Microsoft นำ Copilot แทนที่แอป Microsoft 365 Chat ใน Teams อย่างเป็นทางการแล้ว

Microsoft นำ Copilot แทนที่แอป Microsoft 365 Chat ใน Teams อย่างเป็นทางการแล้ว


Microsoft ได้ทำการเปลี่ยนโฉมบริการ Generative AI จำนวนมากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา จนตอนนี้หลายๆ คนก็น่าจะคุ้นหูกันแล้ว คือ Copilot และขณะนี้ Microsoft ได้นำ Copilot มาแทนที่แอป Microsoft 365 Chat ใน Microsoft Teams อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเปลี่ยนชื่อแอปเป็น Copilot

Microsoft กล่าวว่าแอปใหม่นี้จะมอบฟีเจอร์ generative AI ให้กับผู้ใช้ Teams ในเว็บไซต์ microsoft365.com และ copilot.microsoft.com พร้อมด้วยเครื่องมือค้นหา Bing

ในบล็อกโพสต์ Microsoft ระบุว่านอกเหนือจากการเปลี่ยนชื่อแล้ว แอป Copilot ใหม่ใน Teams จะมีการปรับปรุงและฟีเจอร์ใหม่บางอย่างเมื่อเทียบกับแอป Microsoft 365 Chat รุ่นเก่า คุณสมบัติใหม่นี้รวมถึงวิธีการดูประวัติการสนทนา Copilot อีกด้วย

นักบินอวกาศของทีม Microsoft

แอปนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึง text prompts ที่ดีขึ้นสำหรับ Copilot เช่น text prompts ส่วนตัวเพิ่มเติมที่เชื่อมโยงกับการประชุม ไฟล์ของคุณ และแม้แต่ผู้คนที่คุณทำงานด้วยและสนทนาด้วยใน Teams นอกจากนี้ แอปยังรวมรายการ text prompts ที่จัดเก็บไว้ในไลบรารีพร้อมตัวเลือก Copilot Lab อีกด้วย

หากผู้ใช้ยังคงปักหมุดทีมแอป Microsoft 365 Chat เวอร์ชันเก่าอยู่ Microsoft แนะนำให้เลิกปักหมุดแอปและใช้แอป Copilot ที่ปักหมุดใหม่ ควรปรากฏเหนือการแชทของทีม แอปกำลังเปิดตัวในขณะนี้ ดังนั้นหากคุณไม่เห็นแอปทันที แอปควรจะปรากฏใน Teams เร็วๆ นี้

 

ที่มา microsoft , neowin


รวมการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่สำหรับ OneNote สำหรับ Windows ที่จะมาในเดือนพฤศจิกายนนี้
Microsoft ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่ถูกเพิ่มลงในแอพฯ OneNote สำหรับ Windows ในช่วงเดือนตุลาคมรวมถึงฟีเจอร์สำหรับผู้ใช้ที่มีปากกาดิจิทัล อีกทั้งยังมีกา...

Invoice
024609292
Line
Company