Microsoft ทำตามสัญญาปรับทาสก์บาร์ให้เร็วขึ้นบน Windows 11

Microsoft ทำตามสัญญาปรับทาสก์บาร์ให้เร็วขึ้นบน Windows 11

 

แถบงานบน Windows 11 มีข้อบกพร่องด้านการออกแบบที่ชัดเจน และใช้เวลา 2-3 วินาทีหรือบางครั้ง 5 วินาทีในการโหลดไอคอน และแม้กระทั่งช้าลงในฮาร์ดแวร์รุ่นเก่า โชคดีที่ Microsoft ตระหนักถึงปัญหาด้านประสิทธิภาพที่อาจเกิดขึ้นกับทาสก์บาร์ และกำลังดำเนินการกับคุณลักษณะใหม่ที่จะทำให้แถบงานซิงค์กับ Immersive Shell

ด้วยเหตุนี้ แถบงานจะสังเกตเห็นได้เร็วขึ้นเมื่อคุณบูตอุปกรณ์ รีสตาร์ท explorer.exe (แถบงาน) และปักหมุด/นำแอปออก Microsoft กำลังทำให้ทาสก์บาร์เร็วขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพในขณะที่ยังคงแสดงแอนิเมชั่นที่ราบรื่นตามที่สัญญาไว้และเป็นที่น่าสังเกตว่าความพยายามนี้ยังคงเป็นเพียงเบื้องต้น แต่ Microsoft "ในอนาคต" อาจระบุและแก้ไขส่วนอื่นๆ ของแถบงานที่มักจะโหลดช้า กระบวนการนี้จะใช้เวลาสักครู่ และทีมทาสก์บาร์ของ Windows กำลังทำงานร่วมกับส่วนอื่นๆ ของ Microsoft ในการออกแบบเพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์ที่สอดคล้องกัน


Microsoft Edge 121 รองรับ AVIF แล้วในที่สุด
เมื่อไม่กี่วันก่อน Microsoft ได้เปิดตัว Edge 121 ใน Beta Channel สำหรับการทดสอบขั้นสุดท้าย ก่อนที่จะผลักดันไปยังStable Channel ในช่วงปลายเดือนหน้านอ...
Microsoft จะเลิกใช้ Mail และ Calendar แอปเริ่มต้นของ Windows ในปี 2024
แอป Mail และปฏิทินแบบคลาสสิกของ Microsoft จะเลิกใช้ในปี 2024 แอปเหล่านี้จะถูกแทนที่ด้วยOutlook เวอร์ชันใหม่บนเว็บที่ Microsoft ให้บริการฟรีหากใครที่...

Invoice
024609292
Line
Company