เปิดตัว Microsoft Copilot ยุคสมัยใหม่แห่ง AI ได้เริ่มขึ้นแล้ว!!

เปิดตัว Microsoft Copilot ยุคสมัยใหม่แห่ง AI ได้เริ่มขึ้นแล้ว!!


เปิดตัว Microsoft Copilot อย่างเป็นทางการ ด้วยโลโก้แนวสีสันสดใส และสโลแกน Your everyday AI companion โดย Microsoft กล่าว

เรากำลังเข้าสู่ยุคใหม่ของการใช้งาน AI ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงวิธีที่เราทำงานและสัมผัสเทคโนโลยีในชีวิตประจำวันของเรา โดยการรวมตัวกันของอินเทอร์เฟซการแชทและโมเดลภาษาขนาดใหญ่ ตอนนี้คุณสามารถสอบถามคำถามและขอความช่วยเหลือในภาษาธรรมชาติ และเทคโนโลยีก็ฉลาดพอที่จะตอบ Copilot เป็นเทคโนโลยี AI ที่ตอบสนองด้วยความเสถียร สร้างสิ่งใหม่ หรือทำงานให้เสร็จสมบูรณ์ให้คุณ Microsoft เชื่อว่า Copilot คือนักบินผู้ช่วยสุดเจ๋งที่จะช่วยคุณในทุกเรื่อง และพร้อมที่จะนำ Copilot มาสู่ชีวิตประจำวันของคุณ

Copilot จะทำงานให้เรารู้สึกเหมือนมีเพื่อนคู่คิดที่คอยช่วยเสมอ โดยอัปเดต Windows 11 ที่มี Copilot จะเป็นการอัปเดตฟรี ที่สามารถอัปเดตได้ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายนนี้ และไม่ใช่แค่ Windows 11 เท่านั้น Copilot ยังรองรับใน Microsoft 365 และรูปแบบเว็บเบราว์เซอร์ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง Edge และ Bing ด้วย

Copilot ไม่เพียงแค่เตรียมความพร้อมให้เราทำงานได้สะดวกและมีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ยังมุ่งเน้นความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย เพื่อให้เรามีประสบการณ์ที่เรียบง่ายและราบรื่น คุณสามารถเริ่มใช้ Copilot ได้ใน Windows 11, Microsoft 365, และบนเว็บเบราว์เซอร์ เมื่อต้องการความช่วยเหลือแค่คลิกขวาเท่านั้น

  • ด้วยคุณสมบัติใหม่กว่า 150 รายการ การอัปเดต Windows 11 ครั้งถัดไปถือเป็นหนึ่งในการอัปเดตที่ทะเยอทะยานที่สุด โดยนำพลังของ Copilot และประสบการณ์ใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วย AI มาสู่แอปต่างๆ เช่น Paint, Photos, Clipchamp และอื่นๆ อีกมากมายบนพีซี  Windows ของเรา
  • Bing จะเพิ่มการรองรับ DALL.E 3 รุ่นล่าสุดจาก OpenAI และมอบคำตอบที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นตามประวัติการค้นหาของเรา ประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ขับเคลื่อนด้วย AI ใหม่ และการอัปเดตของ Bing Chat Enterprise ทำให้มีความคล่องตัวและมองเห็นได้มากขึ้น
  • Microsoft 365 Copilot จะพร้อมใช้งานสำหรับลูกค้าองค์กรโดยทั่วไปในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2023 พร้อมด้วย Microsoft 365 Chat ซึ่งเป็นผู้ช่วย AI ใหม่ที่จะเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานของเราไปโดยสิ้นเชิง
  • นอกจากนี้ Microsoft  ยังแนะนำอุปกรณ์ Surface ใหม่อันทรงพลังที่ทำให้ประสบการณ์ AI เหล่านี้กลายเป็นจริงได้ และพร้อมสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

ที่มา microsoft


Microsoft 365 Weekly: รวมการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่สำหรับ Teams, OneDrive และอื่นๆ
Microsoft Outlook - ประสบการณ์การทำงานรูปแบบใหม่สำหรับพนักงานระยะไกล และอื่นๆ Microsoft Outlook เวอร์ชันใหม่สำหรับ Windows และเว็บ จะมีฟีเจอร์ใหม่ส...
Teams ฟรี อัปเกรดใหม่! ฟีเจอร์เด็ดเอาใจสายชุมชน การตั้งชื่อเล่นเฉพาะ
ในเดือนธันวาคมและมกราคม Microsoft ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ ให้กับ Teams เวอร์ชันฟรี ซึ่งเป็นบริการประชุมและทำงานร่วมกันทางออนไลน์ ล่าสุด Microsoft ได้เ...

Invoice
024609292
Line
Company