อัปเกรดการทำงาน! Outlook ใหม่ รองรับแชทใน Teams meeting

อัปเกรดการทำงาน! Outlook ใหม่ รองรับแชทใน Teams meeting


Microsoft ได้ทยอยเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ให้กับแอปพลิเคชัน Outlook สำหรับ Windows ใหม่ ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อฤดูใบไม้ร่วงปี 2023 และล่าสุดเมื่อวันนี้ บริษัทฯ ได้เปิดเผยว่ากำลังเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สำหรับไคลเอ็นต์อีเมล ซึ่งจะช่วยให้การเข้าร่วมการประชุม Microsoft Teams สะดวกยิ่งขึ้น

อัปเกรดการทำงาน! Outlook ใหม่ รองรับแชทใน Teams meeting

Microsoft ได้ให้ข้อมูลในบล็อกโพสต์ว่า หากมีการสร้างการประชุมออนไลน์ผ่าน Outlook หรือ Teams แต่เลือกใช้ Microsoft Teams เป็นตัวเลือก ผู้ใช้ Outlook จะสามารถเข้าร่วมการประชุม Teams นั้นได้โดยไม่ต้องออกจากแอปพลิเคชันอีเมล์

Microsoft ได้เสริมอีกว่าผู้ใช้ Outlook สามารถเริ่มการแชทสำหรับการประชุมได้จากหลายหน้าจอในแอปพลิเคชัน เช่น "ปฏิทินแบบย่อ รายละเอียดการประชุม เมนูบริบท วันของฉัน และตัวเตือน"

อัปเกรดการทำงาน! Outlook ใหม่ รองรับแชทใน Teams meeting

นอกจากนี้ Microsoft ยังยืนยันอีกว่า นโยบายแชทของการประชุม Teams ที่ผู้จัดการประชุมกำหนดไว้ จะยังคงใช้กับผู้เข้าร่วมผ่าน Outlook ด้วย ตัวอย่างเช่น หากผู้จัดการประชุมปิดใช้งานแชทจนกว่าการประชุมจะเริ่มต้น นโยบายนี้จะส่งผลกับผู้เข้าร่วมผ่านแอพฯ Outlook สำหรับ Windows ใหม่ด้วยเช่นกัน

Microsoft แจ้งว่าฟีเจอร์ใหม่นี้กำลังทยอยเปิดตัว โดยผู้ใช้แอพฯ Outlook บน Windows ทั้งหมดจะสามารถเข้าร่วมการประชุม Teams ได้ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2567

และในเดือนพฤศจิกายน 2023 Microsoft ได้เผยแพร่รายการฟีเจอร์ที่จะอัปเดตให้กับแอพฯ Outlook สำหรับ Windows ใหม่ในอนาคตอันใกล้ นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้ระบุว่ากำลังพยายามปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมของแอพฯ นี้ด้วย

Microsoft วางแผนที่จะแทนที่แอพฯ  Outlook เวอร์ชันคลาสสิกบน Windows ด้วยเวอร์ชันใหม่ในอนาคต รวมถึงจะแทนที่แอพน Mail และ Calendar ที่มาพร้อมกับ Windows 10 ด้วย โดยกำหนดปิดใช้งานแอพฯ เหล่านี้ภายในสิ้นปี 2024 

 

ที่มา neowin


Microsoft Teams ก้าวไปอีกขั้น เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ตอบทุกโจทย์การทำงานด้านธุรกิจ
ตามปกติแล้ว ในช่วงปลายเดือนของแต่ละเดือน ทีม Microsoft Teams จะมีโพสต์บล็อกใหม่ที่สรุปการอัปเดตต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามาในเดือนที่ผ่านมา แต่สำหรับเดือนมก...
Microsoft 365 Weekly: รวมการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่สำหรับ Teams, OneDrive และอื่นๆ
Microsoft Outlook - ประสบการณ์การทำงานรูปแบบใหม่สำหรับพนักงานระยะไกล และอื่นๆ Microsoft Outlook เวอร์ชันใหม่สำหรับ Windows และเว็บ จะมีฟีเจอร์ใหม่ส...
Microsoft Teams จะสามารถสร้างการประชุมแบบออฟไลน์ได้ในเร็วๆ นี้
Microsoft กับคุณลักษณะใหม่สำหรับผู้ใช้ Teams บน Windows และ Mac เพื่อให้สามารถสร้างการประชุมออฟไลน์จากภายในแอปคุณจะสามารถตั้งค่ากิจกรรมในปฏิทินสำห...

Invoice
024609292
Line
Company