เพิ่มความปลอดภัยให้กับเอกสาร Zoho Sign ด้วยความร่วมมือกับ IDology เพื่อเสนอ Dynamic KBA

เพิ่มความปลอดภัยให้กับเอกสาร Zoho Sign ด้วยความร่วมมือกับ IDology เพื่อเสนอ Dynamic KBA


Zoho Sign ผู้ให้บริการโซลูชันลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ ได้ร่วมมือกับ IDology ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการยืนยันตัวตนและการตรวจสอบเอกสารชั้นนำระดับโลก เพื่อเสนอการรับรองความถูกต้องตามความรู้แบบไดนามิก (KBA) แก่ผู้ใช้ที่อยู่ในศูนย์ข้อมูลของสหรัฐอเมริกา คุณลักษณะใหม่นี้ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความปลอดภัยอีกชั้นให้กับเอกสาร Zoho Sign โดยขอให้ผู้ใช้ตอบคำถามเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของตนเพื่อยืนยันตัวตน คำถามที่ถามจะเป็นแบบไดนามิกและอิงตามข้อมูลที่ผู้ใช้ให้ไว้ ทำให้ผู้โจมตีตรวจสอบสิทธิ์ว่าเป็นผู้ใช้ที่ถูกต้องตามกฎหมายได้ยากขึ้น

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ IDology เพื่อนำเสนอ KBA แบบไดนามิกแก่ผู้ใช้ของเรา" Raj Singh รองประธานฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของ Zoho Sign กล่าว "คุณสมบัติใหม่นี้จะช่วยให้เราเสริมความแข็งแกร่งให้กับความปลอดภัยของแพลตฟอร์มของเราและปกป้องผู้ใช้ของเราจากการฉ้อโกง"

Dynamic KBA เป็นรูปแบบการรับรองความถูกต้องที่ปลอดภัยกว่า KBA แบบคงที่แบบดั้งเดิม ซึ่งขอให้ผู้ใช้ตอบคำถามเดิมทุกครั้งที่เข้าสู่ระบบ ด้วย Dynamic KBA คำถามที่ถามจะแตกต่างกันในแต่ละครั้ง ทำให้ผู้โจมตีเดาคำตอบได้ยากขึ้น . นอกจากนี้ สามารถใช้ KBA แบบไดนามิกเพื่อตรวจสอบตัวตนของผู้ใช้ที่เข้าสู่ระบบจากอุปกรณ์หรือสถานที่ต่างๆ

คุณลักษณะใหม่นี้มีให้สำหรับผู้ใช้ Zoho Sign ทุกคนที่อยู่ในศูนย์ข้อมูลของสหรัฐอเมริกา หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ KBA แบบไดนามิก โปรดไปที่เว็บไซต์ Zoho Sign

ต่อไปนี้คือประโยชน์เพิ่มเติมบางประการของการใช้ไดนามิก KBA:

  • สามารถช่วยป้องกันการเข้าครอบครองบัญชีได้
  • สามารถช่วยป้องกันการทุจริตได้
  • สามารถช่วยในการปฏิบัติตามกฎระเบียบ
  • สามารถให้ความอุ่นใจแก่ผู้ใช้

หากคุณกำลังมองหาวิธีที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นในการเซ็นเอกสาร คุณควรพิจารณาใช้ Zoho Sign กับ KBA แบบไดนามิก

 

ที่มา https://www.zoho.com/blog/sign/dynamic-kba-in-zoho-sign.html

 


Zoho Connect เชื่อมต่อการทำงานให้โฟลว์มากยิ่งขึ้น
การสื่อสารในองค์กรเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะทำให้งานนั้นสำเร็จไปถึงเป้าหมายที่ทีมหวังไว้ แต่การสื่อสารภายในองค์กรสมัยใหม่มักจะใช้เครื่องมือ ในการสื่อ...
6 เคล็ดลับในการทำความสะอาดกล่องจดหมายอีเมลของคุณ | Zoho Mail
โลกของเราเป็นดิจิทัลมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งหมายความว่าการสื่อสารดิจิทัล และอีเมลขาเข้าอยู่ในระดับสูงเป็นประวัติการณ์ยิ่งคุณได้รับอีเมลมากเท่าไหร่ พื้...
Hybrid Mail System (Dual Delivery)
ระบบอีเมลไฮบริด (Hybrid Mail System)หรือการรับอีเมลแบบสองระบบ (Dual Delivery System)เป็นการติดตั้งการทำงานให้ระบบอีเมลสามารถใช้งานได้สองระบบพร้อมกัน โ...

Invoice
024609292
Line
Company