การผสานรวมของ OpenAI กับ Zia เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของ Zoho CRM

การผสานรวมของ OpenAI กับ Zia เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของ Zoho CRM


Zoho CRM ประกาศการผสานรวมกับ OpenAI โดยใช้ Zia AI Chatbot Zia จะใช้ AI ของ OpenAI เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของ Zoho CRM โดยการตอบคำถามของลูกค้า การสร้างรายงาน และแม้แต่การขายผลิตภัณฑ์

การผสานรวมนี้ใช้พลังของ OpenAI เพื่อปรับปรุงความสามารถของ Zia AI Chatbot Zia จะสามารถตอบคำถามของลูกค้าได้อย่างแม่นยำและรวดเร็วยิ่งขึ้น สามารถสร้างรายงานที่ซับซ้อนได้เอง และแม้แต่เสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า

การผสานรวมนี้ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับ Zoho CRM และ OpenAI แสดงให้เห็นว่า AI สามารถนำมาใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบ CRM ได้อย่างไร การผสานรวมนี้จะช่วยให้ Zoho CRM มีประสิทธิภาพมากขึ้นและช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้น เช่น

  • เขียนอีเมลได้เร็วขึ้น
  • ปรับปรุงอีเมลได้อย่างง่ายดาย
  • สร้างเทมเพลตอีเมลที่มีประสิทธิภาพ
  • จัดการข้อมูลลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

นี่คือประโยชน์บางประการของการผสานรวมกับ OpenAI Zia:

  • ปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า: Zia สามารถตอบคำถามของลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของ Zoho จัดการคำขอสนับสนุนลูกค้า และกำหนดการนัดหมาย สิ่งนี้สามารถช่วยปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าและลดภาระงานของฝ่ายบริการลูกค้า
  • เพิ่มประสิทธิภาพของธุรกิจ: Zia สามารถให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมของลูกค้า ซึ่งสามารถช่วยธุรกิจปรับปรุงกลยุทธ์การตลาดและการขายของตน Zia ยังสามารถใช้เพื่อกำหนดการนัดหมายและจัดการคำขอสนับสนุนลูกค้า ซึ่งสามารถช่วยธุรกิจประหยัดเวลาและเงิน
  • ขยายขีดความสามารถ: Zia สามารถเข้าถึงและประมวลผลข้อมูลจากโลกแห่งความเป็นจริงผ่านการค้นหาของ Google ซึ่งหมายความว่า Zia สามารถให้ข้อมูลแก่ลูกค้าซึ่งไม่พร้อมใช้งานใน Zoho CRM สิ่งนี้สามารถช่วยธุรกิจขยายขีดความสามารถและให้บริการลูกค้าได้ดีขึ้น

การผสานรวมกับ OpenAI Zia เป็นก้าวสำคัญสำหรับ Zoho CRM Zia เป็น AI แชทบอทแบบโต้ตอบที่สามารถปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า เพิ่มประสิทธิภาพของธุรกิจ และขยายขีดความสามารถของ Zoho CRM

 

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ ZohoBlog


6 เคล็ดลับในการทำความสะอาดกล่องจดหมายอีเมลของคุณ | Zoho Mail
โลกของเราเป็นดิจิทัลมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งหมายความว่าการสื่อสารดิจิทัล และอีเมลขาเข้าอยู่ในระดับสูงเป็นประวัติการณ์ยิ่งคุณได้รับอีเมลมากเท่าไหร่ พื้...
How to วิธีกำหนดการส่งอีเมล Send Later บน Zoho Mail
วันนี้มีวิธีกำหนดการส่งอีเมล Send Later บน Zoho Mail มาแนะนำให้ผู้ใช้งานทุกท่านได้จัดสรรตารางงานให้เป็นตามเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดย...
ยกระดับงานเขียนไปอีกขั้นเมื่อ Zoho Writer รวมเข้ากับ ChatGPT
ยกระดับงานเขียนและเพิ่มผลผลิตของคุณด้วยพลัง AI นับตั้งแต่ ChatGPT ทำให้ AI กำเนิดสามารถเข้าถึงได้ในระดับสากล ก็ได้มีผู้ใช้ร้องขอให้รวม ChatGPT เข้าก...

Invoice
024609292
Line
Company