Microsoft ประกาศการอัปเดตครั้งใหญ่ สำหรับชุมชนและฟีเจอร์ GroupMe ในแอป Teams ฟรี

Microsoft ประกาศการอัปเดตครั้งใหญ่ สำหรับชุมชนและฟีเจอร์ GroupMe ในแอป Teams ฟรี

ประกาศการอัปเดตใหม่สำหรับ Microsoft Teams เวอร์ชันฟรีที่จะช่วยให้คุณสร้างชุมชนตั้งแต่เริ่มต้น แชร์และเชิญสมาชิก สร้างและโฮสต์กิจกรรม กลั่นกรองเนื้อหาด้วยคุณสมบัติความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยที่สำคัญ และรับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับกิจกรรมที่สำคัญทั้งหมด .

  • สร้างชุมชนตั้งแต่เริ่มต้น
  • แบ่งปันและเชิญสมาชิก
  • สร้างและโฮสต์กิจกรรม
  • กลั่นกรองเนื้อหาด้วยฟีเจอร์ความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยที่สำคัญ
  • รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับกิจกรรมที่สำคัญทั้งหมด

การอัปเดตใหม่ของ Microsoft Teams เวอร์ชันฟรีที่จะช่วยให้คุณสร้างการเชื่อมต่อกับชุมชนใหม่ๆ ได้มากขึ้น คุณสามารถสร้างชุมชนตั้งแต่เริ่มต้น แชร์และเชิญสมาชิก สร้างและจัดกิจกรรม กลั่นกรองเนื้อหาด้วยฟีเจอร์ความน่าเชื่อถือและความปลอดภัย และรับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับกิจกรรมทั้งหมด ด้วยการอัปเดตใหม่เหล่านี้ คุณจะได้รับประโยชน์จากการทำงานร่วมกันมากขึ้น การสื่อสารที่ดีขึ้น ตลอดจนความไว้วางใจและความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นภายในชุมชนของคุณ

ตอนนี้คุณสามารถสร้างชุมชนตั้งแต่เริ่มต้นใน Microsoft Teams และ GroupMe คุณสามารถเชิญสมาชิกให้เข้าร่วมและเริ่มการสนทนาระหว่างกันได้ คุณยังสามารถสร้างและจัดกิจกรรม เช่น การสัมมนาผ่านเว็บและการประชุมเสมือนจริง ซึ่งเปิดให้สมาชิกทุกคนในชุมชนของคุณ นอกจากนี้ คุณสามารถกลั่นกรองการสนทนาและเนื้อหาด้วยฟีเจอร์ความน่าเชื่อถือและความปลอดภัย เช่น การตั้งกฎสำหรับการเข้าร่วมในชุมชน

ด้วยการอัปเดตเหล่านี้ คุณยังสามารถรับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับกิจกรรมสำคัญทั้งหมดภายในชุมชน ซึ่งรวมถึงการแจ้งเตือนเกี่ยวกับการสนทนาใหม่ สมาชิกที่เข้าร่วมหรือออกจากชุมชน และการเปลี่ยนแปลงกฎของชุมชน ด้วยการแจ้งเตือนเหล่านี้ คุณสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับกิจกรรมทั้งหมดในชุมชนของคุณ

การอัปเดตใหม่สำหรับ Microsoft Teams และ GroupMe จะช่วยให้คุณสร้างการเชื่อมต่อกับชุมชนใหม่ๆ ได้มากขึ้น คุณสามารถสร้างชุมชน เชิญสมาชิก สร้างและจัดกิจกรรม ดูแลการสนทนาและเนื้อหา และรับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับกิจกรรมทั้งหมด ด้วยการอัปเดตเหล่านี้ คุณจะได้รับประโยชน์จากการทำงานร่วมกันมากขึ้น การสื่อสารที่ดีขึ้น ตลอดจนความไว้วางใจและความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นภายในชุมชนของคุณ

โพสต์สร้างการเชื่อมต่อเพิ่มเติมกับชุมชนใหม่ในฟีเจอร์ Microsoft Teams และ GroupMeศึกษาเพิ่มเติมใน Microsoft 365 Blog.


Microsoft 365 มีแผนเปิดตัวฟีเจอร์ โหมดออฟไลน์ของ OneDrive กำหนดเขตเวลาของ Outlook และอื่นๆ
ชุดแอพฯ และบริการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่ Microsoft สร้างและอัปเดตทั้งหมดอยู่ภายใต้ Microsoft 365บริษัทยังมีแผนงาน Microsoft 365ออนไลน์ของตนเอง ท...
Microsoft เร่งแก้ปัญหาครั้งใหญ่อีกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้หลายคนไม่สามารถเข้าถึง Microsoft Teams ได้
เมื่อเร็ว ๆ นี้ Microsoft ประสบปัญหาเนื่องจากบริการของบริษัทประสบปัญหาการหยุดทำงานหลายครั้งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาอย่างไรก็ตาม สิ่งต่าง ๆ กลั...
Microsoft Teams เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ การตรวจสอบปฏิกิริยาของผู้ร่วมประชุม
Microsoft กำลังเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สำหรับผู้ที่จัดการประชุมใน Microsoft Teams เพื่อตรวจสอบปฏิกิริยาของผู้เข้าร่วมการประชุมหลังจากการประชุมสิ้นสุดลงฟีเ...

Invoice
024609292
Line
Company