Zoom IQ กับคุณสมบัติใหม่และการทำงานร่วมกันกับ OpenAI ทำให้การประชุมฉลาดขึ้นและง่ายขึ้น

Zoom IQ กับคุณสมบัติใหม่และการทำงานร่วมกันกับ OpenAI ทำให้การประชุมฉลาดขึ้นและง่ายขึ้น


Zoom IQ ซึ่งเป็นคู่หูอัจฉริยะที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์เพื่อปรับปรุงการประชุมออนไลน์และการขายทางโทรศัพท์ นำเสนอคุณสมบัติใหม่ เช่น การถอดความอัจฉริยะ ซึ่งถอดความและสรุปการสนทนาในการประชุมโดยอัตโนมัติ และ Zoom IQ สำหรับ OpenAI Codex ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สร้างตัวอย่างโค้ดโดยใช้คำสั่งภาษาธรรมชาติ

บทความนี้จะพูดถึงประโยชน์บางประการของ Zoom IQ เช่น การประหยัดเวลา การปรับปรุงประสิทธิภาพ และเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า

Smart transcription: คุณลักษณะนี้จะถอดความและสรุปการสนทนาในการประชุมโดยอัตโนมัติ เน้นประเด็นสำคัญ รายการดำเนินการ และการติดตามผล คุณยังสามารถค้นหาคำหรือวลีที่ต้องการในการถอดเสียงและข้ามไปยังส่วนที่เกี่ยวข้องของการบันทึก

Zoom IQ for OpenAI Codex: คุณสมบัตินี้ช่วยให้คุณสร้างตัวอย่างโค้ดโดยใช้คำสั่งภาษาธรรมชาติ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถพูดว่า “สร้างปุ่มที่มีข้อความว่า สวัสดีชาวโลก” แล้ว Zoom IQ จะสร้างรหัสที่เกี่ยวข้องให้กับคุณ คุณยังสามารถแก้ไข รัน และแบ่งปันรหัสกับเพื่อนร่วมทีมของคุณ

AI assistance for messaging: คุณสมบัตินี้ช่วยให้คุณเขียนข้อความในบริบทของการสนทนา โดยแนะนำอีเมลฉบับร่างตามการสื่อสารก่อนหน้า คุณยังสามารถใช้คำสั่งเสียงเพื่อบอกข้อความของคุณ และ Zoom IQ จะถอดเสียงให้คุณ

AI agenda setting: คุณสมบัตินี้ช่วยให้คุณกำหนดวาระการประชุมโดยแนะนำหัวข้อตามการประชุมและการสนทนาก่อนหน้าของคุณ คุณยังสามารถใช้คำสั่งเสียงเพื่อเพิ่มหรือลบวาระการประชุม และ Zoom IQ จะอัปเดตให้คุณ

 

ที่มา: https://blog.zoom.us/


Google Play อัปเดตนโยบายใหม่ เพื่อสนับสนุนคุณภาพของแอพฯ บน Google Play
เมื่อไม่นานมานี้ทาง Google ได้ประกาศการอัปเดตนโยบายสำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อยกระดับคุณภาพของแอพฯ ใน Google Play เนื่องจากผู้ใช้ Android นั้นให้คว...
Microsoft Word จะพูดได้แล้ว! กับ Read Aloud ฟังก์ชันใหม่บน Word
หลังจากที่ ไมโครซอฟท์ ได้ทดสอบฟีเจอร์ text-to-speech หรือระบบการอ่านออกเสียงมาเป็นเวลานานกว่า 1 ปี ล่าสุด ระบบดังกล่าวใกล้จะได้ใช้งานจริงแล้ว เมื...

Invoice
024609292
Line
Company