Microsoft ประกาศซื้อกิจการ Fungible เพื่อเร่งนวัตกรรมดาต้าเซ็นเตอร์

Microsoft ประกาศซื้อกิจการ Fungible เพื่อเร่งนวัตกรรมดาต้าเซ็นเตอร์

 

Microsoft ประกาศการเข้าซื้อกิจการของ Fungible Inc. ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานที่ประกอบขึ้นได้ ซึ่งมุ่งเป้าไปที่การเร่งความเร็วเครือข่ายและประสิทธิภาพการจัดเก็บข้อมูลในศูนย์ข้อมูลด้วยหน่วยประมวลผลข้อมูล (DPU) ที่มีประสิทธิภาพสูงและใช้พลังงานต่ำ

เทคโนโลยีของ Fungible ช่วยเปิดใช้งานโครงสร้างพื้นฐานดาต้าเซ็นเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูง ปรับขยายได้ แยกส่วน และปรับขนาดออก พร้อมความน่าเชื่อถือและความปลอดภัย

ทีม Fungible จะเข้าร่วมทีมวิศวกรรมโครงสร้างพื้นฐานของศูนย์ข้อมูลของ Microsoft และจะมุ่งเน้นไปที่การนำเสนอโซลูชัน DPU ที่หลากหลาย นวัตกรรมเครือข่าย และความก้าวหน้าของระบบฮาร์ดแวร์

การประกาศในวันนี้เป็นการส่งสัญญาณให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Microsoft ในการลงทุนระยะยาวเพื่อสร้างความแตกต่างในโครงสร้างพื้นฐานศูนย์ข้อมูลของเรา ซึ่งช่วยปรับปรุงเทคโนโลยีและข้อเสนอที่หลากหลายของเรา ซึ่งรวมถึงการถ่ายข้อมูล ปรับปรุงเวลาแฝง เพิ่มความหนาแน่นของเซิร์ฟเวอร์ศูนย์ข้อมูล เพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน และลดค่าใช้จ่าย

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม โปรดไปที่ https://www.fungible.com

 

ที่มา :  https://blogs.microsoft.com/


เผย 5 ฟีเจอร์เด็ด! ที่จะมาใน Windows 11 เร็วๆ นี้
Microsoft ได้เปิดตัวการอัปเดตฟีเจอร์หนึ่งรายการสำหรับ Windows 11 ในปีนี้ อย่างไรก็ตาม การอัปเดต "Moment 5" ค่อนข้างน้อย โดยมีการเปลี่ยนแปล...
Windows 11 ปรับปรุง Context menus ใหม่ตามคำเรียกร้อง
context menusที่ออกแบบใหม่ใน Windows 11 นั้นเป็นประเด็นที่มีการถกเถียงกันอยู่ แม้ว่าเมนูเหล่านี้จะมีรูปลักษณ์ที่สวยงามและสะดวกยิ่งขึ้นด้วยการย้ายการ...

Invoice
024609292
Line
Company