Microsoft เพิ่มตัวเลือกผู้ดูแลระบบสำหรับ Bing Chat Enterprise รวมถึงกลุ่มผู้ใช้ที่เล็กลง

Microsoft เพิ่มตัวเลือกผู้ดูแลระบบสำหรับ Bing Chat Enterprise รวมถึงกลุ่มผู้ใช้ที่เล็กลง


เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทาง Microsoft มีการเปิดตัว Bing Chat Enterprise เป็นครั้งแรก  ซึ่งแชทบอต AI ที่สร้างโดย Bing Chat เวอร์ชันนี้มีคุณสมบัติความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในด้านของธุรกิจต่าง ๆ มากขึ้น และล่าสุดวันนี้ ทางMicrosoft ได้อัปเดตฟีเจอร์ใหม่บางอย่าวสำหรับ Bing Chat Enterprise ที่ได้รับการร้องขอจากพนักงานผู้ดูแลระบบธุรกิจ

ในโพสต์บล็อก Microsoft  ระบุว่าถึงแม้ว่าผู้ดูแลระบบจะมีอำนาจในการเปิดหรือปิด Bing Chat Enterprise ให้กับพนักงานของธุรกิจได้เสมอ แต่ก็ยังมีผู้ดูแลระบบจำนวนมากต้องการควบคุมระบบนั้นได้มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขาต้องการเปิดตัวแชทบอทให้กับผู้ใช้เพียงกลุ่มย่อยก่อนเท่านั้นในตอนแรก  โดยไมโครซอฟต์ได้ให้ข้อมูลอีกว่า เพื่อตอบสนองต่อคำขอของผู้ใช้ เมื่อเปิดตัวให้กับผู้ใช้แล้ว ผู้ใช้ที่ลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชีขององค์กรหรือโรงเรียน (Microsoft Entra ID) ผู้ใช้จะสามารถเข้าถึง Bing Chat Enterprise ได้จากจุดเริ่มต้น เช่น bing.com และแถบด้านข้างของ Microsoft Edge

นอกจากนี้ Microsoft ยังโพสต์คำเตือนถึงผู้ดูแลระบบเกี่ยวกับการปิดการเข้าถึงใน Bing Chat Enterprise จะเปลี่ยนกลับเป็นแชทบอท Bing Chat สำหรับผู้บริโภคทั่วไปโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ในเร็ว ๆ นี้ ทาง Microsoft จะส่งเอกสารการรับเป็นเจ้าของที่จะช่วยให้เข้าใจวิธีการใช้ประโยชน์สูงสุดจาก Bing Chat Enterprise ของผู้ดูแลระบบ

ปัจจุบัน Bing Chat Enterprise เปิดให้บริการใน Windows insiders ในช่องทาง Dev และ Beta ที่ใช้ฟีเจอร์ Windows Copilot ในขณะนี้ แชทบอทยังคงอยู่ในการแสดงตัวอย่างสาธารณะสำหรับธุรกิจและองค์กรที่สมัครสมาชิกบริการ Microsoft 365 E3, E5, Business Standard และ Business Premium 

Bing Chat Enterprise มีกำหนดจะเพิ่มอย่างเป็นทางการให้กับการสมัครใช้ Microsoft 365 ในแบบธุรกิจในช่วงเดือนกันยายน นอกจาก Bing Chat Enterprise นี้ยังมีแผนที่จะเปิดใช้งานในบัญชีส่วนบุคคล ในราคา 5 ดอลลาร์ต่อเดือนต่อผู้ใช้

 

ที่มา neowin


Microsoft 365 Insiders  เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ สามารถลองใช้ปุ่มถูกใจสำหรับข้อคิดเห็นใน PowerPoint
Microsoft 365 Insider มีฟีเจอร์ใหม่สำหรับสมาชิก ที่น่าสนใจสองสามฟีเจอร์ให้ทดลองใช้ในแอป PowerPoint ทั้งสองอย่างได้รับการออกแบบมาเพื่อเสริมฟีเจอร์แสด...
Windows 365 Boot และ Windows 365 Switch เตรียมเปิดตัวสู่ตลาด 26 กันยายนนี้
Microsoft ได้ประกาศการอัปเดต Windows 11 ที่จะทำการเผยแพร่ในวันที่ 26 กันยายน ซึ่งมีบริการสองรายการที่จะมีการเปิดให้ใช้งานเป็นตัวอย่างสาธารณะโดยจะทำใ...

Invoice
024609292
Line
Company