่หากผู้ใช้ปฏิทินของ Outlook ทำการปฏิเสธกิจกรรมดังกล่าว กิจจะกรรมนั้นก็ไม่มีการแสดงหรือแจ้งเตือนอีกต่อไป

โดยในบล็อกโพสต์ของทาง Microsoft ได้ให้ข้อมูลว่า :

ในการตั้งค่า เมื่อผู้ใช้เปิดฟีเจอร์นี้ กิจกรรมที่ถูกปฏิเสธจะไม่หายไปเหมือนอย่างที่เคย แต่จะยังคงอยู่ในปฏิทินขอผู้ใช้ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถจดจำข้อมูลหรือเอกสารที่เกี่ยวข้อง ค้นหาการสนทนาที่เกี่ยวข้อง หรือแม้แต่ดำเนินการต่างๆ เช่น อัปเดตการตอบกลับก่อนหน้า (RSVP) และส่งต่อ ถึงคนอื่น; ทั้งหมดนี้ทำให้วาระการประชุมของผู้ใช้ว่างในช่วงเวลานั้น

Microsoft เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ดูกิจกรรมที่ปฏิเสธสำหรับ Outlook Calendar

โดยเมื่อเปิดตัวการอัปเดต Outlook แล้วผู้ใช้สามารถไปที่ การตั้งค่า > ปฏิทิน > กิจกรรมและคำเชิญ > บันทึกกิจกรรมที่ถูกปฏิเสธ และสุดท้ายให้ทำเครื่องหมายที่ตัวเลือก แสดงกิจกรรมที่ถูกปฏิเสธในปฏิทินของคุณ... หลังจากนั้น กิจกรรมในปฏิทินหรือคำเชิญเข้าร่วมประชุมใดๆ ที่ถูกปฏิเสธจะยังคงแสดงบนปฏิทิน Outlook ของผู้ใช้ โดยฟีเจอร์นี้จะมองเห็นได้ในแอพฯ Outlook สำหรับ Windows แบบคลาสสิก พร้อมด้วย Microsoft Teams และแอพฯ ภายนอกอื่นๆ

Microsoft กล่าวเพิ่มเติมว่า ฟีเจอร์ใหม่นี้จะเริ่มเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของเดือนพฤศจิกายนสำหรับผู้ใช้ Outlook กิจกรรมในปฏิทินที่ส่งผ่านแอพฯ Outlook สำหรับ Windows ใหม่ พร้อมด้วย Outlook บนเว็บ, Outlook สำหรับ Mac, Outlook สำหรับ Android, Outlook สำหรับ iOS และ Microsoft Teams จะถูกเก็บรักษาไว้หากผู้ใช้ปฏิเสธ

 

ที่มา neowin

 


Office Insiders อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ เพิ่มช่องทำเครื่องหมายใน Microsoft Excel ได้แล้ว
Microsoft 365 Insider ได้เผยแพร่อย่างเป็นทางการผ่าน เกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่ของ Microsoft Excel นั่นก็คือการเพิ่มช่องทำเครื่องหมายลงในเซลล์ ซึ่งถือเป็นฟ...

Invoice
024609292
Line
Company