Microsoft อัปเดต Snipping Tool สแกนข้อความในภาพได้แล้ว ทำให้คัดลอกง่ายขึ้น

Microsoft อัปเดต Snipping Tool สแกนข้อความในภาพได้แล้ว ทำให้คัดลอกง่ายขึ้น


ไมโครซอฟท์ปล่อย Snipping Tool เวอร์ชั่นใหม่ให้กับผู้ใช้ Windows Insider เป็นเวอร์ชั่น 11.2308.33.0 ฟีเจอร์สำคัญที่เพิ่มมาคือ Text Actions ที่ตรวจจับข้อความในภาพและเปิดให้ผู้ใช้สามารถ copy/paste ข้อความไปยังแอปพลิเคชั่นอื่นๆ ได้

นอกจากการคัดลอกข้อความไปใช้งานที่อื่นแล้ว Text Actions ยังทำให้ผู้ใช้สามารถเซ็นเซอร์ข้อมูลสำคัญออกจากเอกสารได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ผู้ใช้เพียงเลือกข้อความในภาพและกด Ctrl+R เท่านั้น

ฟีเจอร์อีกส่วนคือ Phone Link จะเตือนเมื่อเราถ่ายภาพบนโทรศัพท์ด้วย ทำให้สามารถเปิดขึ้นมาแก้ไขบนพีซีได้ทันที Phone Link (เวอร์ชัน 1.23082.123.0 หรือสูงกว่าบนพีซี) ที่แนะนำความสามารถในการเข้าถึงและแก้ไขรูปภาพล่าสุดของคุณจากอุปกรณ์มือถือ Android ใน Snipping Tool บนพีซีของคุณได้อย่างง่ายดาย คุณจะได้รับการแจ้งเตือนทันทีบนพีซีของคุณทุกครั้งที่มีการถ่ายภาพใหม่บนอุปกรณ์ Android ของคุณ โดยที่อุปกรณ์ทั้งสองเชื่อมต่อผ่านลิงก์โทรศัพท์

Microsoft อัปเดต Snipping Tool สแกนข้อความในภาพได้แล้ว ทำให้คัดลอกง่ายขึ้น

 

ที่มา - Windows Blog via blognone


ถูกใจผู้ใช้!! Microsoft ปรับปรุงให้การอัปเดต Windows 11 ไม่ต้องรีบูตเครื่องแล้ว
Microsoft กำลังพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ที่จะทำให้การอัปเดตระบบปฏิบัติการสะดวกสบายยิ่งขึ้น! ฟีเจอร์นี้ช่วยให้คุณสามารถอัปเดต Windows 11 โดยไม่ต้องรีบูตเครื่...
Windows 10 อัพเกรด Windows 11 ต้องเสียเงินเพิ่มหรือไม่?
สำหรับองค์กรหรือบริษัทที่มีการซื้อ Windows 10 ไปแล้วหรือกำลังจะซื้อเพิ่ม มาวันนี้ไมโครซอฟประกาศ Windows 11 มาแล้วเราควรจะวางแผนการซื้อยังไง ...
Microsoft Office บล็อก Macro ตามการตั้งค่าเริ่มต้น
ตอนนี้ Microsoft Office บล็อกมาโครตามค่าเริ่มต้น มีการกลับไปกลับมาบ้างตั้งแต่มีการประกาศการเปลี่ยนแปลงในขั้นต้นแต่ในสัปดาห์นี้ Microsoft เริ่มเปิด...

Invoice
024609292
Line
Company