Zoho Connect เชื่อมต่อการทำงานให้โฟลว์มากยิ่งขึ้น

Zoho Connect เชื่อมต่อการทำงานให้โฟลว์มากยิ่งขึ้น

 

การสื่อสารในองค์กรเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะทำให้งานนั้นสำเร็จไปถึงเป้าหมายที่ทีมหวังไว้ แต่การสื่อสารภายในองค์กรสมัยใหม่มักจะใช้เครื่องมือ ในการสื่อสารหรือมอบหมายงานกันนั้นก็เพราะป้องกันการผิดพลาดจากการทำงานการหลงลืมรายละเอียดเล็กๆน้อยๆเพราะฉะนั้นองค์กรสมัยใหม่จึงมักใช้เครื่องมือเพื่อช่วยในการพูดคุยสร้างไอเดียกัน

Zoho Connect แอปการสื่อสารของคนในองค์กรเพื่อให้พนักงานได้รับข้อมูลที่ถ่ายทอดไปอย่างถูกต้องและแม่นยำไม่ว่าพวกเขาจะทำงาน อยู่ภายในองค์กรหรือทีมงานที่กระจายการทำงานอยู่รอบโลก ผู้ใช้งานก็สามารถเผยแพร่ข้อมูลที่สำคัญไปหาทุกคนได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย Zoho Connect สามารถแชร์จดหมายข่าว เหตุการณ์และข้อมูลใหม่ๆของบริษัทรวมถึงการแชร์ รูปภาพ วิดีโอ  หรือลิงก์ที่เป็นประโยชน์ และอื่นๆอีกมายมาย ผู้คนสามารถใช้ Zoho Connect เพื่อกระตุ้นการสื่อสารและเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีภายในองค์กร

 

Zoho Connect เชื่อมต่อการทำงานให้โฟลว์มากยิ่งขึ้น


ผสานรวม Zoho Cliq กับ Zoho Books อัปเดตราคา ใบแจ้งหนี้ และการชำระเงินทั้งหมดของคุณได้แบบเรียลไทม์
ลองนึกภาพว่าคุณกำลังใช้ Zoho Books เพื่อจัดการการออกใบแจ้งหนี้และการเรียกเก็บเงิน แต่ต้องเผชิญกับปัญหาการสื่อสารที่ล่าช้าเนื่องจากไม่มีการแจ้งเตือนแ...
ปรับแต่ง Cliq ให้เหมาะกับองค์กรของคุณ
ซอฟต์แวร์การจัดซื้อสำหรับธุรกิจใดๆ มีเป้าหมายเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์เป็นของตนเองและปรับแต่งตามความต้องการของตนความอเนกประสงค์ของผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับความ...
Zoho Calendar อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ เพิ่มตัวช่วยสำหรับการทำงาน
บล็อกโพสต์ล่าสุดของทาง Zoho ชวนผู้ใช้ทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของ Zoho Calendarโดยในโพสต์กล่าวว่าฟีเจอร์ใหม่ที่เหลือของ Zoho Calendar จะทำให้การทำงา...

Invoice
024609292
Line
Company