Zoho Office Suite เครื่องมือการทำงานของออฟฟิศรุ่นใหม่

Zoho Office Suite เครื่องมือการทำงานของออฟฟิศรุ่นใหม่

 

Zoho Office Suite แพลตฟอร์มการทำงานของออฟฟิศรุ่นใหม่ที่สามารถทำงานร่วมกันบนพื้นที่ที่มีความปลอดภัย สูงซึ่งแพลตฟอร์มนี้ยังรวมการทำงานของทั้งระบบเข้าด้วยกันอย่างสวยงามทำให้ผู้ใช้งานได้ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยการรองรับการทำงานหลากหลายรูปแบบไม่ว่าผู้ใช้งานจะอยู่ในออฟฟิศหรืออยู่ที่ห่างไกลก็ไม่เป็นปัญหาเลยเพราะผู้ใช้งานยังสามารถทำงานร่วมกันได้อยู่ทั้งงานบนเอกสาร สเปรดชีท และการนำเสนอกับเพื่อนร่วมงานลูกค้าหรือพาร์ทเนอร์ของผู้ใช้งาน
ได้ทั่วโลก

โดยเอกสารของผู้ใช้งานจะได้รับการบันทึกไว้ในระบบคลาวด์โดยอัตโนมัติเพื่อให้ผู้ใช้งานหรือทีมสามารถเข้าถึงเอกสารได้ทุกที่ทุกเวลาอีกทั้งยังรวมเข้ากับแพลตฟอร์มการทำงานด้านเนื้อหาร่วมกันอย่าง WorkDrive คลังเก็บไฟล์ศูนย์กลางที่ทีมของคุณสร้างเอาไว้อีกด้วย

การทำงานหลักของ Zoho Office Suite มีทั้งหมด 4 แอปพลิเคชันได้แก่

Write  เครื่องมือประมวลผลตัวอักษรที่ได้รับการออกแบบมาอย่างงดงามครื่องมือการเขียนที่ชาญฉลาด ไปจนถึงกลไกอัตโนมัติที่ทรงพลัง เครื่องมือนี้มีทุกสิ่งที่ช่วยให้ผู้ใช้งานทำงานได้รวดเร็วขึ้น

Sheet  แอปพลิเคชันสเปรดชีทสุดล้ำ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานจัดระเบียบข้อมูลได้อย่างกว้างขวาง มาพร้อมกับปัญญาประดิษฐ์และความสามารถในการสรุปผลในตัว

Show  เครื่องมือการ Present สุดสร้างสวรรค์ด้วยองค์ประกอบการออกแบบแบบอินเตอร์แอคทีฟและอนิเมชั่นที่ไหลลื่น Zoho Show ทำให้การสร้างการนำเสนอที่ไม่เหมือนใครนั้นเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ใช้งาน

Notebook  แอปจดบันทึกที่ใช้งานง่ายสำหรับอุปกรณ์ทุกประเภทของคุณแอปพลิเคชั่นที่คว้ารางวัลชนะเลิศ แอปที่ดีที่สุดของปีนี้ทำให้การจดบันทึกโน้ตเป็นเรื่องที่สนุกแบบไม่เคยเป็นมาก่อน 

Zoho Office Suite ช่วยให้ผู้ใช้งานทำงานได้มากขึ้น และรวดเร็วขึ้น ด้วยประสบการณ์การทำงานแบบครบวงจรที่ไม่มีใครเทียบได้นี่จึงเป็นชุดแอปพลิเคชันรวมการทำงานที่ดีที่สุดในปัจจุบัน


Zoho Mail ครบรอบ 15 ปี ฉลองความสำเร็จ พร้อม 15 ฟีเจอร์ใหม่เตรียมพร้อมสู่อนาคต
Zoho Mail บริการอีเมลสำหรับองค์กร ครบรอบ 15 ปีแล้ว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Zoho Mail มุ่งมั่นพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ด...
Zoho OneAuth 3.0 ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ ปลอดภัย รวดเร็ว และง่ายขึ้น
Zoho OneAuth 3.0 เป็นแอปพลิเคชันที่ให้การรับรองความถูกต้องด้วยสองปัจจัย (TFA/2FA) สำหรับบัญชีออนไลน์ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้มากกว่า 1 ล้านคนทั่ว...
Zoho Sign ลงนามเอกสารได้เร็วขึ้นด้วยแท็กข้อความและการตรวจจับฟิลด์อัตโนมัติสำหรับ PDF ที่กรอกได้
กระบวนการลงนามดิจิทัลมีประสิทธิภาพมากขึ้นทุกวันแต่สำหรับงานเอกสารที่มีความยาว การเพิ่มฟิลด์ที่จำเป็นสำหรับผู้ลงนามด้วยตนเองยังคงใช้เวลานานมากและอาจท...

Invoice
024609292
Line
Company