Zoho Cliq กับการเพิ่มขึ้นของ AI ในการสื่อสารทางธุรกิจ

Zoho Cliq กับการเพิ่มขึ้นของ AI ในการสื่อสารทางธุรกิจ


การใช้ AI ในการสื่อสารทางธุรกิจได้เพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งเปลี่ยนวิธีการโต้ตอบ การทำงานร่วมกัน และการสื่อสารของผู้คน เกือบทุกธุรกิจได้นำ AI มาใช้ในบางรูปแบบ และเครื่องมือที่อำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกันในที่ทำงานใช้ประโยชน์จากการใช้ AI เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วม AI สำหรับการสื่อสารทำให้การทำงานฉลาดขึ้นและง่ายขึ้น และมีความสามารถหลายอย่างที่สามารถเปลี่ยนวิธีจัดการธุรกิจได้อย่างสิ้นเชิง

ผลกระทบของ AI ในการสื่อสารทางธุรกิจ

นี่คือวิธีที่ AI ส่งผลต่อการสื่อสารทางธุรกิจ:

  • ทำงานประจำโดยอัตโนมัติเพื่อเพิ่มผลผลิต
  • เพิ่มการมีส่วนร่วมในการสื่อสารภายในและภายนอก
  • ปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า
  • ช่วยในการตัดสินใจได้ดีขึ้นผ่านการวิเคราะห์ข้อมูล
  • ลดภัยคุกคามและการฉ้อโกงที่อาจเกิดขึ้น

ความท้าทายที่ต้องเผชิญกับการใช้ AI ในการสื่อสาร

แม้ว่า AI จะมีศักยภาพในการเปลี่ยนแปลงวิธีที่องค์กรโต้ตอบและสร้างผลกระทบได้อย่างสมบูรณ์ แต่ก็มีความท้าทายบางอย่างเช่นกัน บางส่วนของความท้าทายเหล่านี้คือ:

  • การคาดคะเนจากข้อมูลบางครั้งอาจนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ทำให้เข้าใจผิดได้
  • เทคโนโลยีนี้อาจนำไปสู่การจัดการข้อมูลที่ละเอียดอ่อนในทางที่ผิด
  • เป็นการยากที่จะแยกความแตกต่างระหว่างเนื้อหาที่ผลิตโดยมนุษย์และโดย AI

คุณลักษณะ AI ของ Cliq ช่วยจัดการเวิร์กโฟลว์ประจำวันของคุณได้อย่างไร

Cliq นำเสนอคุณสมบัติ AI ที่หลากหลายสำหรับวัตถุประสงค์ต่างๆ ที่สามารถทำให้งานประจำวันของคุณเป็นอัตโนมัติ เพิ่มผลผลิตขององค์กร และอำนวยความสะดวกในกระบวนการทำงานของคุณ เรามาพูดถึงคุณสมบัติบางอย่างที่คุณสามารถใช้เพื่อการทำงานร่วมกันที่ราบรื่น

ChatGPT extension

ChatGPT ของ Open AI ได้รับความนิยมจากการช่วยเหลือผู้ใช้ทั่วโลกด้วยการสร้างเนื้อหา การแก้ปัญหา และการตอบกลับข้อความ คุณสามารถผสานรวมส่วนขยาย ChatGPTเข้ากับ Cliq และใช้บอท ChatGPT คำสั่ง และการดำเนินการข้อความเพื่อทำงานต่างๆ ได้ 

Integrations

แอปพลิเคชั่นจำนวนมากที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AI กำลังถูกรวมเข้ากับแพลตฟอร์มเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้และเสนอทางเลือกในการบริการตนเอง นำแอป AI ของคุณเข้าสู่ Cliq โดยดาวน์โหลดส่วนขยายจากZoho Cliq Marketplaceและรวมเข้ากับ Cliq แอปเหล่านี้สามารถใช้เพื่อดำเนินการต่างๆ ภายในอินเทอร์เฟซ Cliq ได้อย่างราบรื่น ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องสลับไปมาระหว่างแอปต่างๆ 

Zia: ผู้ช่วยส่วนตัวที่ขับเคลื่อนด้วย AI

Zia เป็นผู้ช่วยเสมือนของ Zoho ที่วิเคราะห์ข้อมูลจากงาน ไฟล์ และข้อความเพื่อเสนอข้อมูลเชิงลึกและคำแนะนำแก่ผู้ใช้ คุณสามารถรับประโยชน์จากการแจ้งเตือนสำหรับงานและโอกาสต่างๆ ด้วยการเสนอตัวกรองที่เหมาะสม Zia Search จะช่วยผู้ใช้ในการค้นหาเนื้อหาใน Cliq 

ข้อความ

Cliq นำเสนอคุณสมบัติ AI ที่คุณสามารถนำไปใช้ในข้อความเพื่อให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำให้ขั้นตอนการทำงานของคุณเป็นอัตโนมัติโดยลดงานที่ต้องอาศัยการแทรกแซงของมนุษย์ ตัวอย่างบางส่วนได้แก่: 

  • การแปลอัตโนมัติ

หากคุณต้องการให้ข้อความแปลเป็นภาษาเริ่มต้นของคุณ คุณสามารถใช้คุณลักษณะการแปลอัตโนมัติ ของ Cliq

  • สรุปข้อความที่ยังไม่ได้อ่าน

เมื่อคุณได้รับข้อความจำนวนมากบนแชนเนลแต่ไม่สามารถอ่านทีละข้อความได้ คุณสามารถเปิดใช้งานการสรุปข้อความที่ยังไม่ได้อ่าน และสรุปข้อความจะปรากฏขึ้น หากต้องการดูสรุปการสนทนา ให้เลือกจำนวนข้อความในแถบนำทางด้านข้างและดูสรุปข้อความ

  • Text to OCR

สมมติว่าคุณต้องการค้นหารูปภาพพร้อมข้อความ เพียงพิมพ์ข้อความรูปภาพในแถบค้นหาเพื่อค้นหา

  • Schedule messages

Cliq จะตรวจจับโดยอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้ว่าง และส่งข้อความตามกำหนดการของคุณไปให้พวกเขาในเวลาที่เหมาะสม 

  • คำแนะนำที่ชาญฉลาด

การใช้คำแนะนำที่ชาญฉลาด Cliq จะแนะนำการดำเนินการตามบริบทของข้อความ ผู้ใช้สามารถโทรออก ตั้งเตือนความจำ เริ่มการประชุม เพิ่มในปฏิทิน และส่งเมลสำหรับข้อความที่ต้องการ

การโทรและการประชุม

เมื่อคุณโทรออกหรือเริ่มการประชุม Cliq มีฟีเจอร์บางอย่างที่จะทำให้งานของคุณง่ายขึ้นในขณะที่มีการสนทนา

  • การตรวจจับคำพูด

เมื่อคุณปิดเสียงและพยายามพูดCliq จะตรวจจับเสียงของคุณและแสดงการแจ้งเตือนที่ขอให้คุณเปิดเสียงขณะพูด

  • พื้นหลังและตัวกรอง

ด้วย Cliq คุณสามารถเปลี่ยนพื้นหลังและเพิ่มฟิลเตอร์ระหว่างการประชุมได้ 

  • จดจำรูปร่างอัตโนมัติบนกระดานไวท์บอร์ด

คุณลักษณะการจดจำรูปร่างอัตโนมัติของ Zoho Cliq ช่วยให้สามารถจดจำทุกรูปร่างที่คุณวาดและแปลงให้เป็นรูปร่างที่แม่นยำ

อนาคตของ AI ในการสื่อสารทางธุรกิจ

แม้จะมีความท้าทายและความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง แต่ AI ในการสื่อสารทางธุรกิจก็ยังดีเกินกว่าจะมองข้าม ธุรกิจจะยังคงปรับตัวเข้ากับกระบวนการที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและใช้ข้อมูลเชิงลึกเพื่อเป็นแนวทางเชิงกลยุทธ์ในการแก้ปัญหา ผู้ช่วยเสมือนและแชทบอทสามารถเชื่อมต่อกับผู้คนได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน และในไม่ช้าจะแก้ปัญหากรณีทั่วไปด้วยวิธีที่เป็นธรรมชาติและเหมาะสมยิ่งขึ้น เราเพิ่งเริ่มเข้าใจว่า AI มีศักยภาพมากน้อยเพียงใดในแง่ของเครื่องมือการทำงานร่วมกัน และยังมีอีกมากที่ต้องเปิดเผย

 

ที่มา: zoho


3 เทคนิคสร้างยอดขายด้วย Zoho campaigns
1.สร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้า อีกหนึ่งเทคนิคการสร้างยอดขายคือการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้า ความสัมพันธ์นี้จะก่อให้เกิดความสนิทสนมและตา...
Zoho Projects 8.0: ซอฟต์แวร์การจัดการโครงการที่ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น
ซอฟต์แวร์การจัดการโครงการเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับองค์กรทุกขนาด ช่วยให้ทีมสามารถประสานงานและติดตามความคืบหน้าของโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไร...
6 เคล็ดลับในการทำความสะอาดกล่องจดหมายอีเมลของคุณ | Zoho Mail
โลกของเราเป็นดิจิทัลมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งหมายความว่าการสื่อสารดิจิทัล และอีเมลขาเข้าอยู่ในระดับสูงเป็นประวัติการณ์ยิ่งคุณได้รับอีเมลมากเท่าไหร่ พื้...

Invoice
024609292
Line
Company