Microsoft Teams อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ เปิดปิดตัวกรองคำหยาบ และปรับแต่งคำบรรยายได้

Microsoft Teams อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ เปิดปิดตัวกรองคำหยาบ และปรับแต่งคำบรรยายได้


Microsoft 365 Insider team ได้ทดสอบฟีเจอร์ใหม่จำนวนหนึ่งสำหรับบริการการประชุมออนไลน์ของ Microsoft Teams ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา วันนี้ ฟีเจอร์สองอย่างพร้อมใช้งานโดยทั่วไปสำหรับผู้ใช้ Teams ทุกคน

ตามที่เปิดเผยในบล็อก Microsoft Teams อย่างเป็นทางการหนึ่งในสองคุณสมบัติใหม่คือความสามารถในการปรับแต่งคำอธิบายภาพในการประชุม ถูกเพิ่มลงในTeams เวอร์ชันตัวอย่างสาธารณะในเดือนพฤษภาคม ในขณะที่ Microsoft ระบุว่า:

เราได้แนะนำบานหน้าต่างการตั้งค่าคำบรรยายใหม่ที่ให้คุณปรับแต่งสีและขนาดฟอนต์ เพิ่มจำนวนบรรทัดที่แสดง และเปลี่ยนตำแหน่งของคำบรรยายในหน้าต่างการประชุม เราได้เพิ่มความสามารถในการเลื่อนดูคำบรรยายล่าสุด

คุณลักษณะใหม่อื่น ๆ ซึ่งเพิ่มเข้ามาในTeams รุ่นตัวอย่างสาธารณะในเดือนเมษายนเพิ่มปุ่มสลับใหม่สำหรับควบคุมการใช้คำหยาบคายในการประชุม Microsoft ระบุ:

ด้วยตัวสลับที่เพิ่งเปิดตัวสำหรับการเปิดหรือปิดการกรองคำหยาบคายในคำบรรยายสดในการประชุม Teams ตอนนี้คุณสามารถควบคุมได้ว่าคุณต้องการใช้ประโยชน์จากความสามารถในการกรองคำหยาบคายที่ให้ไว้ทันทีหรือไม่ หรือคุณต้องการดูทุกคำ ตามที่พวกเขาพูด

แผนก Microsoft Teams ได้นำเสนอคุณลักษณะใหม่อื่น ๆ จำนวนหนึ่งแล้วในรุ่นตัวอย่างสำหรับสาธารณะ ซึ่งจะเปิดตัวแก่ผู้ใช้ทุกคนในอนาคตอันใกล้นี้ รวมถึงแอปการชำระเงินใหม่เพื่อให้ธุรกิจรับเงินจากลูกค้าโดยตรงในการประชุม Teams นอกจากนี้ยังทดสอบวิธีใหม่ในการอนุญาตให้สมาชิกในทีมทำงานร่วมกันในการเขียนบันทึกและเนื้อหาอื่นๆ ระหว่างเซสชัน

ในที่สุด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Microsoft 365 Insiders สามารถเริ่มตรวจสอบการสนับสนุนใหม่สำหรับพื้นหลังแบบเคลื่อนไหวสำหรับผู้ใช้ในการประชุม Teams

 

ที่มา techcommunity และ neowin


Microsoft 365 มีแผนเปิดตัวฟีเจอร์ โหมดออฟไลน์ของ OneDrive กำหนดเขตเวลาของ Outlook และอื่นๆ
ชุดแอพฯ และบริการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่ Microsoft สร้างและอัปเดตทั้งหมดอยู่ภายใต้ Microsoft 365บริษัทยังมีแผนงาน Microsoft 365ออนไลน์ของตนเอง ท...
Microsoft ออกวิธีแก้ไขปัญหา Outlook Desktop บันทึกไฟล์แนบช้า
ก่อนหน้านี้ Microsoft ได้อัปเดตหน้าเว็บแดชบอร์ดสุขภาพของ Windows เพื่อแจ้งให้ผู้ใช้ทราบเกี่ยวกับปัญหาล่าสุดของ Outlook 2013 และ 2016 ที่ได้รับการแก้...
Microsoft Teams iOS อัพเกรดใหม่! เพิ่มฟีเจอร์
Microsoft ได้เพิ่มคุณสมบัติใหม่ให้กับแอปพลิเคชันมือถือ Teams บน iOS ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับพนักงานด่านหน้าที่ใช้สมาร์ทโฟนเพื่อดูและบันทึกสิ่งต่างๆ...

Invoice
024609292
Line
Company