Windows 365 Boot และ Windows 365 Switch เตรียมเปิดตัวสู่ตลาด 26 กันยายนนี้

Windows 365 Boot และ Windows 365 Switch เตรียมเปิดตัวสู่ตลาด 26 กันยายนนี้


Microsoft ได้ประกาศการอัปเดต Windows 11 ที่จะทำการเผยแพร่ในวันที่ 26 กันยายน ซึ่งมีบริการสองรายการที่จะมีการเปิดให้ใช้งานเป็นตัวอย่างสาธารณะโดยจะทำให้การใช้งาน Cloud นั้นง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งพีซีที่ใช้ Windows 365 ก็จะพร้อมใช้งานในรูปแบบทั่วไปในวันเดียวกันนั้นด้วย

Windows 365 Boot และ Windows 365 Switch เตรียมเปิดตัวสู่ตลาด 26 กันยายนนี้

Microsoft ให้ข้อมูลผ่านบล็อกโพสต์ว่าจะเปิดตัว Windows 365 Boot อย่างเป็นทางการในวันที่ 26 กันยายนสำหรับผู้ใช้ทางธุรกิจและองค์กร โดยฟีเจอร์ใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ใช้เข้าใช้พีซีของตน และตรงไปยังเดสก์ท็อปพีซีบนคลาวด์ของตนเองได้โดยตรง ไมโครซอฟต์ กล่าวว่า :

นี่เป็นโซลูชันที่ยอดเยี่ยมเป็นพิเศษสำหรับอุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกัน โดยที่การลงชื่อเข้าใช้ด้วยข้อมูลประจำตัวผู้ใช้ที่ไม่ซ้ำกันจะนำพนักงาน เช่น พนักงานกะหรือพนักงานพาร์ทไทม์ไปใช้ Cloud PC ที่เป็นส่วนตัวและปลอดภัยของตนเอง ใหม่พร้อมความพร้อมใช้งานทั่วไปของ Windows 365 Boot คือการสนับสนุน Bluetooth, Cloud PC หลายเครื่อง, Windows 365 Frontline Cloud PC, การตั้งค่าการหมดเวลาสูงสุด และโปรไฟล์พื้นฐานความปลอดภัย

Windows 365 Boot รุ่น GA จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่บางอย่างเช่นกัน โดยพวกเขาจะรวมการสนับสนุน Cloud PC หลายเครื่อง พร้อมด้วย Windows 365 Frontline Cloud PC นอกจากนี้ยังสามารถรองรับอุปกรณ์ไร้สาย Bluetooth ด้วย เวอร์ชันใหม่ยังรวมการตั้งค่าใหม่ เช่น วิธีเปลี่ยนการตั้งค่าการหมดเวลา พร้อมด้วยโปรไฟล์พื้นฐานความปลอดภัยใหม่

Windows 365 Boot และ Windows 365 Switch เตรียมเปิดตัวสู่ตลาด 26 กันยายนนี้

คุณสมบัติ Cloud PC อื่น ๆ ที่จะพร้อมใช้งานอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 กันยายนคือสวิตช์ Windows 365 Microsoft เปิดตัวตัวอย่างบริการนี้ต่อสาธารณะในเดือนสิงหาคม คุณสมบัตินี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสลับระหว่างพีซี Windows 11 ในเครื่องและเวอร์ชัน Cloud PC ได้เพียงคลิกที่ไอคอนในทาสก์บาร์ของ Windows 11

โซลูชันนี้เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่เป็นเจ้าของพีซีที่บ้าน แต่จำเป็นต้องเข้าสู่ระบบจากระยะไกลเพื่อเข้าถึงเดสก์ท็อป Cloud PC เพื่อทำงาน

 

ที่มา neowin


รวมการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่สำหรับ OneNote สำหรับ Windows ที่จะมาในเดือนพฤศจิกายนนี้
Microsoft ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่ถูกเพิ่มลงในแอพฯ OneNote สำหรับ Windows ในช่วงเดือนตุลาคมรวมถึงฟีเจอร์สำหรับผู้ใช้ที่มีปากกาดิจิทัล อีกทั้งยังมีกา...
Microsoft Teams อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ เปิดปิดตัวกรองคำหยาบ และปรับแต่งคำบรรยายได้
Microsoft 365 Insider team ได้ทดสอบฟีเจอร์ใหม่จำนวนหนึ่งสำหรับบริการการประชุมออนไลน์ของ Microsoft Teams ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาวันนี้ ฟีเจอร์สองอ...
ข้อมูลรั่วไหลเกี่ยวกับการปรับปรุง AI ของ Microsoft Planner จากผู้ใช้บัญชี X
หลังจากที่ บริการสมัครสมาชิก Microsoft 365 Copilot ใหม่ได้เปิดให้ใช้บริการทั่วไปแล้วสำหรับผู้ใช้ระดับองค์กร ซึ่งตามที่ได้มีการรายงานไปก่อนหน้านี้จะม...

Invoice
024609292
Line
Company