Microsoft Teams เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ การตรวจสอบปฏิกิริยาของผู้ร่วมประชุม

Microsoft Teams เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ การตรวจสอบปฏิกิริยาของผู้ร่วมประชุม


Microsoft กำลังเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สำหรับผู้ที่จัดการประชุมใน Microsoft Teams เพื่อตรวจสอบปฏิกิริยาของผู้เข้าร่วมการประชุมหลังจากการประชุมสิ้นสุดลง ฟีเจอร์ใหม่กำลังเปิดตัวให้กับผู้ใช้ Microsoft Teams Public Preview รวมถึงผู้ใช้ Microsoft 365 Targeted Release ที่มีสิทธิ์การใช้งานระดับพรีเมียม

มีการให้ข้อมูลผ่านทาง โพสต์บล็อก Microsoft 365 Insider ว่า :

ข้อมูลการมีส่วนร่วมมีประโยชน์อย่างยิ่งในการวัดความสนใจในหัวข้อที่ครอบคลุมตลอดจนความเหมาะสมของรูปแบบและโครงสร้างการประชุม ซึ่งในขณะนี้ผู้จัดการประชุมสามารถรวบรวมและดูข้อมูลการมีส่วนร่วมในการประชุม เช่น ปฏิกิริยาทั้งหมด มือที่ยกขึ้น การเปิดกล้อง และอื่นๆ บนแท็บการเข้าร่วมหลังการประชุมหรือการสัมมนาทางเว็บ

Microsoft Teams เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ การตรวจสอบปฏิกิริยาของผู้ร่วมประชุม

ฟีเจอร์ใหม่นี้ช่วยให้การตรวจสอบนั้นมีความง่ายมากยิ่งขึ้น ผู้ใช้ที่ทำการจัดการประชุมที่ผ่านมา สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ โดยไปที่ไปที่การประชุมนั้นแล้วคลิกที่หน้าต่าง Chat จากนั้นผู้ใช้สามารถคลิกที่แท็บ Attendance เพื่อดูสถิติเช่นเวลาเริ่มต้นและสิ้นสุดของการประชุมและเวลาเข้าร่วมโดยเฉลี่ย  

ในส่วนของสถิติโดยละเอียดเพิ่มเติมจากการประชุม เช่น จำนวนปฏิกิริยา จำนวนการยกมือ จำนวนผู้เข้าร่วมที่เปิดเสียงในระหว่างการประชุม รวมไปถึงผู้เข้าร่วมที่เปิดกล้องของพวกเขาอยู่ ผู้จัดการประชุมสามารถคลิกที่แท็บ Engagement
 

ปัจจุบันฟีเจอร์ใหม่นี้ ยังใช้ได้เฉพาะกับ Teams บนเว็บผ่านเบราว์เซอร์ Microsoft Edge และ Google Chrome แท็บการเข้าร่วมและการมีส่วนร่วมจะถูกเพิ่มลงในแอพฯ Windows และ Mac Teams ในเร็วๆ นี้ แต่จากข้อมูลในโพสต์บนบล็อก ยังไม่มีไทม์ไลน์ที่ชัดเจนและเจาะจงว่าฟีเจอร์นี้จะถูกเพิ่มเมื่อใด

Microsoft ยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าหากผู้เข้าร่วมประชุม Teams ตัดสินใจเลือกไม่ใช้การตั้งค่ารายงานการเข้าร่วมในแอพฯ สถานะการมีส่วนร่วมของพวกเขาจะไม่แสดงในแท็บการเข้าร่วมหลังการประชุม

 

ที่มา neowin


Microsoft Teams จะสามารถสร้างการประชุมแบบออฟไลน์ได้ในเร็วๆ นี้
Microsoft กับคุณลักษณะใหม่สำหรับผู้ใช้ Teams บน Windows และ Mac เพื่อให้สามารถสร้างการประชุมออฟไลน์จากภายในแอปคุณจะสามารถตั้งค่ากิจกรรมในปฏิทินสำห...
Office Insiders อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ เพิ่มช่องทำเครื่องหมายใน Microsoft Excel ได้แล้ว
Microsoft 365 Insider ได้เผยแพร่อย่างเป็นทางการผ่าน เกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่ของ Microsoft Excel นั่นก็คือการเพิ่มช่องทำเครื่องหมายลงในเซลล์ ซึ่งถือเป็นฟ...

Invoice
024609292
Line
Company