รวม 5 ฟีเจอร์หลักบน Zoho ที่จะทำให้การทำงานนั้นง่ายขึ้น

รวม 5 ฟีเจอร์หลักบน Zoho ที่จะทำให้การทำงานนั้นง่ายขึ้น

 

ในปัจจุบันนี้แต่ละองค์กรไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือใหญ่ก็ต้องมองหาระบบอีเมลที่มีประสิทธิภาพ สามารถตอบสนองในการทำงานและยังเอื้ออำนวยการทำงานของบุคลากรในองค์นั้นๆอีกด้วย Zoho เองก็เป็นหนึ่งในระบบอีเมลที่ได้รับการใช้งานระดับ Global Service ที่มีผู้ใช้งานทั่วโลกและในบทความนี้จะรวม 5 ฟีเจอร์หลักบน Zoho ที่จะทำให้การทำงานของแต่ละองค์กรนั้นง่ายขึ้น

       1. Exchange ActiveSync
ผู้ที่ใช้งานระบบอีเมลของ Zoho จะได้รับฟีเจอร์รองรับการซิงค์ข้อมูล Mail, Contact และ Calendar ผ่านอุปกรณ์ไร้สาย และรองรับการทำงานร่วมกับ MS Outlook ตั้งแต่เวอร์ชั่น 2016 ขึ้นไปทำให้การย้ายข้อมูลมาอยู่บนระบบอีเมลของ Zoho นั้นง่ายและไม่ยุ่งยากอย่างที่ทุกคนเข้าใจ

      2. ฟีเจอร์ Chat, Voice & Video Call
ผู้ใช้งานบนระบบอีเมลของ Zoho จะได้รับฟีเจอร์ Chat, Voice & Video Call สามารถที่จะใช้พื้นที่บนฟีเจอร์นี้ในการสื่อสารกันภายในองค์กรไม่ว่าจะเป็นการแชทอบบส่วนตัวหรือการสร้างกลุ่มเพื่อสื่อสารกันภายในองค์กรก็สามารถทำได้รวมถึงสามารถที่จะประชุมออนไลน์ภายในองค์กรได้อีกด้วย

      3. Email Template
ผู้ใช้งานบนระบบอีเมลของ Zoho นั้นจะสร้างแบบแทมเพลตอีกเมลสำหรับการส่งอีเมล อีเมลเหมือนเดิมซ้ำๆ ได้จะช่วยให้การทำงานนั้นมีมาตราฐานและดูเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้นรวมถึงการประหยัดเวลาการทำงานให้สะดวกรวดเร็วมากกว่าเดิม

      4. Schedule Sending
ผู้ใช้งานบนระบบอีเมลของ Zoho จะสามารถที่จะตั้งเวลาการส่งอีเมลประจำรายวัน รายอาทิตย์หรือรายเดือนก็สามารถตั้งเวลาการส่งได้ที่บนเว็บเมลของตนเองได้เลย

      5. Corporate iSgnature
ผู้ใช้งานบนระบบอีเมลของ Zoho จะสามารถติดตั้งลายเซ็นสำหรับทั้งองค์กรของตนเองได้ เฉพาะการใช้งานผ่านเว็บเมลเท่านั้น

แต่ละฟีเจอร์ที่รวมมานี้เป็นเพียงแค่ส่วนน้อยเท่านั้นความจริงแล้วบนระบบอีเมลของ Zoho นั้นมีฟีเจอร์การอำนวยความสะดวกในการทำงานที่สามารถเลือกแพลนราคาการใช้งานได้ตามความเหมาะสมขององค์กรของคุณ


zohoCliq อัปเดตเวอร์ชันใหม่ Cliq 5.0  โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI และพร้อมสำหรับองค์กร
Zoho เตรียมจะเปิดตัว Cliq 5.0: โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมสไหรับการใช้งานในระดับองค์กรที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้การสื่อสารของคุณผู้ใช้นั้นมีประสิ...
ผสานรวม Zoho Cliq กับ Zoho Books อัปเดตราคา ใบแจ้งหนี้ และการชำระเงินทั้งหมดของคุณได้แบบเรียลไทม์
ลองนึกภาพว่าคุณกำลังใช้ Zoho Books เพื่อจัดการการออกใบแจ้งหนี้และการเรียกเก็บเงิน แต่ต้องเผชิญกับปัญหาการสื่อสารที่ล่าช้าเนื่องจากไม่มีการแจ้งเตือนแ...
รวมการอัปเดตฟีเจอร์ต่างๆ ของ Zoho Sheet 24 พร้อมการปรับปรุงแอปพลิเคชันใหม่
Zoho Sheet นั้นได้พัฒนาจากเครื่องมือสเปรดชีตธรรมดาที่ใช้เพื่อการรวบรวมและการคำนวณข้อมูล จนมาเป็นแอปพลิเคชันอันทรงพลังที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมด้...

Invoice
024609292
Line
Company