Microsoft เผยโฉม Microsoft 365 ตัวใหม่ที่มาแทน Office

Microsoft เผยโฉม Microsoft 365 ตัวใหม่ที่มาแทน Office

 

จากข่าวล่าสุดที่ทาง Microsoft ได้ออกมาประกาศยกเลิกชื่อ Office แล้วเปลี่ยนมาใช้ Microsoft 365 แทนและล่าสุด Microsoft ได้ออกมาโชว์คลิปวิดิโอของแอพ Microsoft 365 ตัวใหม่บน Windows แล้ว แอปพลิเคชั่น Microsoft 365 ตัวใหม่มาแทนแอพ Office Hub ของเดิม หน้าที่หลักของมันคือเป็นจุดรวมเอกสารต่างๆ ในระบบ Microsoft 365 ที่เราใช้งาน แต่ก็รองรับการแสดงไฟล์ชนิดอื่นๆ ที่ไม่ได้อยู่ในชุด Office อีกด้วย

ฟีเจอร์อื่นๆ ของแอพ Microsoft 365 คือการแสดงแอพขององค์กรเอง และแอพจากบริษัทอื่นๆ   third partyที่เข้ามาเชื่อมต่อกับระบบ Microsoft 365 สามารถที่จะแสดงหน้าฟีดและตารางประจำวันที่เราควรรู้ เช่น นัดหมายการประชุม เนื้อหาจากโพสต์อีเมล หรืออื่นๆ โดยทาง

Microsoft จะเริ่มปล่อยอีพเดทในเดือน พฤศจิกายน 2022 โดยมาแทนแอปพลิเคชั่น Office เดิมโดยรูปแบบหน้าตานั้นเหมือนกันหมดทุกแพลตฟอร์ม

Microsoft เผยโฉม Microsoft 365 ตัวใหม่ที่มาแทน Office


Microsoft PowerPoint บนเว็บได้รับการปรับปรุงเครื่องมือวาดภาพที่ดีขึ้น
Microsoft ได้ทำการอัปเดตเล็กๆ น้อยๆ แต่เป็นประจำสำหรับผู้ใช้เว็บ PowerPoint ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาซึ่งรวมถึงการเพิ่มวิธีการอัปโหลดและบันทึกวิดีโ...
ผู้ใช้ Microsoft 365 Business และ Education สามารถเพิ่มแบบสำรวจและแบบทดสอบใน PowerPoint แบบเรียลไทม์
หลายคนคงเคยใช้แอป PowerPoint ของ Microsoft เพื่อสร้างงานนำเสนอมัลติมีเดียสำหรับการประชุมทางธุรกิจหรือผู้ใช้รายอื่นอย่างไรก็ตาม โดยปกติแล้ว เราต้องรอ...
Microsoft 365 Insider ระบุว่า Excel จะมีฟีเจอร์ใหม่ที่ชื่อว่า “Check Performance”
Microsoft 365 Insider ระบุว่า Excel จะมีฟีเจอร์ใหม่ที่ชื่อว่า “Check Performance” ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ถูกนำเสนอใน Excel บนเว็บเมื่อเดือนกั...

Invoice
024609292
Line
Company