Microsoft จะเพิ่มฟีเจอร์ Copilot ใหม่ให้กับ Teams รวมถึงการปรับปรุงการประชุมและอื่นๆ อีกมากมาย

Microsoft จะเพิ่มฟีเจอร์ Copilot ใหม่ให้กับ Teams รวมถึงการปรับปรุงการประชุมและอื่นๆ อีกมากมาย


Microsoft กำลังประกาศเปิดตัว Copilot ใหม่ในวันนี้ โดยคราวนี้เชื่อมโยงกับบริการการประชุมและการทำงานร่วมกันแบบออนไลน์ของทีมยอดนิยม รวมถึงการปรับปรุง Copilot เพิ่มเติมสำหรับผู้ที่เข้าร่วมการประชุม Teams โดยเฉพาะ

ทีมต่างๆ มีวิธีให้ผู้ใช้รับสรุปการประชุมผ่าน Copilot ภายใต้ชื่อ Intelligent Recap แล้ว โพสต์ในบล็อกของวันนี้ระบุว่า Microsoft Teams จะเพิ่มวิธีให้ Copilot รวม "ข้อมูลและข้อมูลเชิงลึกจากการแชทในการประชุม" ฟีเจอร์ดังกล่าวจะเปิดตัวในช่วงเดือนพฤษภาคม

ในเดือนเมษายน Microsoft วางแผนที่จะเพิ่มวิธีสำหรับผู้ใช้ Teams ในการเข้าถึง Copilot เพื่อรับความช่วยเหลือในการเขียนข้อความสำหรับการประชุม Copilot จะสามารถสร้างข้อความที่ยาวขึ้นได้ด้วยการแจ้งข้อความเพียงไม่กี่ครั้ง บริษัทกำลังส่งเสริมสิ่งนี้เพื่อประหยัดเวลาในการเขียนข้อความในการประชุม Teams

ในเดือนมิถุนายน คุณลักษณะ Intelligence Recap ของ Copilot จะถูกขยายไปยังข้อความเสียงสำหรับการโทรผ่าน VoIP และเครือข่ายโทรศัพท์สาธารณะใน Teams คุณลักษณะเฉพาะนี้จะพร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้ Teams Premium

ในบล็อกโพสต์แยกต่างหาก Microsoft เปิดเผยคุณสมบัติเพิ่มเติมที่จะเพิ่มสำหรับผู้ใช้ Teams Premium โดยเฉพาะ หนึ่งในนั้นที่จะเพิ่มเข้ามาในเดือนเมษายนจะช่วยให้ผู้จัดงานศาลากลางของ Teams สามารถเข้าถึงคำบรรยายแปลสดใน 10 ภาษาที่แตกต่างกัน คุณสมบัติอื่นที่กำลังเปิดตัวในขณะนี้คือการเพิ่มคุณสมบัติ Intelligent Recap ของ Copilot สำหรับแอป Teams บน iOS และ Android

ขณะนี้ผู้ดูแลระบบ Teams Premium มีตัวเลือกในการตั้งค่าพื้นหลังสำหรับการประชุมที่ผู้เข้าร่วมประชุมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ นอกจากนี้ สมาชิกบริษัท Teams Premium สามารถเพิ่มโลโก้และรูปภาพของบริษัทลงในหน้าจอตัวเปิดใช้ Teams ได้แล้ว

Microsoft ยังได้ประกาศแอป Teams ใหม่ที่เรียกว่า Queues ที่ให้ผู้ใช้สามารถรับสายลูกค้าใน Teams ไมโครซอฟต์ พูดว่า:

โซลูชันการจัดการการโทรแบบทำงานร่วมกันนี้ช่วยให้สมาชิกในทีมสามารถจัดการการโทรของลูกค้าและสำหรับหัวหน้าทีมในการจัดการคิว เข้าถึงรายงาน และวิเคราะห์ข้อมูล อินเทอร์เฟซ Teams ที่คุ้นเคยช่วยลดความจำเป็นในการสลับแอป ทำให้ผู้ใช้สามารถจัดการการโทรของลูกค้าในขณะที่ยังอยู่ในขั้นตอนการทำงาน

แอปใหม่จะพร้อมใช้งานในช่วงฤดูร้อนนี้

 

ที่มา neowin


ข้อมูลรั่วไหลเกี่ยวกับการปรับปรุง AI ของ Microsoft Planner จากผู้ใช้บัญชี X
หลังจากที่ บริการสมัครสมาชิก Microsoft 365 Copilot ใหม่ได้เปิดให้ใช้บริการทั่วไปแล้วสำหรับผู้ใช้ระดับองค์กร ซึ่งตามที่ได้มีการรายงานไปก่อนหน้านี้จะม...
Microsoft Teams เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Town Hall มาแทน Teams Live Events เตรียมยุติ 30 กันยายน ปีหน้า
เตรียมบอกลา Teams Live Events เนื่องจาก Microsoft Team ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ 'Town Hall' ประสบการณ์กิจกรรมเสมือนจริงแบบใหม่ที่จะมาแทนที่ Tea...
Microsoft Teams Meetings จะเพิ่มพื้นหลังแบบเคลื่อนไหวในเดือนพฤษภาคม
เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Microsoft ได้ประกาศฟีเจอร์ใหม่สำหรับ Teams ในการแสดงตัวอย่างแบบสาธารณะ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สร้าง green screen เสมือนจริงสำหรับ...

Invoice
024609292
Line
Company