Photoshop เพิ่มฟีเจอร์ Generative Fill แก้ไขรูปภาพด้วย AI แค่พิมพ์คำสั่ง

Photoshop เพิ่มฟีเจอร์ Generative Fill แก้ไขรูปภาพด้วย AI แค่พิมพ์คำสั่ง


Adobe ได้เป็นผู้นำในการนวัตกรรมและความสร้างสรรค์เสมอ และในวันนี้เรามีความยินดีที่จะประกาศถึงขั้นตอนใหม่ในการเดินทางของเรา: Generative AI เป็น co-pilot ที่สร้างสรรค์ใน Photoshop

เทคโนโลยี Generative AI และการประยุกต์ใช้ใน Photoshop

Generative AI เป็นสาขาของปัญญาประดิษฐ์ที่สามารถสร้างเนื้อหาใหม่ตั้งแต่ต้นหรือปรับเปลี่ยนเนื้อหาที่มีอยู่อย่างสร้างสรรค์โดยใช้ข้อมูลทางภาษาธรรมชาติหรือภาพถ่าย ด้วย Generative AI คุณสามารถปล่อยจินตนาการได้และสำรวจโอกาสใหม่สำหรับโครงการสร้างสรรค์ของคุณ

หนึ่งในการประยุกต์ใช้ Generative AI ใน Photoshop คือ Generative Fill การผสานรวมเชิงลึกของ AI ยุคหน้าในเครื่องมือหลักของ Photoshop ทำให้เกิดเวิร์กโฟลว์สร้างสรรค์ใหม่ที่เพิ่มพลังความคิดด้วยการควบคุมสร้างสรรค์ที่แม่นยำสำหรับการสร้างเนื้อหาคุณภาพการผลิต

Generative Fill จะจับคู่มุมมอง แสง และสไตล์ของภาพโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ผู้ใช้ได้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่งในขณะที่ลดงานที่น่าเบื่อ Generative Fill ขยายการแสดงออกที่สร้างสรรค์และผลผลิต และเพิ่มความมั่นใจในการสร้างสรรค์ของผู้สร้างด้วยการใช้ภาษาและแนวคิดที่เป็นธรรมชาติเพื่อสร้างเนื้อหาดิจิทัลในไม่กี่วินาที:

  • ขับเคลื่อนโดย Firefly: Firefly ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างภาพที่ปลอดภัยสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ และได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับภาพระดับมืออาชีพที่มีลิขสิทธิ์และมีความละเอียดสูงกว่าร้อยล้านภาพใน Adobe Stock ช่วยให้มั่นใจได้ว่า Firefly จะไม่สร้างเนื้อหาโดยอ้างอิงจากของผู้อื่น หรือทรัพย์สินทางปัญญา (IP) ของแบรนด์
  • ก้าวกระโดดจากไอเดียสู่ภาพได้อย่างน่าอัศจรรย์ด้วยข้อความง่ายๆ: เพิ่ม ขยาย หรือลบเนื้อหาออกจากภาพเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง 
  • แก้ไขโดยไม่ทำลาย: สร้างเนื้อหาที่สร้างขึ้นใหม่ในเลเยอร์เชิงสร้างสรรค์ ทำให้คุณสามารถทำซ้ำได้อย่างรวดเร็วผ่านความเป็นไปได้ที่สร้างสรรค์มากมาย และย้อนกลับเอฟเฟกต์เมื่อคุณต้องการ โดยไม่กระทบกับภาพต้นฉบับของคุณ
  • สร้างในอัตราการเปลี่ยนแปลง: ทดลองกับแนวคิดนอกกรอบ เสนอแนวคิดที่แตกต่าง และสร้างเนื้อหาคุณภาพสูงหลากหลายรูปแบบอย่างไร้ขอบเขตโดยเร็วที่สุดเท่าที่คุณจะพิมพ์ได้
  • พร้อมใช้งานในฐานะเครื่องมือบนเว็บ: Generative Fill พร้อมใช้งานเป็นโมดูลใหม่ใน Firefly beta สำหรับผู้ใช้ที่สนใจทดสอบความสามารถใหม่บนเว็บ

การใช้งาน Generative Fill ในแอป Photoshop (beta)

Generative Fill สามารถใช้งานได้ในแอป Photoshop (beta) ซึ่งเป็นเวอร์ชันของ Photoshop ที่แยกออกมาเพื่อให้คุณลองใช้คุณสมบัติใหม่ๆและให้ความคิดเห็นก่อนที่จะเปิดตัวให้กับผู้ใช้ทั่วไป ด้วยแอป Photoshop (beta) คุณสามารถเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน Adobe ที่รู้สึกได้ถึงอนาคตของ Photoshop และ Generative AI

สรุป

Adobe Generative AI เปิดโอกาสใหม่ในการสร้างสรรค์ใน Photoshop ด้วยความสามารถของ Generative AI ที่ช่วยให้คุณสร้างเนื้อหาสร้างสรรค์และแสดงออกจากความจินตนาการของคุณในวิธีที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยคุณสามารถติดตามหรืออ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ Adobe


OpenAI เข้าซื้อกิจการ Global Illumination บริษัทพัฒนาเครื่องมือสร้างสรรค์ดิจิทัล ด้วย AI
OpenAI บริษัท AI ที่อยู่เบื้องหลังแชทบอท ChatGPT ที่ขับเคลื่อนด้วย AI แบบไวรัล ได้เข้าซื้อกิจการ Global Illumination ซึ่งเป็นสตาร์ทอัพในนิวยอร์กที่ใ...
นักเศรษฐศาสตร์คาดการณ์ว่าการมาของ Chat GPT อาจส่งผลกระทบซึ่งนำไปสู่การลดค่าจ้าง!
นักเศรษฐศาสตร์คาดการณ์ว่า AI จะเข้ามาแทนที่ครึ่งหนึ่งของงานในสหรัฐฯ ในขณะนี้กล่าวว่า ChatGPT นั้นเทียบเท่ากับ Uber ที่เข้ามาขัดขวางอุตสาหกรรมรถแท็...
OpenAI เปิดตัว ChatGPT Enterprise ใช้ GPT-4 ความเร็วสูงแบบไม่จำกัด
OpenAI เปิดตัว ChatGPT Enterprise บริการ ChatGPT สำหรับองค์กรที่ต้องการใช้งานโดยมีการควบคุมแบบเดียวกับ SaaS ตัวอื่นๆ ในตลาด ความพิเศษของ ChatGPT Ent...

Invoice
024609292
Line
Company